Chữa trị bệnh trực tràng như thế nào?

Ngày đăng : 28-06-2019 | Lượt xem : 464

Các bệnh lý ở trực tràng không chỉ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, đi đại tiện khó khăn mà còn dẫn tới những hậu quả khôn lường, thậm chí gây ung thư đe dọa tính mạng bệnh nhân. Vậy chữa trị bệnh trực tràng như thế nào? địa chỉ nào uy tín? Tất cả sẽ được các chuyên gia y tế chia sẻ trong bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG DẤU HIỆU BỆNH TRỰC TRÀNG BẠN CẦN ĐI KHÁM NGAY

Trực tràng là một phần cuối của ruột già, tiếp giáp với đầu hậu môn. Bộ phận này nằm trong ổ bụng và tạo thành hình dạng tương tự như dấu chấm hỏi (“?”) bao quanh ruột non. Đây là nơi lưu lại chất thải và tham gia vào quá trình đào thải. Những bệnh lý hay gặp nhất ở trực tràng có thể kể đến là: sa trực tràng, viêm trực tràng, ung thư trực tràng,…

Bệnh trực tràng gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe người bệnh

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo bạn nên chủ động đi khám ngay khi thấy các dấu hiệu bất thường dưới đây:

  + Thường xuyên bị táo bón hoặc tiêu chảy, đại tiện nhiều ít bất thường

  + Cảm giác nặng ở dưới bụng. Đi ngoài có máu trong phân.

  + Cảm giác rất muốn đi ngoài nhưng lại không thể đi được, khó đi ngoài.

  + Đau ở vùng bụng dưới bên trái hoặc bên phải, cơn đau kéo dài dai dẳng.

  + Buồn nôn, nôn, đầy bụng trên, chán ăn, cơ thể mệt mỏi.

  + Cảm giác vướng víu, có khối thịt sa xuống ở hậu môn.

  + Khối sa có thể nhô ra qua hậu môn chỉ khi đại tiện, rặn và trở lại như cũ ngay sau đó. Những lần tiếp theo, bạn cần phải đẩy khối sa về lại vị trí cũ,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA TRỊ BỆNH TRỰC TRÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Để quá trình điều trị bệnh trực tràng đạt kết quả tốt nhất, người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám, kiểm tra chính xác nguyên nhân cũng như mức độ bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp.

Và hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang áp dụng những phương pháp điều trị bệnh trực tràng hiệu quả như:

Điều trị bằng thuốc: Thuốc điều trị thường được chỉ định cho những trường hợp viêm trực tràng, sa trực tràng mức độ nhẹ. Các loại thuốc uống hoặc thuốc đặt hậu môn với tác dụng giúp làm mềm phân, co thắt các mạch máu, co khối sa hậu môn trực tràng, ngăn ngừa viêm loét, làm lành tổn thương. Đồng thời, thuốc giúp nhuận tràng, giảm đau để bệnh nhân dễ đi đại tiện hơn.

Chữa trị bệnh trực tràng bằng phương pháp hiện đại tại Việt Hải

Điều trị ngoại khoa: Phẫu thuật được áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh trực tràng mức độ nặng. Chữa sa trực tràng bằng bằng phẫu thuật cắt bỏ hậu môn đáy chậu, cắt đại tràng xích ma và cố định trực tràng,… Với ung thư trực tràng có thể phẫu thuật mổ hở hay mổ nội soi mục đích bảo tồn chức năng hậu môn. Trường hợp nghiêm trọng hơn ung thư cần điều trị bằng hóa trị, xạ trị,…

Bên cạnh những phương pháp trên, hiện Đa khoa Việt Hải còn đang ứng dụng phương pháp HCPT và PPH hiện đại trong điều trị các bệnh hậu môn trực tràng. Với phương pháp tiên tiến này, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần niêm mạc hậu môn trực tràng bị sa ra ngoài một cách đơn giản, nhanh chóng, không gây đau, không chảy máu, không ảnh hưởng đến chức năng của hậu môn,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH TRỰC TRÀNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Tại Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An là một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh hậu môn trực tràng hiệu quả và uy tín được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Phòng khám hoạt động hợp pháp, được Sở y tế cấp phép.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – địa chỉ điều trị bệnh trực tràng uy tín

Tại đây, ngoài các phương pháp điều trị tiên tiến, an toàn và hiệu quả thì còn hội tụ rất nhiều yếu tố, ưu điểm vượt trội như:

Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

Bác sĩ 20 năm kinh nghiệm: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng hàng đầu đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: Tại Việt Hải chi phí điều trị các bệnh hậu môn được niêm yết rõ ràng, rành mạch theo đúng quy định của bộ y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào. Cam kết 100% bảo mật thông tin khám chữa bệnh liên quan đến người bệnh, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

Với những thông tin chia sẻ trên đây chắc hẳn các bạn đã phần nào biết được chữa trị bệnh trực tràng như thế nào? Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy nhấp vào khung chat [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] trên website hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia Phòng khám đa khoa Việt Hải tư vấn miễn phí nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: