Cách chữa lòi dom hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Ngày đăng : 04-05-2020 | Lượt xem : 4034

    Lòi dom là tên gọi dân gian của bệnh trĩ. Đây là bệnh hậu môn trực tràng mà rất nhiều người gặp phải hiện nay, là một trong những bệnh hậu môn trực tràng rất phổ biến gây khó chịu, phiền toái và đau đớn cho bệnh nhân nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách. Vậy lòi dom nên điều trị như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số thông tin về cách chữa lòi dom hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LÒI DOM LÀ BỆNH GÌ? NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

    Lòi dom là hiện tượng bất thường ở hậu môn và trực tràng, khi mà một đoạn trực tràng bị lòi hẳn ra bên ngoài của hậu môn và không thể co lên được. Các búi dom này có kích thước không giống nhau và có thể xuất hiện cả ở bên trong của hậu môn với kích thước rộng khoảng 2 – 4cm. Các búi dom này thường xuất hiện chủ yếu ở quanh cửa hậu môn.

    Bệnh lòi dom có thể hiểu là một giai đoạn phát triển nặng của bệnh trĩ (trĩ độ 2, độ 3 và độ 4) khi không được điều trị kịp thời ngay từ giai đoạn đầu. Lòi dom cũng là cái tên dân gian quen thuộc thường gọi ở những người mắc bệnh trĩ.

benh-loi-dom-1024x682

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh lòi dom là bệnh gì?

    Các chuyên gia cho biết, nguyên nhân gây bệnh lòi dom là do một trong những yếu tố sau đây:

Ăn không đủ chất xơ, uống ít nước: Ăn ít các thực phẩm rau và tiêu thụ quá nhiều đồ ăn cay nóng, uống ít nước sẽ khiến quá trình tiêu hóa gặp khó khăn, gây táo bón cũng là nguyên nhân chính gây ra bệnh lòi dom.

Áp lực trực tràng: Trực tràng là nơi thường chịu áp lực nặng nhất từ trên cao xuống. tăng cao quá mức do: mang thai, mang vác nặng, ngồi nhiều, đại tiện lâu cũng là nguyên nhân nhiều nhất gây bệnh lòi dom.

Hậu môn vệ sinh không sạch sẽ: Việc này khiến các vi khuẩn dễ xâm nhập gây viêm nhiễm, nhất là với những người có cơ địa yếu, ăn uống thiếu dinh dưỡng là cơ hội để bệnh trĩ hoành hành.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHẬN BIẾT BỆNH LÒI DOM NHƯ THẾ NÀO?

    Theo như lời bệnh nhân mô tả, triệu chứng của hiện tượng này có thể là bị đau hoặc hiện tượng mà tất cả mọi người đều nhận thấy búi dom. Trong nhiều trường hợp lòi dom không nghiêm trọng và sẽ tự biến mất sau một vài ngày. Trong thực tế, rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh trĩ không thấy bất kỳ triệu chứng biểu hiện nào và thậm chí không biết họ có những biểu hiện của bệnh này.

mobi.namkhoahaiphong.com-benh-tri-bien-chung

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Triệu chứng nhận biết bệnh lòi dom

    Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng, lòi dom có một số triệu chứng sau, người bệnh cần chú ý để có cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân:

Có một búi thịt nhỏ hoặc to màu đỏ tươi, có khi kèm theo máu sa ra ngoài hậu môn

Khi đi đại tiện búi thịt này có thể tự co vào hậu môn đối với trường hợp bệnh nhẹ, còn khi bệnh nặng thì búi ruột không thể tự co lên mà phải dùng tay ấn vào.

Cảm giác tức nặng ở hậu môn, luôn trong tình trạng muốn đại tiện.

Chất dịch nhầy chảy ra sau khi đi đại tiện, dịch có mùi hôi khó chịu.

Khu vực hậu môn có thể bị đỏ và đau. Căng thẳng quá mức khi đi tiêu

Bệnh lâu ngày làm cơ thể mệt mỏi, da nhợt nhạt, căng thẳng và ăn ít.

Đau đớn khi đi đại tiện, cảm giác vướng víu, khó chịu khi di chuyển hoặc ngồi một chỗ.

icon Bệnh lòi dom nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như: thiếu máu, nghẹt búi dom, rối loạn chức năng hậu môn, gây nhiễm trùng máu, hoại tử hậu môn, thậm chí là gây ung thư trực tràng, đe dọa trực triếp đến tính mạng người bệnh. Vì vậy, việc nhận biết các triệu chứng lòi dom là vô cùng cần thiết đối với người bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA LÒI DOM HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM Việt Hải

    Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là cơ sở y tế chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lòi con trê hiệu quả được cấp phép hoạt động chính quy bởi Sở Y tế Hải Phòng được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Tùy vào mức độ và nguyên nhân hình thành bệnh mà các chuyên gia Việt Hải sẽ có liệu trình điều trị phù hợp. Hiện nay, có 2 phương pháp được sử dụng phổ biến trong hỗ trợ điều trị bệnh lòi dom là:

Điều trị bằng thuốc: Nếu mắc trĩ giai đoạn 1, 2 tức là mức độ nhẹ thì sẽ được chỉ định các loại thuốc để chữa trị. Có thể là thuốc thuốc bôi, thuốc uống và thuốc đặt hậu môn nhằm giúp làm teo, khô búi lòi dom, giảm triệu chứng sưng, đau, viêm nhiễm ở hậu môn. Người bệnh phải tuân thủ đúng hướng dẫn và phải thật sự kiên trì.

Điều trị ngoại khoa: Bên cạnh cách điều trị như thắt búi trĩ bằng vòng cao su, phẫu thuật cắt trĩ truyền thống thì với trĩ mức độ nặng 3, 4 các chuyên gia của Đa Khoa Việt Hải còn áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH – HCPT để cắt bỏ búi trĩ an toàn + chính xác nhất.

Ưu điểm của kỹ thuật PPH và HCPT: Thời gian thực hiện ngắn từ 15 – 20 phút, an toàn, không đau, ít chảy máu, đảm bảo tính thẩm mỹ, không làm tổn thương vùng xung quanh, phục hồi nhanh chóng và tỉ lệ thành công trên 98%.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ chữa lòi dom an toàn, hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải hiện đang là cơ sở y tế đi đầu trong việc khám chữa bệnh trĩ, đặc biệt là chứng lòi con trê. Là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa  giỏi, giàu kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nên người bệnh sẽ được khám chữa một cách hiệu quả, chính xác.

Ngoài ra, khi đến đây mọi chi phí điều trị đều được công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành thực hiện. Mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật tuyệt đối nên các bạn có thể yên tâm điều trị.

Mọi thắc mắc về bệnh lòi dom là gì bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng Hotline: 0238 359 8888 hoặc Nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để đội ngũ chuyên gia hỗ trợ tư vấn trực tiếp với các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: