Cách điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả và chi phí tiết kiệm

Ngày đăng : 02-04-2020 | Lượt xem : 5481

Tinh hoàn là cơ quan quan trọng đối với hệ thống sinh dục nam do đó, khi tinh hoàn bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản. Thống kê cho thấy có đến 43% nam giới bị vô sinh – hiếm muộn và 20% bị hoại tử tinh hoàn  vì không chữa trị sớm. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp một số thông tin về cách điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả nhằm giúp bạn bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG VIÊM TINH HOÀN BẠN CẦN ĐI KHÁM NGAY

Viêm tinh hoàn là tình trạng tinh hoàn bị sưng tấy gây đau nhức cho nam giới. Tinh hoàn có thể bị viêm ở 1 bên hoặc cả 2 bên. Theo các chuyên gia nam khoa, bệnh viêm tinh hoàn phát triển qua 2 giai đoạn cấp tính và mãn tính.

Do tinh hoàn là cơ quan đảm nhiệm tiết ra hormone sinh dục nam và sản xuất tinh trùng, do đó, khi bị viêm tinh hoàn, nếu nam giới chậm trễ phát hiện và chữa trị sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: Áp-xe bìu dẫn đến tích tụ mủ, suy giảm ham muốn tình dục, tinh trùng giảm chất lượng hoặc bị chết, gây viêm tắc ống dẫn tinh => vô sinh nam,…

Trong một số trường hợp, viêm tinh hoàn có thể gây teo tinh hoàn, hoại tử, dẫn đến việc phải cắt bỏ tinh hoàn.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, nam giới nên chủ động đi thăm khám khi gặp các dấu hiệu bất thường dưới đây”

Tinh hoàn bị đau, sưng to, đặc biệt là khi va chạm hoặc đứng lâu, ngồi lâu

Đau nhức ở vùng bìu và cơn đau lan sang háng và bẹn

Da vùng bìu đỏ, phù nề, sờ vào thì có cảm giác tích dịch bên trong

Bìu tinh hoàn nổi mụn,  mụn mủ, mụn nước gây ngứa ngáy khó chịu.

Cơ thể mệt mỏi, sốt cao, ớn lạnh. Mào tinh hoàn dày khi ấn vào có cảm giác đau

Đi tiểu ra máu, tinh hoàn có biểu hiện xơ cứng, tinh hoàn có khối u nhỏ,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN NHƯ THẾ NÀO?

Để chẩn đoán bệnh viêm tinh hoàn, bác sĩ sẽ khám lâm sàng để xem xét các triệu chứng. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ làm một số xét nghiệm như: Xét nghiệm máu, siêu âm tinh hoàn, xét nghiệm để phát hiện chlamydia và bệnh lậu (xét nghiệm niệu đạo), xét nghiệm nước tiểu, thử nước tiểu

Nếu có chất thải ra từ dương vật, bác sĩ có thể lấy mẫu thử để xét nghiệm từ đó tìm ra xem có bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không. Phương pháp điều trị sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ nặng nhẹ bao gồm:

Chữa viêm tinh hoàn bằng thuốc

Với các triệu chứng viêm tinh hoàn cấp tính, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc để bệnh nhân điều trị tại nhà. Thuốc được kê chủ yếu là thuốc kháng sinh, kháng viêm và thuốc giảm đau để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh và làm giảm các triệu chứng của bệnh. Nam giới cần tuyệt đối tuân thủ đơn thuốc của bác sĩ để tránh tình trạng vi khuẩn kháng thuốc

Bên cạnh đó, nghỉ ngơi tại giường, nâng cao tinh hoàn và chườm lạnh khu vực nhiễm trùng có thể giúp bạn giảm đau.

Chữa viêm tinh hoàn bằng phẫu thuật

+ Trong trường hợp viêm tinh hoàn biến chứng thành apxe tinh hoàn hoặc xảy ra hiện tượng tràn dịch lượng nhiều thì việc can thiệp phẫu thuật là không thể tránh khỏi. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp điều trị triệt để mầm bệnh và hạn chế tối đa đau đớn cho bệnh nhân.

+ Ngoài ra, điều trị viêm tinh hoàn các bác sĩ có thể chỉ định phương pháp CRS – vật lý trị liệu tiên tiến, chiếu sóng viba hồng quang 3D, phương pháp DHA điều trị bệnh lậu,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Ngoài phương pháp điều trị hiệu quả thì người bệnh nên tìm đến những địa chỉ y tế uy tín để khám, chữa viêm tinh hoàn, không nên vì e ngại, xấu hổ mà đến những cơ sở chui, kém chất lượng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên khám chữa các bệnh nam khoa tại Hải Phòng. Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, Phòng khám luôn hận được sự tín nhiệm cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn, người dân trên địa bàn và các tỉnh lân cận nhờ những nỗ lực hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao, tỉ lệ tái phát bệnh cực thấp.

Các bác sĩ làm việc tại đây đều giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước, tận tâm, hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân.  Tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Phòng khám đầu tư  trang thiết bị y tế đầu tư đầy đủ, hiện đại, môi trường khang trang, sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, quy trình khám chữa nhanh gọn, đơn giản, phục vụ chu đáo. Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân. Hơn nữa, chi phí sinh thiết tinh hoàn, chi phí điều trị viêm tinh hoàn đều đã được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý, không chênh lệch quá nhiều so với bệnh viện công.

Nhằm mang đến dịch vụ y tế tốt nhất, phòng khám còn thực hiện khám chữa bệnh cả ngoài giờ hành chính trong khung giờ từ 07:30 - 19:30 tối mỗi ngày, kể cả ngày lễ, tết.

Để được tư vấn chi tiết về bệnh viêm tinh hoàn cũng như các phương pháp chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]. Các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, miễn phí 24/24.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: