Cách chữa polyp hậu môn hiệu quả là gì?

Ngày đăng : 04-05-2020 | Lượt xem : 1509

Polyp hậu môn là một bệnh khá lành tính, tuy nhiên nếu không có cách điều trị polyp hậu môn hợp lý thì nó có thể chuyển thành các khối u ác tính. Do đó nên điều trị bệnh ngay khi nó vừa bắt đầu, để tránh các biến chứng nguy hiểm. Vậy cách chữa polyp hậu môn hiệu quả là gì?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Polyp hậu môn là gì?

Polyp hậu môn là bệnh hậu môn trực tràng mang tính di truyền hoặc hình thành trong điều kiện hậu môn nhiễm khuẩn, cơ thể nạp quá nhiều thức ăn chứa acid cholic, thiếu chất xơ. Đây là tình trạng niêm mạc hậu môn, trực tràng tăng sinh quá mức tạo thành các u tuyến nhung mao, mềm, màu hồng nhạt, dạng tròn hoặc elip, có chân cuống hoặc không, mọc cố định hoặc thậm chí di chuyển dọc bên trong ống hậu môn.

– U tuyến polyp hậu môn không được phát hiện và điều trị sớm, chẳng những u lồi gây tắc nghẹt hậu môn, tạo viêm nhiễm diện rộng bệnh còn diễn tiến từ tăng sản sang loạn sản và có nguy cơ chuyển hóa thành tế bào ung thư, đặc biệt là polyp nhỏ, polyp phẳng đe dọa tính mạng người bệnh.

– Các bác sĩ cho biết, triệu chứng thường gặp ở người mắc bệnh polyp hậu môn thời kỳ đầu là tình trạng đại tiện ra máu sẫm màu bám quanh phân, đi ngoài phân lỏng, đau phần bụng dưới, về sau phát triển thêm triệu chứng sa khối polyp ra khỏi hậu môn do trọng lực polyp tăng, kéo tách khỏi niêm mạc.

– Polyp hậu môn và trĩ là hai bệnh lý có triệu chứng tương đồng nhau, việc nhầm lẫn giữa hai bệnh lý này dẫn đến điều trị sai cách, hiệu quả chữa trị không tích cực. Do đó, để tránh trường hợp này, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia tại khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để có sự phân biệt rõ ràng.

mobi.namkhoahaiphong.com-benh-polyp-hau-mon-2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Cách chữa polyp hậu môn hiệu quả là gì?

Cách chữa polyp hậu môn hiệu quả hiện nay

Đứng trước những nguy hại do bệnh polyp hậu môn gây ra, việc lựa chọn địa chỉ chuyên môn uy tín để trị hiệu quả là rất cần thiết.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải với khoa hậu môn – trực tràng hoạt động lâu năm, là địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo bệnh nhân, trị hiệu quả polyp hậu môn bằng phương pháp nội khoa hoặc can thiệp kỹ thuật tiên tiến PPH, HCPT … phù hợp với mức độ bệnh, cơ địa & sức khỏe bệnh nhân.

Phương pháp nội khoa (dùng thuốc)

Chỉ định điều trị: Polyp hậu môn mới hình thành và còn nhỏ, bác sỹ kê đơn thuốc điều trị và hướng dẫn kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghĩ khoa học.

Các loại thuốc thường dùng là thuốc đặc trị, kháng sinh, kháng viêm… dạng uống kết hợp thuốc đặt bên trong hậu môn. Có tác dụng:

Ức chế và làm khối u ngưng phát triển, dần teo nhỏ lại và biến mất

Bổ sung các chất thiết yếu tái tạo niêm mạc tổn thương và tăng cường lưu thông máu

Điều trị hiệu quả rối loạn tiêu hóa, làm dịu các triệu chứng khó chịu ở vùng hậu môn

Lưu ý: Việc dùng thuốc cần tuân theo chỉ dẫn của bác sỹ. Tránh áp dụng sai phương pháp hoặc dùng quá liều gây ra những tác dụng phụ và biến chứng không mong muốn.

Phương pháp chữa polyp hậu môn dựa trên mức độ bệnh 

Cách chữa polyp hậu môn bằng Phương pháp HCPT và PPH

Chỉ định điều trị: Đây là những tiểu phẫu tiên tiến nội soi tiên tiến, ít xâm lấn, được chỉ định cắt polyp trong trường hợp polyp quá lớn, không đáp ứng với thuốc.

Nguyên lý điều trị: Cắt polyp không dùng dao mổ, tiến hành điều trị bằng thiết bị PPH và sóng điện cao tần, tiến hành đông máu và thắt nút mạch máu, loại bỏ polyp nhẹ nhàng.

Ưu điểm kỹ thuật HCPT và PPH: Quá trình điều trị nhanh chóng, hình ảnh thu phóng trực quang, đảm bảo tính chính xác, không gây đau đớn, ít chảy máu, không ảnh hưởng tới tế bào lành tính, ra về ngay sau điều trị, sức khỏe hồi phục nhanh, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ chữa polyp hậu môn uy tín

Khám, chữa polyp hậu môn hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ trị polyp hậu môn uy tín, chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được công nhận hiệu quả:

Phòng khám hội tụ đội ngũ y chuyên gia giỏi trong và ngoài nước với kinh nghiệm hơn hàng chục năm kinh trong việc khám và chữa trị bệnh polyp hậu môn.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến, giúp việc khám và chữa trị giang mai đạt hiệu quả, an toàn.

Thủ tục thăm khám thuận tiện, đơn giản, bệnh nhân sẽ nhận được kết quả nội soi sau 15 phút, điều trị về ngay trong ngày mà không cần chờ đợi.

Phương châm làm việc tại “1 chuyên gia-1y tá-1 bệnh nhân” sẽ giúp người bệnh thoải mái, kín đáo, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.

Tất cả chi phí điều trị polyp hậu môn tại phòng khám đều được công khai minh bạch, rõ ràng và được niêm yết giá theo quy định của Sở Y tế, rất phù hợp với mọi người.

Trên đây là thông tin về vấn đề Cách chữa polyp hậu môn hiệu quả là gì. Mọi thắc mắc hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn tận tình ngay lập tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: