Khám trĩ ở đâu tốt có bác sĩ giỏi tại Hải Phòng?

Ngày đăng : 25-04-2020 | Lượt xem : 2394

Để việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ đạt hiệu quả tối ưu và an toàn thì điều đầu tiên người bệnh cần làm là tìm một địa chỉ khám trĩ uy tín, hiệu quả. Thế nhưng trên địa bàn Hải Phòng hiện nay có quá nhiều cơ sở y tế có chuyên khoa hậu môn – trực tràng chữa bệnh trĩ khiến người bệnh cảm thấy băn khoăn không biết nên khám bệnh trĩ ở đâu tốt và uy tín, chi phí khám chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời chính xác!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM TRĨ? 

Bệnh trĩ, trong dân gian gọi là bệnh lòi dom, hình thành dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn. Ở trạng thái bình thường, các mô này giúp kiểm soát phân thải ra. Khi các mô này phồng lên do sưng hoặc viêm thì gọi là búi trĩ.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, bạn nên chủ động đi khám trĩ ngay khi gặp những biểu hiện bất thường dưới đây:

– Đau rát hậu môn: Biểu hiện thường thường gặp đó là tình trạng đau rát hậu môn, người bị nhẹ sẽ ít gặp hơn, trĩ càng nặng tình trạng càng khó kiểm soát. Tình trạng đau rát hậu môn thường xảy ra khi đi đại tiện, đúng ngồi, vận động,…

dau-hieu-benh-tri-dien-hinh

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Biểu hiện bệnh trĩ bạn nên đi khám ngay 

– Đại tiện ra máu: Khi mắc phải bệnh trĩ, lúc đại tiện người bệnh sẽ thấy có ít máu dính trong phân, nhỏ giọt thành tia và đôi khi sẽ thấy máu dính trên giấy vệ sinh. Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà tình trạng ra máu nhiều ít khác nhau.

– Sa búi trĩ: Ban đầu búi trĩ ở cấp độ 1, 2 có thể tự co lên được, nhưng đến cấp độ 3 trĩ sa ra ngoài hậu môn không thể tự co mà phải dùng tay đẩy vào, khi lên cấp độ 4 búi trĩ sa hẳn ra bên ngoài và không thể dùng tay nhét vào được, búi trĩ nằm thường trực bên ngoài hậu môn.

Khuyến cáo từ bác sĩ chuyên khoa: Bệnh trĩ là bệnh nhạy cảm nên phần lớn người bệnh cảm thấy e ngại, không dám thổ lộ với ai và chấp nhận sống chung với bệnh. Điều này khiến bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng và gây ra những biến chứng nguy hiểm như: Suy nhược cơ thể, thiếu máu do bị chảy máu hậu môn, mất máu nhiều, nhiễm trùng máu, viêm nhiễm hậu môn,… Nặng là hoại tử búi trĩ, biến chứng ung thư hậu môn – trực tràng,…

Bệnh trĩ ở nữ giới còn rất dễ gây viêm phụ khoa, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn. Chính vì thế bạn nên chủ động đi thăm khám, không nên vì e ngại, xấu hổ mà âm thầm chịu đựng, tự ý chữa trị tại nhà. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM TRĨ Ở ĐÂU HIỆU QUẢ, KÍN ĐÁO?

Khám trĩ ở bệnh viện công lập không còn là sự lựa chọn mà nhiều người bệnh ưu tiên vì ở bệnh viện số lượng bệnh nhân đông, chờ đợi lâu, thủ tục rườm rà, dễ gặp người quen, chỉ khám trong giờ hành chính,… Thay vào đó, nhiều người bệnh có xu hướng tìm đến các phòng khám bệnh trĩ tư nhân để thăm khám.

Một trong những địa chỉ khám trĩ uy tín, đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo là Phòng khám Việt Hải ở (TP Vinh - Nghệ An). Đây là phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động. Hiện các bác sĩ chuyên khoa đang điều trị bệnh trĩ bằng nhiều phương pháp hiện đại sau:

Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho trĩ ở mức độ nhẹ. Một số loại thuốc được dùng có dạng viên nén để chữa trị nhằm giảm đau, chống viêm, chống phù nề hoặc sử dụng kem để bôi hay thuốc đặt ở hậu môn để làm co búi trĩ, kháng viêm, giảm đau, giúp bệnh mau phục hồi.

Điều trị ngoại khoa: Áp dụng cho người mắc bệnh trĩ ở mức độ nặng khi búi trĩ sa ra ngoài và đại tiện ra máu nhiều hơn.

+ Phương pháp PPH: Chuyên đặc trị bệnh trĩ nội bằng cách sử dụng máy kẹp PPH tác động trực tiếp vào vị trí bị bệnh. Loại bỏ những tế bào gây bệnh một cách mau chóng và an toàn.

+ Phương pháp HCPT: Là phương pháp thích hợp cho mọi loại bệnh trĩ, ở nhiều mức độ khác nhau, nhưng đặc biệt là trĩ ngoại. Đây là kỹ thuật dùng sóng điện cao tần để loại bỏ búi trĩ mà không ảnh hưởng đến những cơ quan xung quanh.

Khám bệnh trĩ tại Phòng khám Việt Hải bạn còn yên tâm bởi:

Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Bác sĩ hiện đang làm việc tại đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài nên sẽ nắm vững những phương pháp điều trị mới nhằm nâng cao hiệu quả chữa bệnh.

Phòng khám bệnh trĩ đáng tin cậy tại Hải Phòng 

Quy trình khám bệnh khoa học: Khác với bệnh viện công lập, bệnh nhân thường phải mất nhiều thời gian để chờ đợi. Khi đến Phòng khám Việt Hải mọi thủ tục của người bệnh được giải quyết mau chóng, linh hoạt, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Lịch làm việc linh hoạt: Phòng khám bệnh trĩ Việt Hải hoạt động từ 7h30-19h30 mỗi ngày kể cả ngày nghỉ và lễ tết nên sẽ tạo điều kiện cho người bệnh chăm sóc sức khỏe được tốt hơn. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, chăm sóc người bệnh một cách chu đáo, bảo mật thông tin bệnh nhân tốt nhằm tránh ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Chi phí hợp lý: Áp dụng mức chi phí vô cùng hợp lý, tất cả những khoảng thu có sự niêm yết và công khai minh bạch dựa trên mức giá quy định chung của Sở Y Tế. Ngoài ra chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể cho bạn trước khi tiến hành khám chữa để đảm bảo tính trung thực, hợp tình, hợp lý, không để xảy ra tình trạng phát sinh.

Qua những chia sẻ trên hy vọng các bạn đã biết được nên khám trĩ ở đâu để cho hiệu quả cao. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi bằng cách gọi điện đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chat trực tiếp [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được tư vấn miễn phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: