Tác hại trĩ nội – chữa trị ngay tại Phòng khám Việt Hải

Ngày đăng : 27-04-2020 | Lượt xem : 922

Bệnh trĩ nội không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày của người bệnh mà còn khiến bệnh nhân đối diện với hàng loạt các biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị kịp thời. Dưới đây là những thông tin về tác hại trĩ nội và cách chữa trị hiệu quả nhằm giúp bệnh nhân sớm quay trở về cuộc sống thường nhật.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI CỦA BỆNH TRĨ NỘI 

Bệnh trĩ nội là tình trạng búi trĩ hình thành bên trong ống hậu môn. Bệnh xuất hiện ở những người có thói quen sinh hoạt, ăn uống không lành mạnh như: Uống ít nước, ăn ít chất xơ, ngồi lâu một chỗ, ít vận động, ăn nhiều đồ cay nóng,…

Các triệu chứng của bệnh trĩ nội thường gặp là: đại tiện ra máu, ngứa ngáy hậu môn, cảm giác vướng víu khó chịu ở hậu môn, có búi thịt lòi ra, ở giai đoạn đầu búi thịt có thể tự tụt vào trong sau khi đại tiện nhưng càng về sau búi trĩ sẽ lòi ra hẳn bên ngoài không thể tự thụt vào bên trong nữa, đau rát hậu môn,…

Tác hại của bệnh trĩ nội 

Bệnh trĩ nội không chỉ đơn thuần là một căn bệnh khó nói, ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh như: mặc cảm tự tin, chuyện chăn gối, tình dục,…  mà hơn thế, trĩ nội khiến người bệnh phải gánh chịu những hậu quả nặng nề vì gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Gây viêm nhiễm hậu môn: Các búi trĩ lớn sa hẳn ra ngoài hậu môn là điều kiện thuận lợi cho những vi khuẩn thâm nhập vào hậu môn người bệnh. Từ đó, phát triển, làm ngứa rát và gây ra viêm nhiễm hậu môn.

  Gây tắc mạch: Không chỉ dẫn đến tình trạng thiếu máu, bệnh trĩ còn khiến bệnh nhân đau dữ dội, thậm chí là gây tắc mạch, do hiện tượng những bọc máu hay những cục máu đông ở trong lòng mạch máu gây nên. Khi rơi vào trường hợp như này, bệnh nhân cần phẫu thuật để lấy cục máu đông ra ngay.

  Nghẹt, hoại tử búi trĩ: Các búi trĩ bị phù nề, bề mặt có màu màu xám hay nâu đỏ, những nốt xám đen xuất hiện rải rác, … đây là giai đoạn đầu của hiện tượng hoại tử búi trĩ. 

  Gây bội nhiễm: Các búi trĩ sa ra ngoài và chảy máu liên tục là những nguyên nhân gây nên tình trạng bội nhiễm. Hơn nữa, nếu tình trạng này kéo dài mà không có biện pháp điều trị sẽ có thể dẫn tới nguy cơ mắc các bệnh tật khác ở vùng hậu môn trực tràng.

  Ung thư trực tràng: Ung thư trực tràng là biến biến chứng nguy hiểm nhất, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của bệnh nhân nếu người bệnh không được chữa trị kịp thời.

Nếu không may gặp phải những biểu hiện bệnh trĩ, bạn không nên chần chừ mà nên đến ngay đến những phòng khám có chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín để tiến hành kiểm tra và tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM Việt Hải – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH TRĨ UY TÍN

Tại Phòng khám Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An) các bác sĩ không ngừng trau dồi, ứng dụng các thành tựu vượt bậc của ngành y vào điều trị bệnh trĩ nội nhằm giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi các triệu chứng khó chịu của bệnh, đem lại cho bệnh nhân sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống.

Tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ hậu môn – trực tràng sẽ chỉ định những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội phù hợp. 

– Sử dụng thuốc: Phương pháp này thường được áp dụng cho trường hợp bệnh nhân mắc bệnh trĩ nội ở giai đoạn 1, triệu chứng bệnh còn nhẹ và chưa xảy ra các biến chứng. Các loại thuốc thường sử dụng là thuốc kháng khuẩn bôi bên ngoài hậu môn, thuốc đặt bên trong ống hậu môn để làm tiêu búi trĩ, giảm đau, thuốc uống nhuận tràng hỗ trợ bệnh nhân đi đại tiện được dễ dàng hơn.

Chữa bệnh trĩ nội tại Phòng khám Việt Hải 

Sử dụng phương pháp thủ thuật: Các thủ thuật hỗ trợ điều trị bệnh trĩ thường được áp dụng như chích xơ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoại thường được áp dụng đối với trường hợp trĩ nội ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2.

– Phương pháp phẫu thuật: Thường được áp dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh trĩ giai đoạn nặng, thường là ở cấp độ 3, 4, búi trĩ sa hẳn ra bên ngoài ống hậu môn, đại tiện ra nhiều máu. Lúc này, giải pháp tối ưu để điều trị bệnh trĩ là phẫu thuật cắt trĩ. Những phương pháp phẫu thuật cắt trĩ được sử dụng phổ biến hiện nay là cắt từng búi trĩ, phương pháp Longo, Laser,…

– Phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH: Đây được xem là công nghệ điều trị bệnh trĩ nội tiên tiến hiện nay, được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng và được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ hiệu quả.

Nguyên lý hoạt động: Sử dụng thiết bị PPH chuyên dụng đưa vào ống hậu môn để loại bỏ các búi trĩ phía trên đường lược, nơi không có thần kinh cảm giác nên sẽ gây không cảm thấy đau đớn và đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài. Không dùng bất kì dao kéo nào trong quá trình thực hiện.

Phòng khám Việt Hải có hệ thống máy móc hiện đại, giúp chẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác, nhanh chóng, an toàn. Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh trĩ, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài. Mô hình phòng khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo riêng tư, tế nhị và bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ.

Chi phí điều trị bệnh vô cùng hợp lý, được niêm yết theo quy định của Sở y tế, trao đổi rõ ràng trước khi khám chữa bệnh. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đem đến cho người bệnh sự thuận tiện khi sắp xếp thời gian khám theo giờ hẹn; đội ngũ nhân viên y tế chu đáo, nhiệt tình.

Để đặt lịch khám bệnh hoặc muốn được tư vấn thêm bất cứ điều gì về tác hại bệnh trĩ nội, phương pháp điều trị các bạn có thể liên hệ về Phòng khám Việt Hải qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: