Địa chỉ chữa nứt hậu môn nào tốt tại Hải Phòng?

Ngày đăng : 06-05-2020 | Lượt xem : 148

    Nứt kẽ hậu môn là tình trạng niêm mạc hậu môn xuất hiện các vết rách nứt gây đau đớn dữ dội cho người bệnh. Và nếu như không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra các biến chứng viêm nhiễm tai hại cho bệnh nhân. Do đó, việc tìm được địa chỉ chữa nứt kẽ hậu môn uy tín, chất lượng là rất cần thiết. Vậy bạn đã biết địa chỉ chữa nứt kẽ hậu môn uy tín ở đâu chưa? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỘT VÀI THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ NỨT KẼ HẬU MÔN

    Nứt kẻ hậu môn là một dạng viêm loét xảy ra ở vùng hậu môn trực tràng. cụ thể hơn là các niêm mạc da ống hậu môn-nếp nhăn nếp gấp ở hậu môn bị nứt ra gây, vết thương dài khoảng 0,5 – 1cm. Nguyên nhân khiến người bệnh bị nứt kẻ hậu môn có thể là do bị táo bón lâu ngày, mắc phải các bệnh đường ruột, những công việc ngồi lâu ít vận động, thừa cân béo phì, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi, chế độ dinh dưỡng không hợp lý (dùng nhiều bia, rượu),…

Chữa nứt kẽ hậu môn ở đâu uy tín?

    Các bác sĩ cũng cho biết thêm rằng: người bệnh cũng có thể tự chuẩn đoán mình có đang bị nứt kẽ hậu môn hay không, qua những triệu chứng dưới đây:

– Bị táo bón: đây là triệu chứng thường gặp nhất khi bị nứt kẽ hậu môn do cơ thể bị nóng.

– Đau hậu môn: khi đi đại tiện khó và đau nhói vùng hậu môn đau và thường đau mạnh khi bạn đi đại tiện.

– Chảy máu hậu môn: có máu tươi kèm theo phân hoặc xuất hiện trên giấy chùi.

– Gây ngứa hậu môn: đây là một trong những biểu hiện khá rõ ràng của bệnh nứt kẽ hậu môn.

– Xuất hiện triệu chứng đái buốt, đái rắt: hiện tượng này là do hệ tiết niệu trong đó bàng quang bị ảnh hưởng gây nên.

Nếu không được chữa trị kịp thời, nứt kẽ hậu môn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

Vết loét ăn sâu vào phía trong cơ thắt, tạo mủ dẫn đến apxe hậu môn, thậm chí rò hậu môn.

Phù nề, viêm nhiễm phần đầu dưới của vết nứt.

Nếu bị nhiễm trùng sẽ làm phù nề bạch mạch.

Khối viêm phù nề sẽ bị xơ hóa nếu để lâu ngày tạo thành da thừa ở đầu vết nứt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA NỨT KẼ HẬU MÔN NÀO TỐT TẠI HẢI PHÒNG?

    Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng và đang tìm cho mình địa chỉ chữa nứt kẽ hậu môn ở Hải Phòng tốt thì phòng khám đa khoa Việt Hải tại TP Vinh - Nghệ An là sự lựa chọn an toàn, uy tín cho bạn. Đây chính là một trong những địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn vừa hiệu quả, an toàn lại vừa đảm bảo tính hợp lý về chi phí. Để duy trì và phát triển phòng khám đã có nhiều ưu thế vượt trội như sau:

Đội ngũ chuyên gia giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia hậu môn – trực tràng giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn trong việc khám chữa bệnh nứt kẽ hậu môn. Đặc biệt, phòng khám luôn hoạt động theo phương châm “chăm sóc bệnh nhân như người nhà” nên toàn thể đội ngũ nhân viên y tế đều rất nhiệt tình, chu đáo, ân cần và hết lòng vì người bệnh.

Cơ sở vật chất khang trang: Đa khoa Việt Hải là một trong những cơ sở y tế đi đầu trong việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát. Máy móc tiên tiến và công nghệ mới trong điều bệnh được phòng khám cập nhật liên tục. Môi trường khám thông thoáng với tất cả phòng tiểu phẫu, xét nghiệm đều được vô trùng thường xuyên theo đúng quy định của cơ quan chức năng.

Phòng khám Việt Hải địa chỉ chữa nứt kẽ hậu môn uy tín

Ứng dụng phương pháp điều trị tiên tiến: Phương pháp điều trị nứt hậu môn như thế nào hiệu quả là nhân tố không thể thiếu trong quá trình điều trị nứt kẽ hậu môn. Biết được điều đó, phòng khám Việt Hải luôn lựa chọn các phương pháp điều trị tiên tiến, dựa vào nguyên nhân gây bệnh mà có phác đồ điều trị riêng cho từng bệnh nhân.

Hiện nay, phương pháp HCPT là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được phòng khám áp dụng điều trị nứt kẽ hậu môn. Đây là kỹ thuật hiện đại, chuyên điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng với nhiều ưu điểm:

+ An toàn không gây hẹp hậu môn, khả năng xâm lấn thấp không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý hậu môn.

+ Thời gian điều trị nhanh chóng và thời gian bình phục ngắn hơn so với phương pháp khác.

+ Phương pháp điều trị tối ưu, phù hợp với nhiều đối tượng.

+ Hạn chế khả năng tái phát của bệnh nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn giải pháp này.

Chi phí khám chữa hợp lý: Phòng khám luôn đưa ra bảng giá niêm yết theo quy định. Mọi chi phí trong quá trình khám chữa bệnh nứt kẽ hậu môn đều công khai, rõ ràng và được thông báo trước với người bệnh.

Bảo mật thông tin: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám cam kết mọi thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, phòng khám làm việc từ 7h30-19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết giúp bạn có thể chủ động thu xếp thời gian phù hợp.

Phòng khám khoa đa khoa Việt Hải luôn cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ. Khi có nhu cầu đến khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trước mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Với những thế mạnh này, Phòng khám Đa khoa Việt Hải luôn xứng đáng là địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn uy tín và chất lượng. Vì vậy nếu đang gặp vấn đề về bệnh nứt kẽ hậu môn nói riêng và các bệnh hậu môn trực tràng nói chung thì bạn hãy đến Việt Hải để khám và điều trị.

Nếu vẫn còn thắc mắc gì thêm về việc địa chỉ chữa trị bệnh nứt kẽ hậu môn ở đâu tốt? Bạn hãy liên hệ tới Hotline: 0238 359 8888. Hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ], bác sĩ chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: