Những kiến thức cần biết về nấm bao quy đầu

Ngày đăng : 01-12-2019 | Lượt xem : 1735

     Không những gây ra nhiều rắc rối cho người bệnh trong cuộc sống và sinh hoạt, nấm bao quy đầu còn dẫn tới các biến chứng nguy hiểm nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời. Do đó, nam giới cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về bệnh lý này để biết cách phát hiện và có biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời. Dưới đây là những thông tin cần biết về nấm bao quy đầu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN VÀ TRIỆU CHỨNG NẤM BAO QUY ĐẦU

     Nấm bao quy đầu còn được biết là tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu do nấm tấn công gây nên các triệu chứng ngứa ngáy, sưng tấy đỏ vùng da bao quy đầu, xuất hiện các nốt mụn đỏ, ẩm ướt, khó chịu, kèm theo dấu hiệu đau rát khi quan hệ tình dục.

Nấm bao quy đầu là dấu hiệu nguy hiểm nam giới không nên xem thường

     Nguyên nhân dẫn đến bệnh nấm bao quy đầu có thể phân thành hai nhóm nguyên nhân chính bao gồm nguyên nhân bệnh lý và nguyên nhân đến từ yếu tố sinh hoạt, vệ sinh hằng ngày. Cụ thể:

Vệ sinh vùng kín không sạch: Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh nấm bao quy đầu. Việc vệ sinh cơ quan sinh dục loa qua, không sạch, tạo điều kiện để nấm candida tấn công gây viêm nhiễm ở bao quy đầu nam giới.

Quan hệ tình dục thô bạo: Bệnh nấm bao quy đầu khởi phát có thể do nam giới quan hệ thô bạo, không dùng bao cao su bảo vệ nên bị lây nhiễm chéo từ bạn tình đang bị nhiễm nấm.

Dùng kháng sinh kéo dài: Ngoài tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, thuốc kháng sinh còn vô tình diệt trừ cả các vi khuẩn có lợi ở bên trong cơ thể. Do đó, nếu người bệnh dùng kháng sinh quá liều trong thời gian dài sẽ khiến nấm men phát triển mạnh mẽ gây nên bệnh nấm bao quy đầu.

Dài, hẹp bao quy đầu: Bệnh lý này thường cản trở và gây khó khăn trong việc vệ sinh, lâu dần các bựa sinh dục tích tụ nhiều, tạo thuận lợi để vi khuẩn phát triển, dẫn đến bệnh nấm bao quy đầu.

Triệu chứng nhận biết nấm bao quy đầu:

Khi nấm tấn công quy đầu và gây viêm, vùng bao da sẽ xuất hiện những chấm đỏ hoặc mẩn đỏ, tấy và sưng.

Cảm giác đau rát và ngứa ngáy khó chịu ở quy đầu, bao quy đầu.

Nấm quy đầu nếu phát triển mạnh và không được điều trị kịp thời sẽ bị tổn thương nặng dẫn đến các vết loét, chảy dịch mủ gây đau đớn nhiều hơn, thậm chí còn có mùi khó chịu.

Nếu nhiễm nấm Chlamydia nam giới sẽ thấy miệng sáo tấy và đỏ, buốt như kim châm mỗi khi đi tiểu hoặc xuất tinh, một số trường hợp bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NẤM BAO QUY ĐẦU NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Nấm bao quy đầu để lâu sẽ gây nên những nguy hiểm như sau:

Xuất tinh sớm, liệt dương: Khi bị nấm, bao quy đầu của nam giới sẽ trở nên nhạy cảm hơn bình thường khiến cho cánh mày râu khó kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình dẫn đến xuất tinh sớm. Không điều trị thì thời gian lâu dài sẽ làm cho các quý ông bị liệt dương, khó quan hệ.

Nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm khác: Nếu như nấm không được loại bỏ sớm thì nguy cơ nam giới mắc phải các bệnh viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận cấp tính và mãn tính, suy thận, nhiễm trùng máu,…là rất cao, đe dọa tính mạng người bệnh.

Ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục: Nấm bao quy đầu có thế dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh,…Các triệu chứng đau nhức, sốt sẽ khiến cho nam giới mất đi khoái cảm tình dục, gây ảnh hưởng khá nhiều về tình cảm gia đình.

Mất thiên chức làm cha: Bệnh nấm bao quy đầu để lâu thì vi khuẩn sẽ lây lan dần dần vào bên trong làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIỆT HẢI – ĐỊA CHỈ CHỮA NẤM BAO QUY ĐẦU UY TÍN

     Phòng khám Đa Khoa Việt Hải là cơ sở chuyên nam khoa uy tín – chất lượng tại Hải Phòng. Phòng khám áp dụng những phương pháp tiên tiến trong điều trị các bệnh lý nam khoa, nấm ngứa ở bao quy đầu với tỉ lệ thành công cao lên đến 98% – đây là địa chỉ tốt và đáng tin cậy bệnh nhân nên đến.

Điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải

     Phòng Khám đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại mang nhiều ưu điểm vượt trội:

Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp áp dụng cho tình trạng bệnh bị viêm nhiễm do vi khuẩn và nấm xâm nhập. Các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám và xác định tình trạng sức khỏe của người bệnh, sau đó sẽ cho sử dụng các loại thuốc (kháng sinh, thuốc đặc trị, thuốc bôi,…) phù hợp với cơ địa của từng người.

Điều trị ngoại khoa: Đối với tình trạng viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu, Việt Hải ưu tiên ứng dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi trội.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thủ tục khám chữa khoa học và mức chi phí hoàn toàn hợp lý, tất cả đều công khai, minh bạch nên người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn.

Trên đây là thông tin chia sẻ về nấm bao quy đầu, nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình và chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: