Chi phí khám chữa polyp hậu môn là bao nhiêu?

Ngày đăng : 05-05-2020 | Lượt xem : 1186

Polyp hậu môn là một bệnh lý hậu môn trực tràng phổ biến và khá nguy hiểm có thể chuyển sang tình trạng ác tính và ung thư nếu bạn không nhận thức đúng và được hỗ trợ điều trị kịp thời.  Vậy chi phí khám chữa polyp hậu môn là bao nhiêu ? Điều trị ở đâu uy tín? Để có thông tin chính xác, hãy cùng tham khảo thông tin do chuyên gia hậu môn – trực tràng cung cấp dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ KHÁM CHỮA POLYP HẬU MÔN HẾT BAO NHIÊU?

Polyp hậu môn là hiện tượng niêm mạc hậu môn bị căng giãn quá mức tạo thành các khối u có hình tròn hoặc hình elip nằm trong ống hậu môn hoặc đường ruột. Khi mắc bệnh polyp hậu môn, người bệnh thường có các triệu chứng như: Đại tiện ra máu, trong phân có dịch nhầy, polyp sa ra ngoài hậu môn, rối loạn tiêu hóa và suy nhược cơ thể.

Nhiều người lầm tưởng rằng chi phí khám chữa polyp hậu môn rất đắt đỏ nên chần chừ không khám chữa, thay vào đó là âm thầm chịu đựng hay tự ý mua thuốc điều trị tại nhà. Điều này chính là tác nhân khiến bệnh phát triển nặng hơn và dễ biến chứng nguy hiểm. Do vậy, khi phát hiện mình có những dấu hiệu mắc bệnh polyp hậu môn, bạn nên đến ngay cơ sở y tế để được chữa trị kịp thời.

Chi phí khám chữa polyp hậu môn là bao nhiêu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, chi phí điều trị polyp hậu môn không quá cao và chúng phụ thuộc vào những yếu tố cơ bản sau:

– Tình trạng bệnh: Ở giai đoạn đầu của bệnh, thường các khối polyp chưa phát triển và có kích thước nhỏ, do đó mà việc chữa trị các khối polyp sẽ rất đơn giản, nhanh chóng và đương nhiên giá khám, điều trị polyp hậu môn là thấp hơn nhiều so với trường hợp bệnh nặng.

– Cơ sở y tế chữa bệnh: Người bệnh thăm khám và điều trị polyp hậu môn ở một cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi, trang thiết bị vật chất hiện đại, dụng cụ vệ sinh sạch sẽ, vô trùng… thì kết quả chữa khỏi bệnh polyp hậu môn là rất cao, cũng không phải lo lắng các biến chứng xảy ra, chi phí chữa bệnh cũng cao hơn. Ngược lại, nếu người bệnh chọn cơ sở y tế không uy tín, chi phí chữa bệnh sẽ thấp hơn nhưng bệnh polyp hậu môn lại không được điều trị triệt để.

– Phương pháp điều trị: Căn cứ vào tính chất, kích thước và dạng polyp hậu môn mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp cắt polyp phù hợp. Có thể là dùng thuốc, cắt khối polyp,… mỗi cách chữa khác nhau thì cũng có giá khác nhau.

Các bác sĩ khuyên người bệnh: Polyp hậu môn là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm. Bệnh không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đời sống sinh hoạt mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người nếu gặp phải biến chứng ung thư hậu môn trực tràng. Chính vì thế, bạn không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí khám, chữa polyp hậu môn mà bỏ lỡ thời cơ chữa trị bệnh, khiến cho bệnh ngày càng trở nên nặng hơn. Khám, chữa trị bệnh ngay từ giai đoạn đầu sẽ giảm bớt chi phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA POLYP HẬU MÔN TẠI PHÒNG KHÁM Việt Hải 

Để bệnh được điều trị nhanh chóng, hiệu quả cùng với chi phí chữa bệnh hợp lý thì bạn hãy đến những cơ sở y tế uy tín có chuyên môn về khám chữa các bệnh lý về hậu môn trực tràng để tiếp nhận phương pháp điều trị phù hợp với bản thân.

Phòng khám Việt Hải TP Vinh - Nghệ An là cơ sở y tế điều trị bệnh vùng hậu môn trực tràng uy tín trong đó có bệnh polyp hậu môn đạt hiệu quả tốt và chi phí phải chăng. Phòng khám được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Các phương pháp chữa polyp hậu môn hiệu quả đang được ứng dụng tại Phòng khám bao gồm: 

Phương pháp nội khoa dùng thuốc: Với những polyp còn nhỏ, mới hình thành, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc có tác dụng:  Bổ sung các chất cần thiết giúp tái tạo lại lượng máu bị mất do đại tiện ra máu, làm khối polyp ngưng phát triển, bị thu nhỏ và biến mất,  giảm các triệu chứng khó chịu, rối loạn tiêu hoá do bệnh gây ra.

Phòng khám Việt Hải- chữa polyp hậu môn hiệu quả với chi phí hợp lý 

Phương pháp HCPT và PPH: Trong trường hợp polyp hậu môn lớn, không đáp ứng với thuốc, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng phương pháp HCPT và PPH.để cắt khối polyp. Đây là phương pháp tiểu phẫu nội soi tiên tiến, ít xâm lấn với nhiều ưu điểm vượt trội như: Không ảnh hưởng đến các tế bào khoẻ mạnh, loại bỏ khối polyp nhanh chóng, hình ảnh polyp được phóng to, giúp bác sĩ loại bỏ khối polyp dễ dàng, bệnh nhân ít đau đớn, ít chảy máu, hồi phục nhanh, bệnh ít trở lại.

Khi đến Phòng khám Việt Hải bệnh nhân còn được hưởng dịch vụ chăm sóc y tế tốt:

Phòng khám có nhiều khu vực chuyên khoa, đặc biệt có phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn y khoa quốc tế.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao, thực hiện các phương pháp điều trị bệnh polyp hậu môn hiệu quả.

Chi phí điều trị tại phòng khám luôn được niêm yết theo bảng giá của cơ quan chức năng và công khai tới người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Phòng khám thực hiện bảo mật thông tin cho mọi bệnh nhân, không để rò rỉ ra ngoài.

Tư vấn 24/24 hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đặt hẹn nhanh cho bệnh nhân. Quy trình khám bệnh khoa học, thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu. 

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về vấn đề “Chi phí khám chữa polyp hậu môn là bao nhiêu?”. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi, hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được tư vấn chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: