Điều trị đi cầu ra máu bằng cách nào an toàn, hiệu quả?

Ngày đăng : 27-04-2020 | Lượt xem : 3892

    Hiện tượng đi cầu ra máu ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Không những thế, nếu chảy máu kéo dài với lượng máu nhiều dễ gây thiếu máu và cơ thể mệt mỏi. Những bệnh nhân bị tình trạng đi cầu ra máu thường băn khoăn không biết nên điều trị bằng cách nào để an toàn và đảm bảo sức khỏe. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐI CẦU RA MÁU NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

    Đi cầu ra máu là tình trạng xảy ra ở nhiều người, không vì nguyên nhân này cũng vì nguyên nhân khác. Nhưng theo nghiên cứu của những bác sĩ chuyên khoa thì tình trạng đi cầu ra máu chiếm hết 80% là do người bệnh bị mắc các bệnh liên quan đến hậu môn/trực tràng, điển hình nhất là bệnh trĩ.

    Cụ thể các bệnh về hậu môn/trực tràng khiến người bệnh đi cầu ra máu.

Nứt kẻ hậu môn: Là những vết nứt có thể dài hoặc ngắn ở hậu môn, triệu chứng phổ biến của nứt kẽ hậu môn là đi cầu ra máu nhưng số lượng máu ít hơn bệnh trĩ. Và kèm theo đó là bị đau hậu môn khi đại tiện, chảy dịch có mùi khó chịu ở vết nứt hậu môn…

Đi cầu ra máu phải làm sao?

Polyp trực tràng: Khối u được hình thành do sự tăng sinh quá mức của niêm mạc ống trực tràng gây hiện tượng đi cầu ra máu với lượng máu chảy nhiều, Tuy nhiên, máu thường phủ ngoài mặt phân chứ không trộn lẫn với phân.

Ung thư trực tràng: Tình trạng này rất hiếm gặp nhưng không phải không xảy ra. Triệu chứng nhận biết là đi cầu ra máu đỏ tươi hoặc sẫm màu, máu chảy thành tia hoặc giọt. Khi nội soi sẽ thấy bên trong trực tràng có khối u.

– Những nguy hiểm của đi cầu ra máu mà người bệnh không ngờ tới như:

– Vùng hậu môn trực tràng bị viêm nhiễm dẫn đến các hiện tượng như nhiễm trùng, ngứa hậu môn, vùng hậu môn bị sưng tấy và đau rát mỗi khi cọ sát.

– Tác động đến tâm lý người bệnh cũng như làm giảm chất lượng trong cuộc sống và công việc.

– Làm tăng khả năng tụt huyết áp, mạch đập nhanh thậm chí còn gây ngất, suy giảm trí nhớ, rối loạn ý thức hoặc sốc.

– Có khả năng biến chứng thành bệnh nguy hiểm như ung thư hậu môn – trực tràng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ ĐI CẦU RA MÁU NHƯ THẾ NÀO?

    Hiện nay, trên địa bàn Hải Phòng có rất nhiều cơ sở y tế chữa bệnh đi cầu ra máu. Tuy nhiên để hỗ trợ điều trị hiệu quả, nhanh chóng mà lại đảm bảo an toàn, tránh tái phát thì người bệnh nên đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Phòng khám là một trong số ít địa chỉ uy tín có chuyên khoa hậu môn – trực tràng, chuyên khám chữa các bệnh lý gây đi cầu ra máu đạt hiệu quả cao tại Hải Phòng .

    Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị đi cầu ra máu, đặc biệt là những phương pháp hiện đại, mang lại kết quả tối ưu cho người bệnh. Cụ thể:

Phương pháp nội khoa: Bác sĩ kê đơn thuốc uống, kết hợp kem bôi hoặc thuốc đặt hậu môn phù hợp để kháng viêm, giảm đau rát, làm mềm phân giúp đại tiện dễ dàng hơn. Để điều trị dứt điểm táo bón người bệnh phải tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn của chuyên gia chuyên khoa, đồng thời xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học.

Phương pháp hiện đại gồm phương pháp HCPT và PPH là những phương pháp đang được áp dụng điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về hậu môn trực tràng như: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, nứt kẻ hậu môn, đại tiện ra máu, ngứa hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn…

Phương pháp chữa đi cầu ra máu tiên tiến, hiện đại

Nguyên lý hoạt động: Phương pháp HCPT áp dụng song cao tần HCPT khoảng 70 – 80 độ C để làm đông và thắt nút mạch máu, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận, nhanh chóng sinh nhiệt. Phương pháp PPH được thực hiện trên nguyên tắc sử dụng máy kẹp kéo búi trĩ ra khỏi đường lược để cắt trĩ và điều trị rò hậu môn. Đồng thời thực hiện khâu nối niêm mạc giúp tạo hình lại cho hậu môn phía ngoài mà không gây ra đau đớn.

Ưu điểm của những phương pháp ngoại khoa trong việc điều trị bệnh đi cầu ra máu:

Tiến hành điều trị nhanh chóng, không gây đau đớn và hạn chế chảy máu cho người bệnh.

Thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, sau đó, người bệnh được nghỉ ngơi khoảng 30 phút và có thể xuất viện trong ngày.

Với khả năng định vị chính xác, phương pháp không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng và cấu tạo của hậu môn cũng như các vị trí lân cận. Khả năng tái phát rất thấp.

Lý do nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để chữa chứng đi cầu ra máu:

Có Sở y Tế cấp phép hoạt động hợp pháp trong điều trị bệnh hậu môn – trực tràng.

Phương pháp hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh, nâng cao tính an toàn trong điều trị.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng với hơn 10 năm kinh nghiệm, giúp khám chữa bệnh hiệu quả.

Có phòng khám khang trang, thoáng mát, khám chữa theo mô hình riêng tư “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thông tin bảo mật an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải chữa đi cầu ra máu an toàn, hiệu quả

Chi phí hợp túi tiền, được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế. Tư vấn cụ thể và có sự thống nhất với bệnh nhân trước khi điều trị.

Có thời gian làm việc thoải mái từ 7h30-19h30 tất cả các ngày trong tuần và cả lễ, tết

Trên đây là bài viết về phương pháp điều trị đi cầu ra máu an toàn, hiệu quả. Để biết thêm chi tiết người bệnh có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc bấm vào bảng chat [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được tư vấn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: