Tại sao nữ giới cần chỉnh hình bộ phận sinh dục?

Ngày đăng : 12-12-2019 | Lượt xem : 158

       Khác với cơ quan sinh dục của nam giới, cơ quan sinh dục của nữ giới có phần phức tạp và chịu sự tác động của nhiều yếu tố xung quanh, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục và những lần sinh nở sẽ khiến màng trinh bị rách và âm đạo giãn rộng hơn. Cũng chính vì vậy nhiều người tìm đến các biện pháp chỉnh hình bộ phận sinh dục để cải thiện các vấn đề này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN CHỈNH HÌNH BỘ PHẬN SINH DỤC?

       Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, chỉnh hình bộ phận sinh dục là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhằm mục đích chăm sóc, tân trang lại vùng kín của nữ giới dựa vào các phương pháp và thiết bị y khoa hiện đại.

       Những người có thể thực hiện chỉnh hình bộ phận sinh dục bao gồm các chị em trót lỡ đánh mất cái “ngàn vàng” trước hôn nhân mà không muốn người chồng tương lai biết và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, các chị em sau khi sinh xong âm đạo bị giãn rộng hoặc những người có vùng kín “kém hấp dẫn” muốn cải thiện để nâng cao chất lượng cuộc yêu với người chồng của mình.

 

Chỉnh hình bộ phận sinh dục giúp phái nữ lấy lại sự tự tin với bạn tình

       Như đã biết, những phụ nữ sau khi sinh đẻ nhiều lần, quanhệ tình dục nhiều hoặc bị tổn thương do va chạm hay bẩm sinh khiến cho âm vật bị biến dạng (như giãn rộng, chảy sệ, nhão…), màu sắc kém (thâm sạm, không được hồng hào, trông thiếu tính hấp dẫn) khiến chị em mặc cảm trong chuyện chăn gối, do đó chỉnh hình bộ phận sinh dục sẽ có những lợi ích như:

Lúc này chỉnh hình âm vật sẽ giúp bạn lấy lại kích thước thon gọn của âm đạo y hệt như ban đầu và thậm chí là đẹp hơn, nâng cao độ săn chắc, màu sắc hồng hào, mịn màng, trông quyến rũ và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tiếp theo, khi âm vật không còn mang lại khoái cảm cho nữ giới khi quan hệ tình dục thì chỉnh hình âm vật sẽ phục hồi lại các chức năng đó giúp chị em thăng hoa hơn trong chuyện ấy, nâng cao chất lượng đời sống tình dục một cách rõ ràng.

Bảo vệ chức năng cảm giác của âm vật: Chỉnh hình âm vật giúp bảo vệ tốt cảm giác tại vùng niêm mạc và khu cảm giác của thần kinh ngoại vi, tăng cường độ nhạy cảm trong âm đạo nữ giới khi quan hệ tình dục.

Tránh được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Chỉnh hình âm vật làm ngăn ngừa khả năng xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài vào bên trong cơ thể, hạn chế mắc các bệnh đường tiết niệu, tử cung, buồng trứng…

Những thủ thuật chỉnh hình bộ phận sinh dục không chỉ giúp khôi phục màng trinh, thu hẹp âm đạo, tăng tính thẩm mỹ cho âm đạo mà còn tạo sự đàn hồi, trẻ hóa âm đạo. Từ đó, góp phần cải thiện chức năng sinh lý của nữ giới, nâng cao chất lượng tình dục và giúp chị em sống hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo rằng chỉnh hình bộ phận sinh dục có đảm bảo an toàn hay không phụ thuộc vào cơ sở y tế tiến hành. Vì khi thực hiện tại cơ sở y tế chui hay kém chất lượng sẽ gây hậu quả nghiêm trọng, thậm chí tử vong. Do đó, chị em cần sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỈNH HÌNH BỘ PHẬN SINH DỤC Ở ĐÂU UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chỉnh hình bộ phận sinh dục tại Hải Phòng ra đời, gây khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để đặt niềm tin. Nếu chị em vẫn băn khoăn chưa biết chọn ở đâu thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Đây là địa chỉ có tiếng trong lĩnh vực chỉnh hình bộ phận sinh dục được rất nhiều chị em trong lẫn ngoài thành phố tin chọn.

Chất lượng và thương hiệu của Việt Hải còn được khẳng định nhờ thực hiện thành công cho hàng nghìn ca chỉnh hình, giúp chị em tự tin hơn trong tình yêu và tận hưởng hạnh phúc một cách trọn vẹn bên người đàn ông mà mình yêu quý.

 Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trên 20 năm kinh nghiệm khám và thực hiện chăm sóc thẩm mỹ vùng kín ở các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước. Luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ và tư vấn cho chị em bất cứ lúc nào.

  Đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám đầu tư nhập khẩu các trang thiết bị y tế từ Hàn Quốc, Đức, Mỹ,…nhằm hỗ trợ các bước thực hiện của bác sĩ chính xác và đạt hiệu quả cao.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải – địa chỉ chỉnh hình bộ phận sinh dục uy tín, đáng tin cậy

  Khám và chữa trị bệnh ngoài giờ hành chính: Phòng khám hoạt động từ 8h00 đến 20h00 nên các chị em có thể sắp xếp thời gian để thực hiện tiểu phẫu ngoài hành chính.

  Chi phí niêm yết đúng quy định: Phòng khám hoạt động dưới sự quản lý của Bộ và Sở Y tế nên tất cả các khoản chi phí khám, điều trị bệnh hay thẩm mỹ vùng kín đều được niêm yết đúng giá, công khai rõ ràng. Cam kết không xảy ra tình trạng thu phí sai quy đinh hay tự y nâng mức phí.

  Quy trình thăm khám nhanh gọn, khép kín: Nhằm đảm bảo kết quả thăm khám nhanh chóng, chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị tốt nhất, mỗi một chị em sẽ do 1 bác sĩ và 1 y tá trực tiếp khám và thực hiện tiểu phẫu nhằm theo dõi sát quá trình.

  Bảo mật thông tin: Mọi thông tin các nhân và thông tin khám của chị em đều được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài để tránh ảnh hưởng đến đời sống riêng tư.

Mọi thắc mắc về chỉnh hình bộ phận sinh dục hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: