Chi phí nứt hậu môn chữa có đắt không?

Ngày đăng : 06-05-2020 | Lượt xem : 200

  Bao giờ cũng vậy, trước khi đi thăm khám và nhận hỗ trợ điều trị bệnh lý thì mối quan tâm nhất ở người bệnh đó chính là chi phí. Nứt kẽ hậu môn cũng không ngoại lệ. Vậy chi phí nứt hậu môn chữa có đắt không? Sẽ được các bác sĩ tại Phòng khám Việt Hải chia sẻ thông qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phẫu thuật nứt kẽ hậu môn chi phí có mắc không?

  Với thắc mắc “Phẫu thuật nứt kẽ hậu môn chi phí có mắc không?” các bác sĩ tại Phòng khám Việt Hải lí giải như sau:

  1. Phí thăm khám lâm sàng và làm xét nghiệm

  Người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám lâm sàng và có thể làm một xét nghiệm cần thiết để biết chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh để bác sĩ đưa ra liệu trình hỗ trợ chữa trị phù hợp.

  Thường chi phí này không quá nhiều, tuy nhiên nó cũng là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng đến mức hỗ trợ khám chữa trị của người bệnh.

Chi phí nứt hậu môn chữa có đắt không?

  2. Phí phụ thuộc vào phương pháp hỗ trợ chữa trị

  Có nhiều phương pháp phẫu thuật Nứt Kẽ Hậu Môn, bác sĩ khuyên bạn nên chọn phương pháp hiện đại để đạt hiệu quả cao. Về chi phí chọn phương pháp hiện đại hỗ trợ chữa trị thì chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch hơn những phương pháp bình thường khác.

  3. Phí thuốc hỗ trợ chữa trị kèm theo

  Sau phẫu thuật bác sĩ thường kết hợp sử dụng với thuốc hỗ trợ chữa trị để đạt được hiệu quả cao nhất. Tùy theo loại thuốc sử dụng là loại thuốc nào, các loại thuốc có mức giá khác nhau, vì vậy mà mức chi phí cũng sẽ khác nhau.

  4. Phí tái khám sau phẫu thuật

  Tùy cơ địa ở mỗi người mà thời gian hồi phục vết thương sẽ khác nhau. Nếu thời gian vết thương hồi phục chậm, thời gian tái khám và hỗ trợ chữa trị kéo dài chi phí vì thế cũng sẽ phát sinh thêm.

  5. Phí sẽ phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh

  Dựa vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ của người bệnh mà có sự khác biệt về chi phí ở mỗi người. Nếu bệnh ở giai đoạn nhẹ thì có thể hỗ trợ chữa trị bằng thuốc, tuy nhiên nếu vết nứt kẽ hậu môn đã sâu và dài thì cần hỗ trợ chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật mới hiệu quả.

Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng Hỗ trợ trực tuyến bên dưới

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

  6. Phí phụ thuộc vào cơ sở mà người bệnh lựa chọn

  Ở mỗi cơ sở có mức chi phí phẫu thuật khác nhau bởi sự đầu tư trang thiết bị máy móc hỗ trợ khám chữa bệnh khác nhau, phương pháp hỗ trợ chữa trị khác nhau. Tuy nhiên bác sĩ khuyên người bệnh nên chọn cơ sở y tế uy tín để có chất lượng hỗ trợ điều trị bệnh đảm bảo.

Cách điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn hiệu quả

Phòng Khám Đa khoa Việt Hải tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là một trong những gợi ý hàng đầu cho người bệnh khi có nhu cầu điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng, trong đó có nứt kẽ hậu môn.

Khi đến với Đa khoa Việt Hải, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

 Điều trị bằng phương pháp nội khoa

Trường hợp nứt kẽ hậu môn ở giai đoạn khởi phát, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh, thuốc đặc trị dạng uống, dạng bôi hay dạng đặt hậu môn… để hỗ trợ điều trị bệnh.

Các loại thuốc này thường có tác dụng như: Tiêu viêm, kháng khuẩn, phục hồi các thương tổn giúp vết nứt nhanh chóng hồi phục.

Điều trị nứt kẽ hậu môn bằng nhiều phương pháp 

 Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa

Với trường hợp bệnh nặng, vết nứt kẽ to và sâu, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp HCPT xâm lấn tối thiểu để điều trị nứt hậu môn.

Phương pháp này được đa số bệnh nhân ưu tiên lựa chọn vì có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp khác như: an toàn, ít đau, ít chảy máu, thời gian và khả năng hồi phục nhanh, hiệu quả cao, hạn chế tái phát…

Việt Hải – Địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn uy tín tại Hải Phòng

Không chỉ đi đầu trong việc tiếp cận những phương pháp chữa bệnh mới, Phòng Khám Đa khoa Việt Hải còn là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bị nứt kẽ hậu môn.

– Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân và mang lại kết quả chẩn đoán chính xác.

– Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục đơn giản nên bệnh nhân không cần xếp hàng hay chờ đợi hàng giờ để khám chữa bệnh như ở bệnh viện công.

– Chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn hợp lí và được công khai – niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế.

– Khám chữa bệnh theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân, thông tin người bệnh được bảo mật hoàn toàn.

  Trên đây là những thông tin về nguyên nhân, biểu hiện, tác hại và cách điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn thì hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được bác sĩ giải đáp trực tiếp, miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: