Nấm dương vật nam giới không nên xem thường

Ngày đăng : 03-12-2019 | Lượt xem : 2970

      Nấm dương vật được xem là một bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới. Không những vậy, nó còn là mối đe dọa đến tính mạng và dẫn đến vô sinh – hiếm muộn cho phái mạnh về sau, nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều điều trị kịp thời. Do đó, tìm hiểu về nấm dương vật là việc cần thiết đối với nam giới. Dưới đây là thông tin chi tiết từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NẤM DƯƠNG VẬT

      Nấm ở dương vật chủ yếu do nấm candida albican tấn công gây nên. Loại nấm này sống ký sinh và thường không có biểu hiện gì ở điều kiện bình thương, nhưng ở dương vật, môi trường ẩm ướt nên chúng rất dễ phát triển và gây bệnh.

nấm dương vật

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nấm dương vật là căn bệnh nam giới không được xem thường

      Thông thường, nam giới bị mắc bệnh nấm ở dương vật thường ảnh hưởng bởi các yếu tố như:

Chứng dài, hẹp bao quy đầu: Nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh dương vật khó khăn, tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm có hại sinh sôi phát triển.

Thói quen vệ sinh không khoa học: Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, không đúng cách, dùng chất tẩy rửa quá mạnh hoặc thường xuyên mặc quần lót quá chật, ẩm ướt khiến bộ phận sinh dục luôn ẩm ướt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi phát triển và gây bệnh.

Quan hệ tình dục không an toàn: Đây cũng là nguyên nhân gây nấm dương vật phổ biến. Nam giới quan hệ với nhiều người hoặc quan hệ không an toàn với người mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín thì sẽ bị lây lan vi khuẩn. Lúc này vi nấm sẽ bám vào đầu dương vật gây ra nấm dương vật.

Ngoài ra, sử dụng chung các đồ dùng cá nhân như khăn tắm, quần lót,… với người bị nhiễm nấm cũng là nguyên nhân gây nấm dương vật ở nam giới.

Nhận biết sớm các biểu hiện của nấm vùng kín giúp nam giới chẩn đoán và điều trị kịp thời. càng để lâu vùng da nhiễm nấm càng lan rộng, ảnh hưởng sức khỏe. Người bệnh có thể tự chẩn đoán mình bị nấm dương vật khi có những dấu hiệu điển hình sau đây:

Cảm giác khô rát và ngứa xung quanh vùng đầu dương vật; Da bị mẩn đỏ và đau;

Xuất hiện những vết sần đỏ như phát ban, có thể kèm theo mủ;

Cảm giác đau rát khi tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục.

Bao quy đầu tiết lớp dịch nhầy dày và vón cục;

Bao quy đầu có mùi khó chịu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NẤM DƯƠNG VẬT NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

      Các chuyên gia nam khoa cho biết, nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, nấm dương vật có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm như:

Viêm đường tiết niệu: Nấm dương vật có thể xâm nhập và gây viêm nhiễm ở hệ thống đường tiết niệu. Nếu không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ rất dễ gây suy thận, rất nguy hiểm.

Viêm bao quy đầu: Khi bị nấm dương vật, nam giới thường có biểu hiện ngứa ngáy khó chịu, đau rát dương vật, có thể xuất hiện dịch mủ ở dương vật,…Đây chính là do những tác động của nấm gây viêm nhiễm ở bao quy đầu. Nếu để lâu có thể đẫn đến lở loét, hoại tử, thậm chí ung thư dương vật.

Gây vô sinh – hiếm muộn: Nấm dương vật có thể gây di chuyển ngược dòng gây viêm nhiễm ở nhiều bộ phận trong cơ quan sinh sản như viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới, thậm chí có thể gây vô sinh.

Chính vì vậy, ngay khi có biểu hiện bất thường ở dương vật, nam giới cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và hỗ trợ điều trị đúng cách.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NẤM DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ

      Có nhiều cách điều trị nấm dương vật như dùng thuốc, liệu pháp canxi, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, điều trị nấm dương vật được thực hiện bằng các giải pháp hữu ích sau đây:

icon Điều trị nội khoa: Bác sĩ thăm khám và chỉ định các loại thuốc bôi ngoài da giúp giảm ngứa, giảm các triệu chứng nấm, thuốc uống bên trong điều trị một vài chủng nấm Cadida. Bạn nên tuân thủ chỉ định của bác sĩ để tránh lờn thuốc, một số loại thuốc kháng sinh dùng không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe mà lại không hiệu quả.

icon Phương pháp ngoại khoa: Trường hợp nấm dương vật do các bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu gây nên thì bác sĩ sẽ can thiệp tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, ít đau, thẩm mỹ, nhanh hồi phục.

Điều trị nấm dương vật hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải là một địa chỉ uy tín chuyên khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa được nhiều đấng mày râu tin tưởng và biết đến là nhờ vào những thế mạnh vượt trội sau đây:

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải có chuyên môn kinh nghiệm trên 25 năm. Các bác sĩ trình độ từ thạc sĩ trở lên, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước.

Phòng khám đầu tư trang thiết bị máy móc nhập khẩu từ châu Âu, là thiết bị mới hoàn toàn, có công suất và hiệu quả cao, giúp hỗ trợ điều trị, chẩn đoán bệnh chính xác.

Bảo mật thông tin cho bệnh nhân, mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng riêng được áp dụng tại Phòng Khám Việt Hải nên bạn không cần e ngại lộ thông tin hoặc xấu hổ khi khám bệnh vùng kín.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:30 hàng ngày kể cả chủ nhật và ngày nghỉ lễ. Bệnh nhân có thể sắp xếp khám ngoài giờ, khám ngày nghỉ để thuận tiện hơn trong công việc.

Mọi thắc mắc về bệnh nấm dương vật hay vấn đề liên quan khác vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí hoàn toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: