Phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng

Ngày đăng : 26-06-2019 | Lượt xem : 413

Bệnh hậu môn trực tràng có thể gặp ở cả nam và nữ trong mọi độ tuổi. Các triệu chứng bất thường ở hậu môn như: Chảy máu khi đi đại tiện, hậu môn tiết dịch hôi thối, nổi cục thịt dư ở hậu môn,… luôn làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu, hơn nữa nếu không khám chữa kịp thời còn có nguy cơ gây ung thư trực tràng.

Vậy đâu là phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín? Chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ hơn vấn đề này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỘT SỐ BỆNH HẬU MÔN TRỰC TRÀNG THƯỜNG GẶP

Theo thống kê của Bộ y tế, các bệnh hậu môn trực tràng đang có xu hướng gia tăng nhanh. Các bệnh thường gặp nhấy là là bệnh trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn. Trong đó, bệnh trĩ chiếm đến 50%. Nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống không lành mạnh, béo phì, lối sống lười vận động, bị táo bón kéo dài,uống ít nước, do đứng ngồi quá lâu, vệ sinh hậu môn không đúng cách, căng thẳng kéo dài, áp lực công việc,…

benh-hau-mon-dau-hieu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 Dấu hiệu cảnh báo bạn đã mắc bệnh hậu môn trực tràng

Khi mắc các bệnh về trực tràng hậu môn người bệnh sẽ có triệu chứng như buồn đi đại tiện nhưng lại chỉ ra một ít phân kèm theo dịch nhầy và máu, hậu môn bị đau rát nhất là sau khi đi đại tiện, đại tiện ra máu, có cảm giác như có dị vật ở hậu môn, ngứa ngáy ở hậu môn, xuất hiện các khối u, sa búi trĩ, cục phân rắn,… Đồng thời cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, sốt, nóng lạnh thất thường, khó chịu…

LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA:

Bệnh lý hậu môn trực tràng nếu kéo dài có thể dẫn đến ung thư trực tràng, viêm vùng hậu môn, gây thiếu máu và làm giảm trí nhớ, giảm thị lực, đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Ngoài ra bệnh còn làm giảm chất lượng đời sống tình dục, khủng hoảng tâm lý, gia tăng mâu thuẫn đời sống vợ chồng và hạnh phúc gia đình bị xáo trộn.

Do đó, ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường ở hậu môn, nghi ngờ mắc bệnh người bệnh cần đi khám và điều trị ngay, nếu kéo dài thì bệnh càng nặng, thời gian điều trị càng lâu, nhiều biến chứng, điều trị khó khăn và dễ tái phát.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA HẬU MÔN TRỰC TRÀNG UY TÍN 

Tâm lý chung của bệnh nhân khi gặp các vấn đề bất thường ở hậu môn thì rất ngại đi khám ở các bệnh viện công lập vì số lượng bệnh nhân đông, thủ tục rườm rà, dễ gặp người quen,… do đó, các phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng tư nhân luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Tọa lạc tại số Phòng khám đa khoa Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An ) được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh hậu môn trực tràng uy tín, dịch vụ y tế chuyên nghiệp đã điều trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân mắc bệnh trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn, polyp hậu môn,…  giúp bệnh nhân lấy lại sức khỏe và sự tự tin trong cuộc sống.

Sau khi thăm khám, căn cứ vào loại bệnh bạn đang mắc phải, mức độ bệnh nặng hay nhẹ mà các bác sĩ Đa Khoa Việt Hải sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, cụ thể là:

Phương pháp nội khoa: Áp dụng đối với trường hợp bệnh nhẹ bằng cách sử dụng các loại thuốc bôi, kem thoa kết hợp với thuốc uống để chống viêm, giảm đau, thúc đẩy quá trình lành vết thương, nhuận tràng, làm mềm phân, ngăn ngừa táo bón.

Đa khoa Việt Hải-chữa bệnh hậu môn trực tràng bằng phương pháp hiện đại

Phương pháp ngoại khoa: Bao gồm chích xơ, thắt vòng cao su, cắt bằng laser,… tuy nhiên những phương truyền thống này vẫn còn nhiều mặt hạn chế như gây đau đớn, tỉ lệ tái phát cao. Hiện Việt Hải còn đang áp dụng tiểu phẫu bằng phương pháp PPH và HCPT hiện đại để chữa trị hiệu quả các bệnh lý về hậu môn trực tràng.

Phương pháp PPH và HCPT áp dụng tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu ít gây tổn thương, thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh, ít gây chảy máu, không gây đau đớn cho người bệnh, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo. Sau khi điều trị người bệnh phục hồi nhanh chóng, các chức năng hậu môn – trực tràng hoàn toàn không bị ảnh hưởng và bệnh rất khó phát lại.

Đa khoa Việt Hải-địa chỉ khám chữa bệnh hậu môn trực tràng uy tín

Ngoài điều trị bệnh hậu môn trực tràng hiệu quả, Phòng khám Đa khoa Việt Hải còn được đánh giá cao bởi:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

Đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, tối tân, nhập khẩu từ nước ngoài.

 Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án luôn được bảo mật an toàn.

Thời gian thăm khám linh hoạt, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian. Đa khoa Việt Hải làm việc từ 07:30 - 19:30 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật, lễ, tết.

Đặc biệt chi phí khám chữa bệnh lý hậu môn tại Phòng Khám Đa khoa Việt Hải không hề chênh lệch nhiều so với các bệnh viện công, các khoản chi phí đều CÔNG KHAI RÕ RÀNG, đảm bảo hợp lý, phù hợp với điều kiện của đại đa số người bệnh.

Với những thông tin chia sẻ về phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng hy vọng sẽ giúp người bệnh có thêm sự lựa chọn tốt nhất. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] trên website hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: