Chữa rối loạn cương dương như thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 02-04-2020 | Lượt xem : 10592

Những rối loạn xảy ra khi quan hệ như xuất tinh quá mau, dương vật không cương, dương vật cương không cứng,… Không chỉ trở thành nỗi ám ảnh của các đấng mày râu trong đời sống tình dục, mà còn gây áp lực tâm lý rất lớn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Vậy cần phải hỗ trợ chữa rối loạn cương dương như thế nào hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Rối loạn cương dương là gì?

Các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, rối loạn cương dương hay còn gọi là chứng rối loạn sinh lý là tình trạng dương vật không thể hoặc không duy trì được độ cương cứng trong quá trình giao hợp. Nguyên nhân gây rối loạn cương dương chủ yếu là do mắc các bệnh lý như bệnh thận, huyết áp, tim mạch, tiểu đường, trầm cảm…; yếu tố tâm lý; đã từng phẫu thuật; bị chấn thương khiến dây thần kinh bị tổn hại; ăn uống không hợp lý,…

– Rối loạn cương dương là một dấu hiệu cảnh báo sức khỏe nam giới đang trong tình trạng “đáng báo động”. Nếu không sớm khám hỗ trợ chữa bệnh kịp thời nam giới có thể đối mặt với những tác hại nguy hiểm như: suy giảm chức năng sinh sản và dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn, hạnh phúc gia đình bị rạn vỡ, người bệnh trở nên tự ti, trầm cảm, ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Các cách hỗ trợ chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Rối loạn cương dương có thể được hỗ trợ điều trị hiệu quả nếu nam giới kiên trì và tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang áp dụng rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý mà bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện theo các phương pháp khác nhau như:

Phương pháp nội khoa sử dụng thuốc

– Thuốc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương thường ở dạng uống hoặc dạng tiêm, các loại thuốc này có tác dụng giúp duy trì được sự cương cứng của dương vật để cuộc giao hợp diễn ra như ý muốn.

– Lưu ý: Hiện nay trên thị trường và mạng internet xuất hiện rất nhiều loại thuốc được giới thiệu có công dụng hỗ trợ chữa rối loạn cương dương nhưng thực chất có nhiều loại không có tác dụng gì hoặc một số loại thuốc chứa những hợp chất không được sử dụng trong y tế.

– Chính vì vậy, việc dùng thuốc hỗ trợ chữa rối loạn cương dương cần phải tuân theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự ý mua thuốc về sử dụng, không được tự ý ngưng sử dụng thuốc giữa chừng hoặc đổi đơn thuốc để tránh những tác dụng phụ nguy hiểm, gây khó khăn cho quá trình hỗ trợ điều trị về sau.

Dùng hoóc môn thay thế

– Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương này áp dụng cho các trường hợp bị rối loạn cương dương do thiếu hụt hoóc môn giới tính nam bằng cách tiêm, uống hoặc dẫn chất hoóc môn thay thế để làm tăng khả năng cương cứng của dương vật.

– Tuy nhiên, với những người đang có dự định có con thì không nên áp dụng phương pháp trị rối loạn cương dương này vì có thể gây ức chế khả năng sản sinh tinh trùng.

Phương pháp cấy ghép dương vật

– Đây là phương pháp hỗ trợ chữa bệnh cương dương khi đã chuyển biến nặng. Cấy ghép dương vật được xem là phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tối ưu giúp nam giới lấy lại phong độ, chất lượng đời sống tình dục cải thiện hiệu quả.

– Phương pháp hỗ trợ chữa bệnh rối loạn cương dương này sẽ sử dụng một dụng cụ y tế chuyên khoa chứa nước muối sinh lý để cấy ghép vào phần bên trong dương vật. Khi giao hợp, dương vật được phồng to lên và duy trì được thời gian cương cứng lâu hơn.

Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương bằng thiết bị bơm hút chân không

– Máy bơm dương vật (chân không) là một ống rỗng với một máy bơm chạy bằng tay hoặc chạy bằng pin. Ống được đặt trên dương vật và sau đó bơm được sử dụng để hút không khí bên trong ống.

– Khi có môi trường chân không, máu sẽ sớm đi vào dương vật và tạo sự cương cứng. Lúc này, trượt một vòng cung quanh gốc dương vật để duy trì cương cứng. Tháo vòng sau khi giao hợp.

– Rất nhiều nam giới đánh đã được hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương đạt hiệu quả cao tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải và đánh giá hài lòng đối với việc hỗ trợ chữa trị tại đây vì:

+ Phòng khám hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về bệnh rối loạn cương dương và các bệnh nam khoa.

+ Các thiết bị, máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài phục vụ cho việc thực hiện thủ thuật được hiệu quả và an toàn.

+ Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương được công khai minh bạch, các bác sĩ thông báo rõ ràng trước khi thực hiện và theo giá niêm yết của Sở y tế.

+ Thời gian làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày chủ nhật và ngày lễ giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp công việc để đến khám hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.

Trên đây là những thông tin cho biết hỗ trợ chữa rối loạn cương dương như thế nào hiệu quả. Nam giới còn điều gì thắc mắc hoặc muốn đăng ký lấy mã số khám bệnh ưu tiên, hãy nhấp chuột vào bảng [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến  số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn ngay lập tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: