Tác hại lòi dom và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 04-05-2020 | Lượt xem : 141

Bất kể là nam hay nữ, già hay trẻ khi gặp bệnh lòi dom đều cảm thấy kinh hoàng và đây trở thành nỗi ám ảnh của nhiều thế hệ người bệnh. Bệnh gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày, học tập, làm việc, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, đặc biệt nếu không sớm tìm cách khắc phục sẽ gây ra những biến chứng khó lường. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về tác hại lòi dom và cách điều trị hiệu quả ngay trong bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Những tác hại lòi dom không thể lơ là

Bệnh lòi dom hay còn gọi là trĩ. Đây là bệnh phổ biến chiếm đến 50% các ca bệnh hậu môn trực tràng. Theo thống kê mới, tại Việt Nam có đến 67% dân số mắc bệnh trĩ và đang là nước đi đầu về tỷ lệ người mắc bệnh trĩ.

Triệu chứng điển hình của bệnh lòi dom là đại tiện ra máu, hậu môn đau rát, ngứa ngáy, sưng tấy mỗi khi đi đại tiện, xuất hiện dị vật ở hậu môn, sa búi trĩ, tiết dịch hôi,…

Hơn 65% số người được hỏi bệnh lòi dom có nguy hiểm không? Đều có chung suy nghĩ bệnh chỉ gây cảm giác khó chịu, đau đớn ở hậu môn khi ngồi hoặc đại tiện mà không biết rằng tác hại lòi dom vô cùng nguy hiểm như:

Thiếu máu: Chảy máu khi đại tiện là dấu hiệu đầu tiên và dể nhận biết của bệnh trĩ. Ở giai đoạn nhẹ, người bệnh đi ngoài ra máu nhỏ giọt hay thành tia, có lẫn vào phân. Tuy nhiên, khi chuyển qua giai đoạn nặng, bệnh nhân lại mất một lượng máu đáng kể sau mỗi lần đi ngoài, lâu ngày dẫn đến hiện tượng thiếu máu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Đau đớn: Những triệu chứng bệnh trĩ như sưng hậu môn, đau nhức, ngứa ngáy hậu môn, đại tiện ra máu, tiết dịch có mùi hôi,… khiến người bệnh lo lắng, khủng hoảng tâm lý, mất ngủ.

mobi.namkhoahaiphong.com-benh-tri-bien-chung

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Những tác hại lòi dom vô cùng nguy hiểm

Giảm ham muốn tình dục: Những triệu chứng của bệnh trĩ khiến bệnh nhân luôn cảm thấy khó chịu, nặng nề và tự ti trước bạn tình của mình, lâu dần sẽ khiến họ mất dần khoái cảm tình dục.

Gây bệnh phụ khoa: Ở nữ giới hậu môn và âm hộ nằm gần nhau, nhiễm trùng có thể lây sang cơ quan sinh dục gây viêm âm đạo, viêm tử cung, cản trở thụ thai.

Gây rối loạn thần kinh: Trĩ còn khiến hệ thần kinh của người bệnh căng thẳng, đau nhức vùng lưng dưới, dể ngất xĩu, suy giảm trí nhớ,…

Ung thư đại tràng: Táo bón kéo dài, sa nghẹt trĩ khiến đại tiện đau đớn, nhịn đại tiện,… khiến các chất độc, cặn bã không được đào thải dẫn đến đầy bụng, ợ hơi, gây ung thư trực tràng do các chất độc bị tích tụ trong đại tràng và trực tràng.

Ngoài ra, việc phải rặn khi đi tiểu còn dẫn tới tăng áp lực ở ổ bụng và có thể dẫn tới các vấn đề liên quan đến tim mạch, ảnh hưởng đến chức năng não, gây mờ mắt,…

Để tránh các tác hại lòi dom. Ngay từ khi có các dấu hiệu ban đầu của bệnh hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám chữa hiệu quả kịp thời.

Chi phí điều trị bệnh lòi dom hết bao nhiêu? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn giải đáp nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Điều trị lòi dom hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải

Hiện nay có rất nhiều cách chữa lòi dom an toàn hiệu quả. Và để đem đến chất lượng tốt thì bạn cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Và Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là sự lựa chọn hàng đầu cho người bệnh bởi nơi đây đã và đang áp dụng cách chữa bệnh lòi dom tiên tiền như:

Phương pháp PPH và HCPT: Đây là hai phương pháp chữa bệnh lòi dom hiện đại nhất sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đem lại hiệu quả cao, an toàn. Cả hai phương pháp đều có ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp truyền thống: Điều trị tận gốc, không đau, chính xác, tránh được tình trạng bị sót trĩ, hạn chế bị tái phát. Đây là lựa chọn chữa bệnh trĩ được nhiều người ưu tiên hàng đầu.

Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc: Nếu đang ở giai đoạn đầu của bệnh thì hoàn toàn có thể dùng thuốc để điều trị. Tuy nhiên, mỗi loại thuốc có công dụng khác nhau, thích hợp cho tình trạng và cơ địa cũng khác nhau, do vậy người bệnh phải uống theo chỉ định của bác sĩ để tránh tình trạng kháng thuốc cũng như đạt được hiệu quả cao nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị lòi dom uy tín

Bên cạnh hiệu quả điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải còn được đông đảo người bệnh gần xa tín nhiệm lựa chọn nhờ vào những ưu thế nổi bật khác như:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh hậu môn – trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ.

Đầu tư trang thiết bị, máy móc y tế mới, hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Môi trường làm việc văn minh, luôn hết lòng vì người bệnh, dịch vụ y tế chất lượng hoàn thiện từ khâu kiểm tra, chẩn đoán, điều trị bệnh. Thủ tục thăm khám và điều trị đơn giản, tiết kiệm thời gian cho người bệnh để không ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc.

Chi phí khám chữa bệnh công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế và luôn thông qua trước với người bệnh. Đảm bảo không xảy ra tình trạng “vẽ bệnh” để chặt chém bệnh nhân như nhiều nơi khác.

Mọi thắc mắc về tác hại lòi dom và cách điều trị hiệu quả đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: