Đau nhói hậu môn có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 05-05-2020 | Lượt xem : 2911

    Hiện tượng đau nhói ở hậu môn có nguy hiểm không? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh bởi hiện nay số người đang mắc phải triệu chứng đau nhói ở hậu môn đang diễn ra ở mức tăng cao và phát triển không ngừng. Khi gặp tình trạng đau hậu môn, đừng coi thường vì đây có thể là triệu chứng của nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐAU NHÓI HẬU MÔN DẤU HIỆU CẢNH BÁO BỆNH NGUY HIỂM

    Hậu môn – trực tràng là khu vực nhạy cảm, có nhiều dây thần kinh cảm giác tập trung ở đây nên rất dễ gây hiện tượng đau nhói hậu môn khi khu vực này xuất hiện bệnh lý. Các chuyên gia chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực hậu môn – trực tràng cho hay, những bênh lý sau có thể là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng nhói hậu môn:

Bệnh trĩ: Hiện tượng đau nhói ở hậu môn là một trong những triệu chứng thường gặp nhất của bệnh trĩ, kèm theo đó là táo bón và thường xuyên đi ngoài ra máu gây đau đớn và khó chịu cho người bệnh. Bệnh trĩ có diễn biến khá phức tạp và có thể gây nên những biến chứng vô cùng nguy hiểm như ung thư trực tràng nếu không phát hiện và điều trị sớm.

Rò hậu môn: Khi bị rò hậu môn, người bệnh thỉnh thoảng bị đau nhói ở hậu môn do bị viêm nhiễm nặng, xuất hiện khối căng cứng ở hậu môn gây cảm giác đau và khó chịu. Người bệnh còn có cảm giác chán ăn, sốt, mất ngủ.

Đau nhói hậu môn dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm

Nứt kẽ hậu môn: Bị đau nhói ở hậu môn có khả năng người bệnh đang mắc phải nứt kẽ hậu môn. Triệu chứng này thường gây nên tình trạng đại tiện ra máu, các niêm mạc quanh hậu môn bị rách, gây nhiều đau đớn cho người bệnh, cơ thể suy nhược và thường mệt mỏi kéo dài.

Polyp hậu môn: Đại tiện ra máu kèm theo đau nhói bụng dưới và hậu môn là biểu hiện của bệnh polyp hậu môn. Người bệnh cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, tinh thần căng thẳng, nguy cơ ung thư trực tràng là rất lớn.

Để người bệnh có thể biết chính xác đau nhói ở hậu môn là biểu hiện của bệnh gì? Thì không nên chần chừ mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín, chất lượng tại Hải Phòng để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐAU NHÓI HẬU MÔN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

     Đau nhói ở hậu môn là biểu hiện thường gặp và tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại khác nhau như:

Làm người bệnh cảm thấy đau đớn, khó chịu mỗi lần đi đại tiện sẽ nguy hại trực tiếp tới sức khỏe, chất lượng cuộc sống bị giảm sút và có thể để mắc phải một số bệnh lý khác nhau.

Mất khả năng tập trung vào công việc cũng như học tập, dễ bị mất ngủ, cơ thể suy nhược,…

Nếu đau nhói ở hậu môn gặp ở phụ nữ có thể mắc phải bệnh viêm nhiễm phụ khoa và ảnh hưởng tới chức năng sinh sản.

Nhiều người có hành động gãi sẽ làm trầy xước vùng da, tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây hại ở môi trường bên ngoài trực tiếp tấn công và gây viêm nhiễm nặng, lở loét.

Bệnh nếu không sớm điều trị kịp thời có thể mắc phải bệnh ung thư trực tràng và các bệnh lý liên quan khác.

 Chính vì những mối nguy hại nêu trên thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy suy nghĩ thật sáng suốt tìm đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín, chất lượng tại Hải Phòng để được hỗ trợ kịp thời và trị dứt điểm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ ĐAU NHÓI HẬU MÔN NHƯ THẾ NÀO?

     Khi có triệu chứng bệnh đau nhói hậu môn xuất hiện, người bệnh cần đi khám để được bác sĩ chuyên khoa chuẩn bệnh nhằm xác định chính xác nguyên nhân, mức độ nghiêm trọng của bệnh lý, từ đó có hướng chữa trị phù hợp nhất.

     Tại khu vực Hải Phòng, người bệnh có thể an tâm di chuyển đến chuyên khoa hậu môn trực tràng phòng khám Đa Khoa Việt Hải để được bác sĩ thăm khám lâm sàng, nội soi hậu môn không đau để xác định tình trạng bệnh cụ thể. Sau khi thăm khám, căn cứ vào đó, bác sĩ sẽ ứng dụng các phương pháp tốt nhất, cụ thể:

⥤ Dùng thuốc: Đối với những bệnh gây ra hiện tượng đau nhói hậu môn ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc nhuận tràng, giảm táo bón, co búi trĩ, giảm đau, phù nề, kháng viêm, diệt vi khuẩn, ngừa bệnh bùng phát dữ dội hơn.

⥤ Dùng PPH và HCPT: Dùng điều trị các bệnh trĩ, nứt hậu môn, polyp hậu môn…ở mức độ nặng. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị khắc phục triệu chứng bệnh đau nhói hậu môn được các chuyên gia y tế trong ngành đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả, không gây đau đớn, không chảy máu, phục hồi tổn thương mau chóng và tái tại cấu trúc hậu môn đẹp tự nhiên…

Đa Khoa Việt Hải chữa đau nhói hậu môn hiệu quả, công nghệ tiên tiến

     Không chỉ đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh đau nhói hậu môn hiệu quả. Chuyên khoa hậu môn trực tràng phòng khám Đa Khoa Việt Hải còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đạt chuẩn chất lượng quốc tế, trở thành “địa chỉ vàng” của đông đảo bệnh nhân địa bàn nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Phòng khám chính quy, hoạt động khám chữa các bệnh lý hậu môn – trực tràng dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của bộ y tế.

Đội ngũ bác sĩ hùng mạnh, không chỉ có trình độ chuyên môn sâu rộng, vững kinh nghiệm mà còn luôn quan tâm, lo lắng, hết mình với mọi bệnh nhân.

Cơ sở vật chất đảm bảo khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, vô trùng an toàn. Máy móc, dụng cụ y khoa hiện đại được nhập khẩu từ các nước phương tây phát triển, giúp chuẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả cao.

Chi phí khám chữa đau nhói hậu môn được thu hợp lý, phải chăng, niêm yết và công khai minh bạch, rõ ràng theo quy định của bộ y tế.

Phòng khám làm việc linh hoạt từ 7h30-19h30 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm các những ngày nghỉ lễ. Thủ tục được nhân viên hướng dẫn thực hiện đơn giản, nhanh chóng…

Nếu bạn còn thắc mắc gì thêm hiện tượng đau nhói ở hậu môn có nguy hiểm không có thể nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi tới Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn. Bạn có thể tới TP Vinh - Nghệ An để được hỗ trợ và điều trị kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: