Phòng khám bệnh trực tràng nào uy tín?

Ngày đăng : 29-06-2019 | Lượt xem : 251

Môi trường sống ngày càng ô nhiễm, chế độ ăn uống không khoa học, nghỉ ngơi không hợp lý khiến bạn rất dễ mắc phải các bệnh hậu môn trực tràng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và nguy hiểm đến tính mạng. Vì thế, việc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh trực tràng uy tín là vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được phòng khám bệnh trực tràng an toàn, hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỘT SỐ BỆNH TRỰC TRÀNG THƯỜNG GẶP

   Các bệnh trực tràng thường gặp có thể là bệnh xảy ra trực tiếp tại vị trí này cũng có thể là bệnh ở nơi khác nhưng gây ra triệu chứng ở đây. Chuyên gia cho biết, các bệnh trực tràng thường gặp bao gồm:

– Áp xe trực tràng: Là sự nhiễm trùng tụ mủ tại một số vị trí như niêm mạc, dưới niêm mạc, trong lớp cơ, dưới lớp da….Bệnh thường do vi khuẩn gây ra. Triệu chứng điển hình của bệnh là sốt hoặc ớn lạnh, mệt mỏi, đau rát hậu môn, đau khi đi cầu, kém ăn, môi khô, đi cầu ra máu ra mủ….

– Ung thư trực tràng: Là một trong những bệnh ung thư đường tiêu hoá phổ biến nhất, thường gặp nhất là loại ung thư tuyến. Bệnh diễn biến âm thầm lặng lẽ, đa phần là ung thư nguyên phát trên niêm mạc bình thường với triệu chứng không rõ ràng nên rất khó phát hiện.

– Sa trực tràng: Là hiện tượng thành trực tràng thoát ra khỏi cơ thắt hậu môn. Bệnh thường có 2 mức độ là sa hoàn toàn và sa không hoàn toàn. Biểu hiện người bệnh sẽ cảm nhận được khối u lòi ra ngoài hậu môn, có thể kèm theo hiện tượng rớm máu, són phân khi đi đại tiện.

Bệnh trực tràng có thể gây nguy hiểm nếu không được điều trị sớm

Các chuyên gia khuyến cáo, các bệnh trực tràng nếu không được điều trị kịp thời không chỉ gây khó khăn trong sinh hoạt cho người bệnh mà còn là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe, hoại tử sa trực tràng và đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Vì thế, ngay khi phát hiện một trong các triệu chứng của bệnh trực tràng, người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xác định chính xác tình trạng bệnh để tránh gây ra các biến chứng nguy hiểm không mong muốn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH KHÁM BỆNH TRỰC TRÀNG TẠI ĐA KHOA Việt Hải

   Để có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả, quá trình thăm khám rất quan trọng. Bởi sau khi thăm khám mới chẩn đoán đúng chính xác đúng bệnh lý và mức độ cụ thể.

   Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang thực hiện quy trình khám bệnh trực tràng khoa học, đơn giản, nhanh chóng và mang lại hiệu quả như sau:

Trấn an tâm lý người bệnh: Đa số người bệnh khi mắc bệnh trực tràng đều có tâm lý lo lắng, sợ sệt. Vì thế trước khi thăm khám cần trấn an tâm lý, vượt qua mặc cảm, xấu hổ và phối hợp tốt với bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Hỏi bệnh: Bác sĩ sẽ tìm hiểu diễn biến, tính chất và các triệu chứng của bệnh như thế nào để đưa ra phương pháp phù hợp.

Quy trình khám trực tràng như thế nào?

Tiến hành thăm khám: Tùy vào tình trạng người bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám với các cách như sau:

Dùng mắt thường quan sát những biểu hiện vốn có ở hậu môn trực tràng. Cách thức này không gây ảnh hưởng gì đến trực tràng của bệnh nhân.

Dùng ngón tay trỏ đưa vào trong hậu môn để xác định mức độ, tình trạng bệnh của bệnh nhân. Cách này thường được áp dụng nhiều nhưng sẽ gây đau cho bệnh nhân.

Siêu âm hậu môn khám trực tràng và sau đó nội soi trực tràng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM BỆNH TRỰC TRÀNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

   Các bệnh ở trực tràng nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Do đó ngay khi phát hiện dấu hiệu bệnh bạn cần lựa chọn địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị nhằm đạt hiệu quả tối đa.

   Một trong những địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín điều trị hiệu quả bệnh trực tràng tại Hải Phòng chính là Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Phòng khám là địa chỉ y tế đa khoa uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản….

Đa Khoa Việt Hải-địa chỉ khám bệnh trực tràng uy tín

Đa khoa Việt Hải đã và đang áp dụng những phương pháp điều trị bệnh trực tràng tiên tiến, hiệu quả như:

+ Phương pháp nội khoa: Đối với những trường hợp viêm trực tràng, sa trực tràng mức độ nhẹ bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh hoặc thuốc đặt hậu môn nhằm giúp làm mềm phân, co thắt các mạch máu, ngăn ngừa viêm loét,, làm lành tổn thương.

+ Phương pháp ngoại khoa: Đối với những trường hợp nặng, tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ chỉ định phương pháp phù hợp như phẫu thuật cắt bỏ hậu môn đáy chậu, cắt đại tràng, phẫu thuật mổ hở hoặc mổ nội soi trực tràng và điều trị hóa trị , xạ trị đối với trường hợp ung thư trực tràng.

Thăm khám và điều trị tại đây bệnh nhân không mất thời gian chờ đợi, tự do lựa chọn thời gian điều trị phù hợp mà không ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống.

Chi phí khám bệnh trực tràng hợp lý, được công khai niêm yết theo đúng quy định của Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với người bệnh trước khi thăm khám.

Trên đây là thông tin chia sẻ về phòng khám bệnh trực tràng. Hy vọng người bệnh có thể lựa chọn cho mình được địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo an toàn khi khám và điều trị bệnh. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: