Địa chỉ chữa rò hậu môn hiệu quả tại Hải Phòng

Ngày đăng : 12-12-2019 | Lượt xem : 183

Đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt, tăng nguy cơ ung thư trực tràng là những biến chứng nguy hiểm mà bệnh rò hậu môn có thể gây ra đối với tất cả người bệnh. Chính vì thế việc tìm kiếm một địa chỉ chữa rò hậu môn hiệu quả tại Hải Phòng chính là điều cần thiết mà nhiều người mắc căn bệnh này quan tâm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tiêu chí đánh giá địa chỉ chữa rò hậu môn uy tín

Rò hậu môn là căn bệnh ở hậu môn – trực tràng nguy hiểm chỉ đứng sau bệnh trĩ. Đây là tình trạng viêm nhiễm vùng hậu môn gây ra các ổ mủ ở hậu môn. Khi không được điều trị sớm và đúng cách, các ổ mủ sẽ lan rộng và lây nhiễm sang các cơ quan xung quanh gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí tăng nguy cơ ung thư trực tràng. Vì vậy, bệnh cần được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt.

Người bệnh cần cân nhắc lựa chọn nơi điều trị rò hậu môn uy tín hiện nay. Vì chất lượng cơ sở y tế và tay nghề bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định gần như toàn bộ hiệu quả điều trị bệnh. Nếu không biết chữa rò hậu môn không tái phát ở đâu mà lựa chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng thì không những tốn thời gian, tiền bạc mà có thể bệnh không khỏi, tái phát nhiều lần, thậm chí còn biến chứng nặng hơn.

Đâu là địa chỉ chữa rò hậu môn uy tín

Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng, để đánh giá một địa chỉ chữa rò hậu môn có tốt hay không cần dựa trên một số tiêu chí sau:

Địa chỉ chuyên khoa hậu môn – trực tràng có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, nhiều kinh nghiệm.

Trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

Ứng dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại cho kết quả tối ưu.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, tận tình.

Thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật.

Chi phí điều trị rò hậu môn hợp lý, được niêm yết và công khai rõ ràng.

Địa chỉ chữa rò hậu môn hiệu quả tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng có rất nhiều địa chỉ chữa rò hậu môn, trong đó, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong số ít cơ sở y tế đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đánh giá một nơi điều trị rò hậu môn uy tín hiện nay nói trên mà bạn có thể an tâm, tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong số ít cơ sở y tế có chuyên khoa hậu môn – trực tràng quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, hơn hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa rò hậu môn cũng như các bệnh lý thuộc vùng hậu môn – trực tràng khác.

Ngoài ra, họ còn thường xuyên được học tập, tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao trình độ, mang đến hiệu quả điều trị cao cho người bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Cơ sở vật chất đầu tư hiện đại

Không chỉ chú trọng đầu tư nguồn nhân lực, phòng khám còn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh của các bác sĩ.

Phần lớn các máy móc, thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp tại những nước có nền y tế phát triển như: Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,… giúp quá trình chẩn đoán, điều trị diễn ra nhanh chóng, độ chính xác cao.

Phòng khám xây dựng quy mô lớn với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi. Các phòng bệnh đều đảm bảo vệ sinh, phòng tiểu phẫu được vô trùng an toàn bởi thiết bị làm sạch tối tân theo tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra.

Ứng dụng phương pháp điều trị tiên tiến

Một địa chỉ điều trị rò hậu môn không tái phát uy tín hiện nay phải là địa chỉ có phương pháp điều trị hiện đại. Bởi vì hầu hết, các cơ sở y tế hiện nay đều áp dụng cách chữa bệnh rò hậu môn bằng phẫu thuật là chính. Tuy nhiên, phương pháp này rất dễ xảy ra biến chứng như nhiễm trùng, đứt cơ thắt gây đại tiện không tự chủ, hẹp hậu môn,…

Nhận thấy hạn chế đó, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã tìm tòi, ứng dụng công nghệ hiện đại HCPT không cần phẫu thuật vào điều trị rò hậu môn. Với phương pháp này, phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bị rò hậu môn và nhận phản hồi tốt từ phía người bệnh nhờ những ưu điểm như: không đau, hồi phục nhanh chóng, hiệu quả cao, khó tái phát, hạn chế biến chứng, thẩm mỹ,…

Phòng Khám Việt Hải – địa chỉ chữa rò hậu môn uy tín tại Hải Phòng

Chi phí điều trị rò hậu môn công khai, hợp lý

Mọi khoản chi phí điều trị rò hậu môn tại phòng khám đều được công khai, minh bạch và thu theo đúng quy định của Sở Y tế nên người bệnh không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải luôn đi đầu trong cải cách thủ tục hành chính về đăng kí khám và điều trị bệnh, đảm bảo mọi thứ diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, bảo mật thông tin, thời gian thăm khám linh hoạt,… cũng là những yếu tố giúp người bệnh cảm thấy hài lòng khi đến đây.

Hãy click vào bảng tư vấn online hoặc để lại số điện thoại nếu như bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn về vấn đề địa chỉ chữa rò hậu môn hiệu quả tại Hải Phòng. Đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho bạn.

Khi có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn chat đặt lịch hẹn khám hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hay đơn giản hơn là để lại số điện thoại vào khung  [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới, các bác sĩ sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: