Chi phí điều trị bệnh trĩ bao nhiêu – Khám hiệu quả tại Phòng khám Việt Hải

Ngày đăng : 25-04-2020 | Lượt xem : 2778

Bệnh trĩ ngày càng trẻ hóa và được đánh giá là căn bệnh hậu môn, trực tràng có mức độ phổ biến, nguy hiểm. Tuy nhiên nhiều người vẫn rất chậm trễ trong việc điều trị, phần vì ngại đi khám, phần thì lo lắng về chi phí điều trị. Để giúp bệnh nhân hiểu hơn về mức chi phí điều trị bệnh trĩ tại Hải Phòng bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết để bệnh nhân tiện theo dõi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ BAO NHIÊU?

Bệnh trĩ là bệnh xảy ra do sự căng dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn và được chia thành 3 loại là trĩ nội và trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

Biểu hiện của bệnh trĩ ở giai đoạn đầu không rõ ràng, đôi khi chỉ là đau hậu môn, đi cầu ra máu ít nên nhiều người bệnh chủ quan không đi khám và điều trị ngay. Đến khi bệnh nặng (trĩ độ 3,4) các triệu chứng phức tạp ngứa hậu môn, tiết dịch ẩm ướt, búi trĩ sa ra ngoài mới đi hỗ trợ điều trị, việc này khiến chi phí hỗ trợ điều trị tốn kém hơn và thời gian, công sức hỗ trợ điều trị cũng kéo dài hơn.

Chi phí điều trị bệnh trĩ bao nhiêu?

Theo các chuyên gia, chi phí điều trị bệnh trĩ không cố định mà tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh cụ thể và các yếu tố sau

+ Tình trạng bệnh nhân: Các trường hợp bị trĩ ở mức độ nhẹ như cấp độ 1, 2 nhiều bệnh nhân sẽ lựa chọn liệu trình điều trị bằng thuốc. Do đó mức phí điều trị là không cao, chủ yếu là tiền khám bệnh và tiền thuốc.

+ Phương pháp điều trị: Bệnh nhận lựa chọn các phương pháp điều trị mới, hiện đại (PPH, HCPT) sẽ có mức chi phí cao hơn là các phương pháp truyền thống (chích xơ búi trĩ, thắt vòng cao su,…). Chi phí cao thấp phụ thuộc vào điều kiện kinh tế từng bệnh nhân.

+ Cơ sở y tế điều trị: Bệnh nhân lựa chọn các cơ sở y tế có chất lượng cao, dịch vụ tốt, điều trị nhanh chóng, không chờ đợi, không lo lắng đông người, sẽ có mức chi phí cao hơn so với các bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải. Tuy nhiên cơ sở y tế dịch vụ tốt sẽ an toàn, tiện lợi và thoải mái hơn.

 Lời khuyên dành cho người bệnh trĩ: Khi người bệnh phát hiện những triệu chứng của bệnh trĩ thì nên nhanh chóng đến các cơ sở uy tín chuyên về hậu môn – trực tràng để thăm khám ngay vì:

+ Khi bệnh còn nhẹ, việc điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn.

+ Phòng tránh được những tác hại nguy hiểm như: Thiếu máu, viêm nhiễm, giảm ham muốn tình dục, vô sinh, ung thư hậu môn/trực tràng nguy hiểm cho tính mạng,..

+ Giúp tiết kiệm được thời gian điều trị, phục hồi nhanh, từ đó giảm thiểu các chi phí phát sinh.

+ Tuyệt đối không vì xấu hổ, e ngại mà đến những phòng khám chui, giá rẻ, kém chất lượng.

Hiện nay đã có cách điều trị bệnh trĩ rất hiệu quả nên người bệnh hãy nhanh chóng đi khám đừng vì sự e ngại mà để bản thân gặp nguy hiểm. Để tìm hiểu cụ thể hơn về mức chi phí, hãy nhấp ngay bảng chat, các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM Việt Hải – ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM

Đa số người bị bệnh trĩ hiện nay thường tự chữa trị bằng cách mua thuốc thuốc hoặc tự bào chế theo những công thức dân gian truyền lại. Thực chất việc tự dùng thuốc để điều trị chỉ giảm nhẹ phần nào các triệu chứng của bệnh chứ không thể nào điều trị dứt bệnh.

Ngoài ra khi chưa có sự thăm khám kỹ càng của chuyên gia mà tự mau thuốc uống rất dễ gây ra những tác dụng phụ, còn việc tự bào chế thuốc có khi nhầm lẫn dễ dẫn đến ngộ độc.

Tọa lạc tại số TP Vinh - Nghệ An Phòng Khám Việt Hải được mệnh danh là “địa chỉ vàng” trong hỗ trợ khám chữa bệnh trĩ và các bệnh lý hậu môn – trực tràng khác. Phòng khám hội tụ đầy đủ những ưu thế và tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng cao. Chữa bệnh trĩ, các chuyên gia thăm khám kỹ càng và sẽ giúp bạn đưa ra phác đồ thích hợp:

Điều trị bằng thuốc: Thuốc dưới dạng viên, thuốc uống, bôi hoặc đặt được áp dụng khi bệnh còn nhẹ và dưới sự hướng dẫn của chuyên gia. Thuốc có công dụng giảm đau, chống viêm, chống phù nề. giúp co thắt búi trĩ, làm bệnh nhanh phục hồi.

Phương pháp Longo: Được áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh trĩ ở cấp độ 2, 3 dựa trên nguyên lý cắt và khâu phần mạch máu nhằm cắt đứt đường cấp máu tới các búi trĩ. Đồng thời, phần niêm mạc hậu môn đang bị sa sẽ được khâu treo lên cao. Các búi trĩ sẽ teo dần đi.

Phòng khám Việt Hải- chữa bệnh trĩ hiệu quả với chi phí hợp lý 

Phương pháp PPH: Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu để chữa bệnh trĩ nội, bằng cách chuyên gia sẽ sử dụng máy kẹp PPH tác động trực tiếp vào vị trí bị bệnh. Loại bỏ những tế bào gây bệnh một cách nhanh chóng và an toàn.

Phương pháp HCPT: Là phương pháp thích hợp để chữa trĩ ngoại, bằng cách dùng sóng điện cao tần để loại bỏ búi trĩ một cách an tòa, không đau, không ảnh hưởng đến những cơ quan xung quanh.

Ngoài khám, chữa bệnh trĩ bằng các phương pháp hiện đại mang đến hiệu quả cao, tỉ lệ tái phát thấp, Phòng khám Việt Hải còn được nhiều người tín nhiệm lựa chọn bởi: 

– Được sự cấp phép hợp pháp của Sở Y Tế trong công tác khám chữa bệnh trĩ,

– Đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh trĩ.

– Trang thiết bị máy móc y tế được đầu tư vô cùng hiện đại giúp điều trị chính xác, an toàn.

– Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

– Tất cả chi phí chữa bệnh đều tuân thủ theo đúng Cục thẩm định giá Việt Nam, Bộ Y Tế, Sở Y Tế, được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với thai phụ, thực hiện thu phí công khai, in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

– Bảo mật thông tin người bệnh, phục vụ tận tâm, chu đáo trước – trong – sau khi điều trị.

– Phòng khám hoạt động ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết (từ 7h30-19h30), giúp cho bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa đến khám và về ngay trong ngày.

Hy vọng, qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chi phí điều trị bệnh trĩ cũng như tìm được địa chỉ khám bệnh uy tín cho mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn hãy liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được tư vấn thêm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: