Địa chỉ chữa bệnh hậu môn uy tín tại Hải Phòng

Ngày đăng : 05-05-2020 | Lượt xem : 1812

    Những bệnh lý về hậu môn – trực tràng ngày càng phổ biến, cứ hễ 10 người đã có đến 8 người mắc phải bệnh lý này. Tuy nhiên, vấn đề đáng nói ở đây là căn bệnh này rất khó điều trị dứt điểm và dễ tái đi tái lại nhiều lần. Để tìm địa chỉ chữa bệnh hậu môn uy tín tại Hải Phòng mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỘT SỐ BỆNH HẬU MÔN THƯỜNG GẶP HIỆN NAY

    Hậu môn được biết đến là cơ quan cuối cùng của hệ tiêu hóa, đóng vai tròng trong việc mở cửa hậu môn nhằm đảo thải phân ra bên ngoài. Bộ phận này khi bị chèn ép bởi phân, trọng lượng của cơ thể hoặc các loại virus thâm nhập gây ra những bệnh lý hậu môn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt hằng ngày. Thậm chí, nếu không được khắc phục sớm có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm đe dọa đến tính mạng.

mobi.namkhoahaiphong.com-benh-tri-bien-chung

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Chữa bệnh hậu môn ở đâu uy tín tại Hải Phòng?

    Một số bệnh hậu môn thường gặp như:

Bệnh trĩ: Trĩ là hiện tượng các mạch máu vùng hậu môn căng to dễ chảy máu. Trĩ là bệnh thường gặp ở người lao động đừng hay ngôi quá lâu tại một vị trí, táo bón kéo dài, ăn uống thiếu khoa học, lười vận động, áp lực, stress,…

Áp xe hậu môn: Áp xe hậu môn là tình trạng mưng mủ ở gần khu vực hậu môn. Phần lớn áp xe hậu môn là kết quả của nhiễm trùng từ những tuyến hậu môn nhỏ. Loại áp xe hậu môn phổ biến nhất là áp xe quanh hậu môn.

Rò hậu môn: Rò hậu môn là chỉ các ống sưng lên ở xung quanh hậu môn, do lỗ rò bên trong, đường rò, hoặc lỗ rò bên ngoài tạo thành. Phần lớn rò hậu môn là do áp-xe quanh hậu môn phát triển lên.

Nứt kẽ hậu môn: Do đi cầu phân cứng khô đã tạo nên vết rách niêm mạc theo chiều dọc ở ống hậu môn. Đồng thời tiêu chảy nhiều lần hoặc mắc các bệnh viêm vùng hậu môn trực tràng cũng dẫn đến nứt kẽ hậu môn.

Polyp hậu môn: Đối với bệnh polyp hậu môn thì ngoài triệu chứng chảy máu khi đi đại tiện thì hầu như không có bất kỳ triệu chứng khác kèm theo. Lượng máu chảy nhiều, chảy từng đợt khi đại tiện. Căn bệnh này có thể gây ra thiếu máu cấp tính nếu như không được điều trị kịp thời.

icon Các bệnh lý hậu môn thường có những biểu hiện tương đối giống nhau, nhưng cách điều trị lại khác nhau. Chính vì thế, khi có những dấu hiệu của bệnh hậu môn, bạn nên nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn thêm hoặc đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và được bác sĩ hướng dẫn phương pháp điều trị tốt nhất.

Chi phí chữa bệnh hậu môn hết bao nhiêu?

icon Việc chú ý đến chi phí rẻ hay đắt luôn là đặc điểm của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Trong bất kỳ một loại hình dịch vụ nào, thì chi phí cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hành động của khách hàng. Do đó khi có ý định điều trị thì chi phí chữa bệnh hậu môn có đắt hay không là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vậy hiện nay chi phí để chữa bệnh hậu môn là bao nhiêu?

icon Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, về vấn đề chữa bệnh hậu môn giá bao nhiêu thì trên thực tế hoàn toàn không thể đưa ra một mức giá cố định bởi con số này bị dao động bởi rất nhiều yếu tố khác nhau như mức độ tổn thương của bệnh, tình trạng sức khỏe bệnh nhân, phương pháp hỗ trợ điều trị và cơ sở y tế người bệnh lựa chọn.

icon Hiện nay đã có cách điều trị bệnh hậu môn rất hiệu quả nên người bệnh hãy nhanh chóng đi khám đừng vì sự e ngại mà để bản thân gặp nguy hiểm. Để tìm hiểu cụ thể hơn về mức chi phí, hãy nhấp ngay bảng chat, các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Việt Hải ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH HẬU MÔN UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

    Nhằm đáp ứng nhu cầu khám bệnh hậu môn, rất nhiều cơ sở y tế ra đời giải đáp cho vấn đề khám bệnh hậu môn ở đâu uy tín và hiệu quả tại Hải Phòng. Trong số đó có Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải Chuyên khoa Hậu môn – Trực tràng được đánh giá rất cao.

    Phòng khám đầu tư đầy đủ về chất lượng dịch vụ y tế lẫn phương pháp điều trị tiên tiến nhằm đẩy lùi các chứng bệnh hậu môn hiệu quả, nhanh chóng. Cụ thể, phòng khám đang áp dụng những phương pháp sau trong chữa trị các bệnh hậu môn thường gặp:

Dùng thuốc: Áp dụng đối với trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ. Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, cầm máu, giảm triệu chứng bệnh, ngăn chặn bệnh phát triển nặng hơn….

Phương pháp PPH và HCPT: Áp dụng hiệu quả cho nhiều bệnh hậu môn – trực tràng như bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, áp xe hậu môn… với nhiều điểm vượt trội là không đau, an toàn, ít chảy máu, nhanh hồi phục, khó tái phát, đảm bảo tính thẩm vùng hậu môn… Do đó được các chuyên gia hậu môn – trực tràng đánh giá cao và khuyên dùng.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ chữa bệnh hậu môn uy tín, chất lượng

    Rất nhiều chuyên gia bệnh hậu môn trực tràng nhận định, đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh trực tràng hậu môn với những thế mạnh sau:

Phòng khám hậu môn – bệnh trĩ  tại Việt Hải có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm, luôn thăm khám và điều trị bệnh tận tình.

Phòng khám được đầu tư trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất và phương pháp điều trị tiên tiến, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về công nghệ chẩn đoán, thiết bị phẫu thuật, thiết bị chuyên khoa…

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng: Bạn sẽ được ưu tiên khám trước nếu đã đặt hẹn thông qua tổng đài tư vấn, bạn không cần đợi lâu, nhờ đó tiết kiệm được nhiều thời gian.

Nhân viên tại phòng khám hậu môn bệnh trĩ Việt Hải được đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp, hướng dẫn và chăm sóc người bệnh tận tâm, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh.

 Phòng khám Việt Hải cam kết bảo mật mọi thông tin liên quan đến người bệnh. Hơn nữa mọi chi phí khám chữa bệnh đều được thông báo rõ ràng, niêm yết theo quy định của pháp luật.

Trên đây là những thông tin địa chỉ chữa bệnh hậu môn, nếu các bạn còn bất cứ thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được giải đáp miễn phí 24/24. Hoặc Gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được hướng dẫn tận tình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: