Chi phí chữa bệnh trĩ ngoại hết bao nhiêu- Việt Hải chi phí hợp lý

Ngày đăng : 28-04-2020 | Lượt xem : 1895

Khám và điều trị bệnh trĩ ngoại sớm sẽ giúp phòng tránh những biến chứng viêm nhiễm hoại tử hậu môn. Tuy nhiên, cảm giác xấu hổ, e ngại và vấn đề chi phí khiến nhiều người chậm trễ trong điều trị.  Vậy chi phí chữa bệnh trĩ là bao nhiêu? Điều trị ở đâu uy tín? hãy cùng tham khảo  thông tin do chuyên gia hậu môn – trực tràng cung cấp dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA BỆNH TRĨ NGOẠI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Trĩ ngoại xuất hiện ở phía dưới đường lược, bề mặt là những lớp biểu mô lát tầng, có chứa dây thần kinh cảm giác. Bệnh nhân có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường hoặc dùng tay sờ thấy búi trĩ. Biểu hiện của bệnh trĩ ở giai đoạn đầu đôi khi chỉ là đau hậu môn, đi cầu ra máu ít nhưng chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hậu môn tiết dịch ẩm ướt, búi trĩ sa ra ngoài.

Chi phí chữa bệnh trĩ ngoại hết bao nhiêu?

Về chi phí chữa bệnh trĩ ngoại, các bác sĩ chuyên khoa cho biết trên thực tế hoàn toàn không thể đưa ra một mức giá cố định bởi con số này bị dao động bởi rất nhiều yếu tố khác nhau như:

Mức độ bệnh lý hiện tại của người bệnh: Bệnh ở mức độ nhẹ, mới khởi phát (cấp độ 1-2) thì chi phí sẽ thấp hơn những trường hợp trĩ ngoại ở mức độ nặng (cấp độ 3-4). Mỗi trường hợp cần xem xét thêm có kèm theo bệnh lý hay có viêm nhiễm gì hay không, vì vậy mà mức chi phí sẽ có sự chênh lệch.

Phương pháp điều trị: Có nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại như: dùng thuốc, áp lạnh, đốt điện, tiêm xơ búi trĩ, thắt vòng cao su, HCPT,… mỗi phương pháp sẽ có giá thành khác nhau tùy thuộc vào mức độ bệnh và sự lựa chọn của bệnh nhân.

Cơ sở y tế hỗ trợ điều trị: Mỗi cơ sở y tế sẽ có mức phí chữa trị khác nhau. Thường thì các bệnh viện nhà nước chi phí thấp hơn nhưng phải chờ đợi lâu, thủ tục rườm rà hoặc áp dụng các phương pháp truyền thống. Trong khi đó các phòng khám chuyên khoa trĩ điều trị bằng phác đồ khoa học, hiện đại và an toàn… chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút nhưng vẫn nằm trong khung giá do Bộ Y Tế quy định.

Lời khuyên dành cho người bệnh trĩ: Khi người bệnh phát hiện những triệu chứng của bệnh trĩ thì nên nhanh chóng đến các cơ sở uy tín chuyên về hậu môn – trực tràng để thăm khám ngay vì: Khi bệnh còn nhẹ, việc điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn.

+ Phòng tránh được những tác hại nguy hiểm như: Thiếu máu, viêm nhiễm, giảm ham muốn tình dục, vô sinh, ung thư hậu môn/trực tràng nguy hiểm cho tính mạng,… Đồng thời, giúp tiết kiệm được thời gian điều trị, phục hồi nhanh, từ đó giảm thiểu các chi phí phát sinh

+ Hiện nay đã có cách điều trị bệnh trĩ ngoại rất hiệu quả nên người bệnh hãy nhanh chóng đi khám đừng vì sự e ngại mà để bản thân gặp nguy hiểm. Để tìm hiểu cụ thể hơn về mức chi phí, hãy nhấp ngay bảng chat, các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA BỆNH TRĨ NGOẠI HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM Việt Hải 

Đa số người bị bệnh trĩ ngoại hiện nay thường tự chữa trị bằng cách mua thuốc thuốc hoặc tự bào chế theo những công thức dân gian truyền lại. Thực chất việc tự dùng thuốc để điều trị chỉ giảm nhẹ phần nào các triệu chứng của bệnh chứ không thể nào điều trị dứt bệnh.

Ngoài ra khi chưa có sự thăm khám kỹ càng của chuyên gia mà tự mau thuốc uống rất dễ gây ra những tác dụng phụ, còn việc tự bào chế thuốc có khi nhầm lẫn dễ dẫn đến ngộ độc. Do đó để không bị “tiền mất. tật mang” hãy đến Phòng Khám Việt Hải để các chuyên gia thăm khám kỹ càng và sẽ giúp bạn đưa ra phác đồ thích hợp đề điều trị bệnh trĩ.

Phòng khám Việt Hải – địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hiệu quả uy tín 

Về chi phí chữa bệnh trĩ ngoại, Phòng khám Việt Hải được sự cấp phép hợp pháp của Sở Y Tế trong công tác khám chữa bệnh trĩ, đảm bảo chi phí được công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế và trao đổi cho bệnh nhân trước khi điều trị. Mức phí được đánh giá là hợp lý, phù hợp với điều kiện của đại đa số bệnh nhân.

Ngoài chi phí chữa bệnh phù hợp, các bác sĩ còn đang ứng dụng phương pháp chữa bệnh trĩ hiện đại như:

– Điều trị bằng thuốc: Thuốc dưới dạng viên, bôi hoặc đặt được áp dụng khi bệnh còn nhẹ và dưới sự hướng dẫn của chuyên gia, có công dụng giảm đau, chống viêm, chống phù nề giúp co thắt búi trĩ, làm bệnh nhanh phục hồi.

– Phương pháp HCPT: Là phương pháp thích hợp để chữa trĩ ngoại. bằng cách dùng sóng điện cao tần để loại bỏ búi trĩ một cách an tòan, không đau, không ảnh hưởng đến những cơ quan xung quanh, tỉ lệ tái phát thấp.

Phòng khám Việt Hải còn có đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh trĩ, trang thiết bị máy móc y tế được đầu tư vô cùng hiện đại giúp điều trị chính xác, an toàn, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh. Bảo mật thông tin người bệnh, phục vụ tận tâm, chu đáo trước – trong – sau khi điều trị.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn về chi phí chữa bệnh trĩ ngoại hết bao nhiêu. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn miễn phí. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: