Cách hỗ trợ chữa lở loét hậu môn hiệu quả hiện nay

Ngày đăng : 05-05-2020 | Lượt xem : 249

Lở loét hậu môn có thể do nhiều tác nhân gây nên như bệnh lý, dị ứng lâu ngày hoặc vệ sinh vùng kín không được sạch sẽ khiến cho tình trạng vi khuẩn xâm nhập và gây lở loét. Do đó, việc hỗ trợ điều trị lở loét hậu môn càng sớm là càng tốt. Vậy đâu là cách hỗ trợ chữa lở loét hậu môn hiệu quả hiện nay? Cùng tham khảo bài viết bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY RA TÌNH TRẠNG LỞ LOÉT HẬU MÔN

     Hậu môn vốn là cơ quan có lớp niêm mạc khá mỏng, dễ bị tổn thương, mặt khác đây là vùng tiếp xúc với rất nhiều vi khuẩn có trong chất thải nên rất dễ bị viêm nhiễm, lở loét. Tình trạng lở loét hậu môn thường khiến cho người bệnh phải đối mặt với cảm giác đau đớn, ngứa ngáy, luôn muốn đi đại tiện, chảy dịch nhầy ở hậu môn vô cùng khó chịu.

mobi.namkhoahaiphong.com-lo-loet-hau-mon-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

     Theo các bác sĩ chuyên khoa, lở loét hậu môn xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng đa phần bắt nguồn chủ yếu bởi các bệnh lý như:

icon Bệnh trĩ: Xảy ra khi các tĩnh mạch ở hậu môn bị căng giãn quá mức, tạo thành nên các búi trĩ ở bên trong và ngoài hậu môn gây nên các triệu chứng đau rát, ngứa ngáy, đại tiện ra máu, sa búi trĩ, lở loét hậu môn, tiết dịch hôi thối…Bệnh lý này nếu không được xử lý sớm sẽ gây viêm nhiễm lan rộng ống hậu môn, nguy hiểm hơn là dẫn đến hoại tử do nhiễm trùng trở nặng.

icon Nứt kẽ hậu môn: Những người mắc phải bệnh lý này thường sẽ phải đối mặt với các triệu chứng xuất hiện các vết nứt, gây đau rát, chảy máu khi đi đại tiện, lở loét hậu môn…

icon Áp xe hậu môn: Tại hậu môn người bệnh sẽ xuất hiện các ổ áp xe chứa đầy mủ do nhiễm trùng. Ngoài lở loét hậu môn, bệnh còn gây nên các triệu chứng nổi mụn cứng quanh hậu môn, ngứa ngáy, đau đớn, khi ổ áp xe vỡ ra sẽ chảy dịch mủ hôi thối…

icon Rò hậu môn: Khu vực hậu môn hình thành các lỗ rò có chứa mủ lẫn máu gây ra triệu chứng chảy dịch nhầy, dính phân ở lỗ rò, lở loét hậu môn, tạo mùi hôi thối khó chịu. Khi không được hỗ trợ chữa trị kịp thời, rò hậu môn sẽ gây nhiễm trùng nặng, thậm chí biến chứng thành ung thư nguy hiểm.

quy đầu nổi mẫn đỏLở loét hậu môn là triệu chứng của những bệnh lý nguy hiểm, nếu không hỗ trợ điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, gây thiếu máu, nhiễm trùng máu, trầm trọng hơn là dẫn tới ung thư hậu môn, đe dọa trực tiếp đến tính mạng bệnh nhân.

quy đầu nổi mẫn đỏVì thế, ngay khi nhận thấy những triệu chứng của tình trạng lở loét viêm nhiễm vùng hậu môn người bệnh cần tìm đến cơ sở y tế để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời tránh để các biến chứng nguy hiểm không mong muốn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ LỞ LOÉT HẬU MÔN NHƯ THẾ NÀO?

     Để hỗ trợ điều trị loét hậu môn hiệu quả, người bệnh có thể lựa chọn đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Đây là một trong số ít cơ sở y tế có chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín, chất lượng tại Hải Phòng.

     Sau khi thăm khám, kiểm tra, tùy vào nguyên nhân gây loét hậu môn cũng như mức độ bệnh, các bác sĩ tại đây sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang hỗ trợ điều trị loét hậu môn hiệu quả bằng những phương pháp sau:

Phương pháp nội khoa: Đây là phương pháp được chỉ định cho các trường hợp bệnh nhẹ, giai đoạn khởi phát. Bao gồm thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc đặt, có tác dụng tiêu viêm, chống nhiễm trùng, giảm đau, chống táo bón…. Để dùng thuốc đạt hiệu quả cao, người bệnh nên tuân theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về uống mà chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh.

Phương pháp PPH và HCPT: Đối với những trường hợp hậu môn bị lở loét nặng và gây ra nhiều biến chứng thì lúc này người bệnh sẽ được chỉ định sử dụng phương pháp ngoại khoa là phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT với nhiều ưu điểm vượt trội như ít đau đớn, ít chảy máu, an toàn, không ảnh hưởng đến các vùng hậu môn xung quanh và hạn chế tái phát.

Phòng Khám Việt Hải – địa chỉ hỗ trợ chữa lở loét hậu môn uy tín, chi phí hợp lý

     Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng từ người bệnh trong việc hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn trực tràng uy tín là nhờ vào những ưu điểm vượt trội như:

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đảm bảo chính xác, an toàn cho người bệnh.

Với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao, môi trường sạch sẽ thoáng mát, giúp mang lại sự thoải mái cho người bệnh.

Phòng khám thực hiện quy trình khám & hỗ trợ chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả cao, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

Chế độ bảo mật thông tin cao, phòng khám riêng tư, kín đáo không gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân của người bệnh.

Chi phí khám & hỗ trợ chữa lở loét hậu môn được tiến hành thu đúng quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai minh bạch, thông báo mức phí cụ thể để người bệnh chủ động hơn.

Nếu còn điều gì thắc mắc về tình trạng lở loét ở vùng hậu môn bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: