Lở loét bao quy đầu dấu hiệu mắc bệnh lý nguy hiểm

Ngày đăng : 28-11-2019 | Lượt xem : 113

Những vấn đề ở dương vật khiến nam giới không khỏi hoang mang, lo lắng, trong đó lở loét bao quy đầu là một trong những triệu chứng thường gặp, không chỉ gây khó chịu, cản trở đời sống sinh hoạt, đời sống vợ chồng mà còn là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng sức khỏe sinh sản.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LỞ LOÉT BAO QUY ĐẦU NAM GIỚI KHÔNG NÊN CHỦ QUAN

Theo các bác sĩ chuyên Nam khoa Phòng Khám Việt Hải: Tình trạng lở loét bao quy đầu là hiện tượng ở phần bao quy đầu, quy đầu, dương vật nam giới sưng tấy, ứ máu, viêm nhiễm và lở loét.

Lở loét bao quy đầu có thể do nam giới không đảm bảo vấn đề vệ sinh bao quy đầu hoặc vệ sinh không đúng cách, dị ứng với thành phần có trong bao cao su. Nguy hiểm hơn đây là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nam giới nếu không được điều trị kịp thời như:

Viêm bao quy đầu:

Là tình trạng bao quy đầu bị tấn công bởi vi khuẩn, nấm, trùng roi, tạp khuẩn, vi rút,…gây viêm nhiễm. Bao quy đầu bất thường dài/hẹp khiến cho việc vệ sinh dương vật khó khăn, cặn bã bựa sinh dục tích tụ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi gây viêm nhiễm, lở loét

Khi bị viêm bao quy đầu nam giới sẽ có triệu chứng: sưng đau, ngứa rát, tấy đỏ và nổi nhiều mụn nhỏ li ti ở bao quy đầu, trường hợp nặng sẽ lở loét, rỉ máu, chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu.

Lở loét bao quy đầu dấu hiệu mắc bệnh giang mai:

Giang mai một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, do xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum gây ra, bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn.

Sau khi xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào cơ thể gây bệnh sẽ có thời gian ủ bệnh từ 10 đến 90 ngày, sẽ bắt đầu xuất hiện những vết loét nông, hơi cứng, có màu đỏ, không có mủ, bờ vết loét nhẵn, hình tròn hay bầu dục tại bộ phận sinh dục nam như: dương vật, quy đầu, bao quy đầu,…

Lở loét bao quy đầu nam giới không nên chủ quan

Lở loét bao quy đầu dấu hiệu mắc bệnh hạ cam:

Đây cũng là bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi trùng gây nên và có thời gian ủ bệnh ngắn 2 đến 5 ngày.

Khi mắt bệnh bộ phận sinh dục nam giới sẽ xuất hiện vết loét sâu, lởm chởm, có mủ và đặc biệt rất đau. Cùng với đó hạch bẹn sưng to, đau và sau một vài tuần hạch có thể vỡ mủ.

Lở loét bao quy đầu nguy cơ mắc bệnh herpes:

Herpes sinh dục hay còn gọi là bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh do virus HPV gây ra. Khi mắc bệnh niêm mạc bộ phận sinh dục năm giới xuất hiện các mụn nước nhỏ gây ngứa ngáy, đau rát. Sau một vài tuần các mụn nước này vỡ tạo nên những vết loét nông, trợt và mềm, kèm theo các biểu hiện sốt nhẹ, nhức đầu, mệt mỏi, hai bên bẹn nổi hạch, đau.

KHUYẾN CÁO

Khi bị lở loét bao quy đầu nam giới cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra, điều trị bệnh hiệu quả, không nên để bệnh kéo dài, vì có nguy cơ cao phải đối mặt với các vấn đề:

Mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa: Khi vi khuẩn gây viêm nhiễm ngược dòng vào trong có thể gây viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm túi tinh, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Đời sống tình dục bị ảnh hưởng: Lở loét bao quy đầu khiến nam giới cảm thấy thiếu tự tin khi quan hệ tình dục, quan hệ tình dục gây đau đớn, chảy máu, lây nhiễm cho bạn tình, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Ung thư, Vô sinh – hiếm muộn: Lở loét bao quy đầu do mắc bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục nếu không được can thiệp kịp thời ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới và có thể biến chứng thành ung thư dương vật, vô sinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ LỠ LOÉT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ CAO TẠI HẢI PHÒNG

  Hiện nay, trên địa bàn Hải Phòng có hàng trăm cơ sở y tế từ công, lập đến tư nhân khám và điều trị bệnh nam khoa nói chung, lở loét bao quy đầu nói riêng. Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng được Sở y tế cấp phép hoạt động, giới chuyên môn đánh giá cao.

Điều trị lở loét bao quy đầu tại Phòng Khám Việt Hải người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm trong ngành thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết tìm ra nguyên nhân gây bệnh từ đó đưa ra phác đồ phù hợp. Đảm bảo chẩn đoán bệnh chính xác, đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Điều trị lở loét bao quy đầu hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Đến với Phòng Khám Việt Hải người bệnh sẽ được điều trị bệnh trong môi trường y tế đạt chuẩn quốc tế. Với cơ sở vật chất trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường sạch sẽ khang trang. Chất lượng dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thủ tục gọn nhẹ, nhanh chóng.

Hơn hết tại phòng khám, mọi chi phí thăm khám và điều trị bệnh được công khai minh bạch, thông báo cụ thể rõ ràng với người bệnh trước khi điều trị nên các anh có thể an tâm đến điều trị bệnh tại đây.

Lở loét bao quy đầu để càng để lâu càng nguy hiểm và việc hỗ trợ điều trị về sau sẽ càng trở nên khó khăn, tốn kém hơn. Vì vậy, khi phát hiện bệnh nam giới hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để được tư vấn, hỗ trợ điều trị tốt nhất. Liên hệ đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để gặp bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể hơn tình trạng bệnh bản thân đang gặp phải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: