Phương pháp hỗ trợ điều trị rò hậu môn an toàn, hiệu quả

Ngày đăng : 06-05-2020 | Lượt xem : 1566

     Rò hậu môn là một trong những căn bệnh hậu môn – trực tràng phổ biến hiện nay và có thể xảy ra ở mọi đối tượng. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó có ung thư trực tràng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người bệnh. Chính vì thế, việc tìm hiểu về phương pháp hỗ trợ điều trị rò hậu môn là hết sức cần thiết. Dưới đây là thông tin chia sẻ từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

RÒ HẬU MÔN LÀ GÌ?

     Rò hậu môn, trong dân gian hay gọi là bệnh mạch lươn, là tình trạng xuất hiện những lỗ mở trên da (hay còn gọi là các khe, nhú trong ống hậu môn). Lâu ngày dẫn đến nhiễm trùng và tụ mủ, phá miệng ra da vùng xung quanh hậu môn tạo thành những lỗ rò.

Nguyên nhân gây rò hậu môn:

Nguyên nhân trực tiếp: Áp xe hậu môn mãn tính nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ vỡ ra tạo thành đường rò. Đây là nguyên nhân chính gây rò hậu môn .

Nguyên nhân gián tiếp: Ngoài nguyên nhân chính trên, bệnh rò hậu môn xuất phát từ bệnh lý khác nhau như: các tuyến hậu môn bị viêm nhiễm, người mắc bệnh lao, bệnh Crohn, người bị ung thư hậu môn trực tràng.

Ngoài ra, phẫu thuật tiền liệt tuyến, chấn thương vì va đạp vào hậu môn, cắt tầng sinh môn lúc sinh nở hay mổ trĩ,… cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh rò hậu môn.

Rò hậu môn là căn bệnh phổ biến hiện nay

Biểu hiện của bệnh rò hậu môn:

Đau và căng tức ở hậu môn: gây khó chịu ở hậu môn và khiến bệnh nhân không thể đi, đứng thẳng và ngồi lâu được, kèm theo đó là hiện tượng sốt cao, rối loạn nội tiết. Lúc này hậu môn sẽ bắt đầu hình thành các khối ap-xe.

Hình thành khối apxe và có mụn mủ, sưng phù ở hậu môn: Phần da quanh hậu môn đổi màu đỏ ửng, sưng lên. Hậu môn có hiện tượng viêm nhiễm và xuất hiện mụn mủ, dùng tay sờ là bệnh nhân có thể cảm nhận được.

Hậu môn ngứa, chảy dịch và mủ: Dịch chảy và mủ xuất hiện thành từng đợt và không thường xuyên. Về sau, các lỗ rò bị ra dịch và mủ có thể bị khô lại, sau đó mới tiếp tục đợt mới.

Các chuyên gia cho biết rằng: nhiều bệnh nhân rất chủ quan với các triệu chứng này mà không đi thăm khám. Chính vì thế, khi để tình trạng lỗ rò ngày càng nặng bệnh nhân càng phải chịu đựng sự “hành hạ” của nó với những biến chứng nguy hiểm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RÒ HẬU MÔN HIỆU QUẢ

     Hiện nay có rất nhiều cách hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh rò hậu môn. Tuy nhiên, quá trình hỗ trợ điều trị cần phải dựa trên từng loại rò và tình trạng sức khỏe của người bệnh như thế nào thì bác sĩ mới chỉ định cách hỗ trợ điều trị phù hợp và hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị nội khoa: Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị rò hậu môn nhẹ, đường rò chưa sâu và nhiều. Có thể dùng được thuốc Tây y hoặc Đông y tùy vào mong muốn của bệnh nhân.

Tuy nhiên, việc sử dụng các loại thuốc này cần đến sự hướng dẫn của bác sĩ. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc và mỗi loại thuốc lại hỗ trợ điều trị một giai đoạn bệnh khác nhau. Việc sử dụng thuốc không đúng sẽ gây phản tác dụng dẫn đến những nguy hiểm khôn lường. Hỗ trợ điều trị ngoại khoa:

Hỗ trợ điều trị ngoại khoa: Các bác sĩ cung cho biết thêm, cách hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh rò hậu môn được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là kỹ thuật PPH và HCPT- Phương pháp này đã và đang được các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải áp dụng hỗ trợ điều trị khỏi bệnh rò hậu môn cho hàng ngàn bệnh nhân.

Phương pháp PPH và HCPT hỗ trợ chữa rò hậu môn an toàn, hiệu quả

PPH và HCPT là phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý vùng hậu môn trực tràng. Qúa trình hỗ trợ điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành mở đường rò, tháo mủ, loại bỏ hết các ngóc ngách bên trong, lấy các tổ chức xơ cứng ra ngoài. Đồng thời bảo tồn cơ thắt và các vùng xung quanh hậu môn.

Ưu điểm của phương pháp hỗ trợ điều trị rò hậu môn PPH và HCPT:

icon An toàn, ít chảy máu.

icon Vết thủ thuật nhỏ, thời gian hồi phục sau hỗ trợ điều trị

icon Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, chỉ từ 15- 20 phút.

icon Bảo toàn mô đệm hậu môn và chức năng của vùng hậu môn như vốn có.

icon Hạn chế được nguy cơ bệnh quay trở lại nhiều lần.

icon Không để lại sẹo xấu, đảm bảo tính thẩm mĩ rất cao.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ CHỮA RÒ HẬU MÔN UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

     Phòng khám Đa khoa Việt Hải từ khi thành lập đến nay đã hỗ trợ điều trị cho nhiều bệnh nhân mắc phải bệnh rò hậu môn với những phương pháp hiện đại, giúp người bệnh khắc phục được những khó khăn, lấy lại sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Bên cạnh đó, phòng khám còn được đánh giá cao là cơ sở y tế hỗ trợ điều trị hiện đại với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều ưu điểm như:

Đội ngũ bác sĩ lành nghề, nắm vững kiến thức chuyên môn, tận tình hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại được đầu tư trang bị, nhập khẩu từ nhiều nước phát triển trên thế giới.

Hỗ trợ chữa rò hậu môn hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Cơ sở vật chất khang trang, thiết kế thoáng mát, vệ sinh vô trùng sạch sẽ nên người bệnh có thể yên tâm khi đến khám và hỗ trợ điều trị.

Chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý, áp dụng đúng theo mức giá niêm yết, có hóa đơn rõ ràng trình bày các hạng mục mà bệnh nhân đã thực hiện hỗ trợ điều trị.

Thời gian làm việc linh hoạt các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật từ 7h30-19h30.

Nếu có bất kì câu hỏi nào liên quan đến bệnh rò hậu môn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo hệ thống Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat online [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được trò chuyện cùng chuyên gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: