Chi phí chữa bệnh trĩ nội là bao nhiêu?

Ngày đăng : 26-04-2020 | Lượt xem : 2178

Từ xưa đến nay, vấn đề về chi phí điều trị luôn khiến bệnh nhân phải băn khoăn suy nghĩ và đau đầu tìm kiếm. Sự chần chừ, lưỡng lự khi chưa biết chắc chi phí điều trị trĩ nội bao nhiêu tiền khiến cho không ít người gặp phải các biến chứng nguy hiểm. Để chia sẻ với bệnh nhân về chi phí chữa bệnh trĩ nội các chuyên gia gửi đến bạn thông tin liên quan qua bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA BỆNH TRĨ NỘI LÀ BAO NHIÊU?

    Bệnh trĩ nội là các tĩnh mạch vùng hậu môn trực tràng bị giãn quá mức và phình to ra, các tĩnh mạch nằm ở phía trên đường lược. Bao bọc xung quanh búi trĩ là niêm mạc. Lúc đầu búi trĩ sẽ là một khối thịt rất nhỏ, nằm phía dưới đường lược. Sau khi bệnh phát triển hơn thì khối thịt thừa này sẽ to dần ra và có hiện tượng bị sa ra ngoài.

    Bệnh trĩ nội nếu chần chừ hay e ngại không đi điều trị sớm, thì người bệnh sẽ phải đối mặt với những nguy cơ như: Thiếu máu, nhiễm trùng máu, nhiễm trùng hậu môn, tăng khả năng mắc các bệnh nam/phụ khoa, giảm ham muốn tình dục, vô sinh, hoặc ung thư hậu môn – trực tràng, ảnh hưởng đến tính mạng.

Chi phí chữa trĩ nội là vấn đề được đông đảo bệnh nhân quan tâm

    Vậy chi phí chữa bệnh trĩ nội là bao nhiêu? Chi phí điều trị trĩ nội bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau nên không thể đưa ra một con số cụ thể cho tất cả mọi trường hợp. Thông thường, chi phí điều trị trĩ nội phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

– Mức độ bệnh: Bệnh nhẹ thì chi phí nhẹ và ngược lại. Trĩ nội nếu được điều trị hiệu quả ở giai đoạn đầu thì chi phsi sẽ thấp hơn nhiều so với khi búi trĩ đã sa ra ngoài và biến chứng. Mức độ bệnh ở mỗi bệnh nhân là khác nhau nên không thể đưa ra một con số chung cho tất cả mọi người.

– Phương pháp điều trị: Điều trị trĩ bằng phương pháp nào phụ thuộc rất lớn vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị trĩ khác nhau phù hợp với từng tình hình bệnh khác nhau, do đó chi phí điều trị trĩ nội cũng phụ thuộc rất lớn vào phương pháp điều trị trĩ nội.

– Địa chỉ y tế điều trị: Điều trị trĩ tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng với trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi,… thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng. Tuy nhiên, tính hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều. Nếu xét về lâu dài thì lựa chọn địa chỉ y tế uy tín là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.

– Tình hình sức khỏe bệnh nhân: Nếu bệnh nhân mắc thêm một số bệnh lý khác như rối loạn đông máu, búi trĩ hoại tử, viêm nhiễm,… thì cần tiêu viêm trước khi cắt, lúc này chi phí sẽ cao hơn so với những trường hợp không mắc phải các chứng này.

Với những thông tin gợi ý trên đây, có thể nói, để nắm được mức phí cụ thể, bệnh nhân cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa Hậu môn – trực tràng để khám cụ thể, chọn lựa phương pháp phẫu thuật cắt trĩ, khi đó mới có thể biết được phẫu thuật cắt trĩ bao nhiêu tiền.

Để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn, không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, bệnh nhân không nên e ngại vấn đề chi phí mà chọn lựa cơ sở y tế nhỏ lẻ, hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa lớn thăm khám cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TRĨ NỘI UY TÍN, CHI PHÍ HỢP LÝ

    Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội an toàn, hiệu quả với mức chi phí hợp lý tại Đà Nẵng. Đến thăm khám và hỗ trợ điều trị trĩ nội tại Việt Hải , bệnh nhân sẽ được thăm khám với một quy trình thăm khám khoa học.Từ đó các chuyên gia sẽ xác định tình trạng, mức độ bệnh cụ thể cũng như đưa ra được phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp.

Phương pháp nội khoa: Đối với những trường hợp bệnh trĩ nội ở giai đoạn đầu thì có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc. Có nhiều dạng thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội khác nhau như: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc dạng viên đặt vào hậu môn,… Tất cả những loại thuốc chuyên trị này sẽ có tác dụng giúp búi trĩ bị teo lại, giảm đau, cầm máu và chống viêm nhiễm.

Phương pháp PPH: Đây là phương pháp chuyên dùng để chữa trĩ nội, hiện đại với có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống trước đó. Dùng máy PPH chuyên dụng đưa vào ống hậu môn, các búi trĩ được dồn vào bên trong lòng thiết bị, thắt nút mạch máu nuôi búi trĩ và dùng dao điện loại bỏ búi trĩ trên vị trí đường lược, không ảnh hưởng đến cấu trúc hậu môn – trực tràng.

Phòng Khám Việt Hải chữa trĩ nội an toàn, chi phí hợp lý

    Bên cạnh đó, đến điều trị tại Việt Hải , bệnh nhân còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn, hỗ trợ quá trình điều trị trĩ hiệu quả.

+ Đội ngũ y, bác sĩ là người có chuyên khoa giỏi và kinh nghiệm trong lĩnh vực hậu môn- trực tràng, đặc biệt hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nói chung cũng như bệnh trĩ nội nói riêng.

+ Trang thiết bị y tế tại phòng khám luôn được đầu tư, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm mang đến sự an toàn và hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh.

+ Mọi chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội tại phòng khám luôn được công khai minh bạch, rõ ràng, đúng theo quy định sở Y Tế đề ra. Đặc biệt là luôn được báo trước với người bệnh sau khi khám xong, nếu được đồng ý chúng tôi mới tiến hành hỗ trợ điều trị.

+ Ngoài ra, khi đến với Đa Khoa Việt Hải, người bệnh có thể yên tâm vì được bảo mật thông tin, được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, được ưu tiên khám trước khi đặt hẹn trực tuyến, phòng khám làm việc cả chủ nhật và ngày lễ,…

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về cho phí chữa bệnh trĩ nội bạn có thể nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn tận tình, miễn phí!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: