Viêm niệu đạo nam giới không nên xem thường

Ngày đăng : 27-11-2019 | Lượt xem : 2291

     Viêm niệu đạo là căn bệnh thường mắc ở nam giới. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và tâm lý của nam giới. Nếu không được điều trị sớm, bệnh có thể để lại những biến chứng khó lường, vì vậy việc tìm hiểu về bệnh sẽ giúp nam giới phát hiện sớm các dấu hiệu để chữa trị kịp thời. Dưới đây là thông tin từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VIÊM NIỆU ĐẠO LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

     Niệu đạo là một bộ phận quan trọng của đường tiết niệu. Bộ phận này là một ống nối dài từ bàng quang đến lỗ sáo. Niệu đạo có vai trò dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài, đồng thời cũng dẫn tinh dịch từ túi tinh ra ngoài và hình thành hiện tượng xuất tinh.

Nam giới bị viêm niệu đạo do rất nhiều nguyên nhân gây ra

     Viêm niệu đạo là tình trạng niệu đạo bị viêm nhiễm do sự tấn công của các vi khuẩn như vi khuẩn lậu, vi khuẩn E.Coli… và đôi khi viêm niệu đạo là do suy giảm hệ miễn dịch gây ra.Viêm niệu đạo ở nam giới thường xảy ra với các đối tượng nam trong độ tuổi dậy thì hoặc trong độ tuổi sinh sản. Vì vậy, để phòng tránh bệnh viêm niệu đạo, nam giới có thể tham khảo và tránh các nguyên nhân gây bệnh sau đây:

Vệ sinh cá nhân không đúng cách: Không riêng gì chị em phụ nữ mới cần vệ sinh vùng kín mà ngay cả nam giới cũng vậy. Do vậy cần chú ý đến nguồn nước, sử dụng xà phòng sạch để không bị dị ứng, gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Thói quen nhịn tiểu: Nam giới có biết việc nhịn tiểu vô tình tạo điều kiện cho các hại khuẩn chứa trong nước tiểu tích tụ lên bàng quang tăng cao, tấn công gây bệnh viêm nhiễm niệu đạo và một số bệnh về đường sinh dục.

Chất diệt tinh trùng: Chất diệt tinh trùng có trong bao cao su hay dùng để tránh thai hay các bệnh lây nhiễm cũng là một tác nhân gây viêm niệu đạo vì gây ra những kích ứng và dị ứng khác nhau.

Tác động cơ học: Những tác động mang tính vật lý như việc nong niệu đạo, đặt ống thông tiểu sau khi thực hiện phẫu thuật đường tiểu, thăm dò bàng quang hoặc sau tán sỏi cũng có khả năng để lại hiện tượng viêm niệu đạo vì bộ phận này bị tổn thương.

Quan hệ tình dục: Việc quan hệ tình dục không an toàn với những người bị nhiễm khuẩn lậu hay Chlamydia hoặc Mycoplasma thì rất dễ dàng mắc phải bệnh lậu và từ đó sẽ dẫn tới hiện tượng viêm nhiễm ở vùng niệu đạo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NAM GIỚI

     Theo các chuyên gia nam khoa, nam giới có thể phát hiện sớm bệnh viêm niệu đạo qua các dấu hiệu sau:

Xuất hiện bất thường ở niệu đạo như lỗ niệu đạo sưng đỏ, phù nề niêm mạc, lỗ niệu đạo lở loét kèm theo các cảm giác đau rát khó chịu.

Niệu đạo tiết ra dịch bất thường với màu sắc lạ, tiết ra ngoài vào mỗi sáng, có thể kèm theo mùi khó chịu. Triệu chứng này có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh đang chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Dấu hiệu tiểu bất thường: Khi mắc bệnh người bệnh thường bị rối loạn bài tiết như tiểu nhiều lần, tiểu dồn dập, tiểu đau rát khó chịu.

Nước tiểu bất thường với màu đục, thậm chí có máu lẫn trong nước tiểu.

Thể trạng bất thường: Nam giới mắc bệnh thường có cảm giác ớn lạnh, sốt, mệt mỏi, chán ăn.

Viêm niệu đạo có thể gây ra nhiều biến chứng rất bất lợi, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bệnh nhân. Do đó khi phát hiện thấy bất cứ dấu hiệu nào nêu trên, nam giới hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị bệnh kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ TẠI HẢI PHÒNG

     Tại Hải Phòng, phòng khám Đa Khoa Việt Hải tự hào là một trong những địa chỉ được nam giới tin tưởng chọn lựa đến thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có bệnh viêm niệu đạo. Nam giới đến đây điều trị đều yên tâm bởi dịch vụ mang tầm quốc tế, chất lượng cao nhờ vào:

Tất cả y bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh viêm niệu đạo.

Hệ thống máy móc y tế được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến, hỗ trợ chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải điều trị viêm niệu đạo hiệu quả, chi phí hợp lý

Phòng khám đang áp dụng rất thành công các phương pháp tiên tiến vào điều trị bệnh viêm niệu đạo như dùng sóng cao tần, điều trị bằng thuốc đặc trị, công nghệ xâm lấn tối thiểu, phương pháp ngoại khoa DHA,…

Quy trình khám chữa bệnh đơn giản, hiệu quả, chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân. Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của bệnh nhân.

Niêm yết công khai mọi khoản chi phí, thông báo chi phí rõ ràng cho bệnh nhân trước khi thực hiện dịch vụ.

Thời gian làm việc linh hoạt tất cả các ngày trong tuần từ 07:30 - 19:30, người bệnh chủ động sắp xếp thời gian mà không ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống.

Mọi thắc mắc về căn bệnh viêm niệu đạo ở nam giới, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình và miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: