Phòng Khám Polyp Hậu Môn Uy Tín Tại Hải Phòng

Ngày đăng : 04-05-2020 | Lượt xem : 396

Polyp hậu môn không chỉ gây ra những phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày, khiến bệnh nhân đau đớn, khó chịu mà còn dễ dẫn tới biến chứng sa trực tràng, ung thư ác tính. Chính vì thế khám, chữa polyp hậu môn sớm là điều vô cùng cấp thiết. Dưới đây là những cách điều trị polyp hậu môn hiệu quả, an toàn và gợi ý cho bạn phòng khám polyp hậu môn uy tín có chi phí hợp lý.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN POLYP HẬU MÔN BẠN NÊN KHÁM NGAY

Bệnh polyp hậu môn là hiện tượng các khối u lồi tròn hoặc hình elip có cuống, có khả năng di chuyển trong đường ruột, các khối u này được hình thành do sự tăng sinh không kiểm soát của niêm mạc hậu môn. Những u lồi này nếu không được điều trị có thể phát triển thành nhiều căn bệnh khác, gây nguy hại trực tiếp đến sức khoẻ bệnh nhân.

Mọi đối tượng không phân biệt giới tính, độ tuổi đều có thể mắc phải polyp hậu môn. Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo bạn nên chủ động đi khám ngay khi gặp những triệu chứng bất thường sau:

Đại tiện buốt và đau rát bên trong hậu môn.

Đại tiện ra máu và có thể có dịch nhày, chảy máu hậu môn.

Trực tràng sa ngoài hậu môn tương tự sa búi trĩ.

Cơ thể mệt mỏi, khả năng tập trung giảm thiếu máu.

Nội soi trực tràng là cách chẩn đoán bệnh chính xác nhất: có xuất hiện bề mặt Polyp truyền tròn, màu hồng sáng, có nhung mao, u tuyến có dạng hoa súp lơ với cuống màu đỏ.

mobi.namkhoahaiphong.com-benh-polyp-hau-mon-2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Hình ảnh dấu hiệu polyp hậu môn khi nội soi

icon Ở mỗi người tùy thuộc vào tình trạng mà sẽ có những triệu chứng kèm theo khác nhau. Tốt nhất khi thấy triệu chứng bất thường đáng nghi bạn hãy đi thăm khám các bác sĩ, chuyên gia để được chẩn đoán bệnh hiệu quả, tuyệt đối không được tự ý chữa trị tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ POLYP HẬU MÔN HIỆU QUẢ

Để điều trị bệnh Polyp hậu môn thường dựa vào từng vị trí, kích thước và mức độ của bệnh. Sau khi thăm khám cụ thể bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thích hợp nhất cho bạn. Một số cách điều trị polyp hậu môn hiệu quả đang được áp dụng tại Phòng khám đa khoa Việt Hải: 

Phương pháp nội khoa:

Trường hợp bác sĩ nhận thấy kích cỡ khối polyp hậu môn nhỏ và mới hình thành thì bệnh nhân sẽ được áp dụng phương pháp nội khoa đó là sử dụng thuốc (dạng bôi, dạng uống, dạng tiêm,…) với mục tiêu:  Hạn chế hoặc ngưng sự phát triển của khối polyp, có thể teo nhỏ và làm biến mất, bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo lại lượng máu bị mất do dấu hiệu polyp hậu môn, giảm các triệu chứng khó chịu, rối loạn tiêu hoá do bệnh gây ra.

Phương pháp ngoại khoa:

Cách điều trị polyp hậu môn hiệu quả 

Trong trường hợp kích thước khối polyp hậu môn lớn, không đáp ứng với thuốc, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng phương pháp ngoại khoa. Các cách điều trị polyp hậu môn truyền thống như phẫu thuật nội soi, tia hồng ngoại, tia laze, đông lạnh, làm khô,.. tuy có thể loại bỏ khối polyp nhanh chóng nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế như gây đau đớn, hồi phục lâu, tỉ lệ tái phát cao,…

Hiểu được điều này, hiện Phòng khám đa khoa Việt Hải đang ứng dụng phương pháp HCPT và PPH để chữa polyp hậu môn. Đây là phương pháp tiểu phẫu nội soi tiên tiến, ít xâm lấn mang đến nhiều lợi ích vượt trội:

+ Hình ảnh polyp được phóng to, giúp bác sĩ loại bỏ khối polyp dễ dàng.

+ Không ảnh hưởng đến các tế bào khoẻ mạnh, loại bỏ khối polyp nhanh chóng.

+ Bệnh nhân ít đau đớn, ít chảy máu, hồi phục nhanh, bệnh ít tái phát trở lại.

Lưu ý trong thời gian cắt polyp ở hậu môn người bệnh nên tuân theo chỉ định của bác sĩ, bạn cần chọn những địa chỉ uy tín, có hệ thống trang thiết bị hiện đại và đảm bảo an toàn. Đồng thời sau khi cắt polyp xong bạn nên xây dựng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt lành mạnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA POYLP HẬU MÔN UY TÍN, CHI PHÍ HỢP LÝ

Đáp ứng nhu cầu chữa trị bệnh polyp hậu môn, chuyên khoa Hậu môn – trực tràng đã ra đời tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải TP Vinh - Nghệ An. Phòng khám sử dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại, kết hợp với chất lượng dịch vụ chu đáo, thân thiện, đây là địa chỉ y tế đáng tin cậy đối với bệnh nhân bị polyp hậu môn.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị polyp hậu môn, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận. Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh polyp hậu môn.

Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình. Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

Địa chỉ chữa polyp hậu môn uy tín tại Hải Phòng

Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 7h30 đến 19h30 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn. Thông tin cá nhân hồ sơ bệnh án bảo mật tuyệt đối.

Chi phí chữa polyp hậu môn hết bao nhiêu?

iconSẽ rất khó để đưa ra được con số cụ thể vì chi phí chữa bệnh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng bệnh (khối polyp hậu môn to hay nhỏ), nếu người bệnh phát hiện bệnh ở giai đoạn nặng có nhiều khối polyp kèm theo những biến chứng thì chi phí điều trị sẽ cao hơn. Ngoài ra, phương pháp điều trị, địa chỉ y tế cũng quyết định đến số tiền chữa trị.

iconTại Phòng khám đa khoa Việt Hải, chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ chuyên khoa sau khi thăm khám sẽ thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám tại đây. 

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về cách điều trị polyp hậu môn hiệu quả, các bạn có thể liên hệ đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng, miễn phí. Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: