Phòng khám chuyên khoa bệnh trĩ uy tín tại Hải Phòng

Ngày đăng : 26-06-2019 | Lượt xem : 905

Trĩ là một trong những căn bệnh khá nguy hiểm về đường hậu môn – trực tràng nếu như không được khám và điều trị kịp thời. Hiện nay, bệnh đang có xu hướng tăng lên, vì vậy nhu cầu tìm phòng khám, địa chỉ chữa bệnh trĩ cũng tăng lên đột biến. Vì vậy hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc thông tin về phòng khám chuyên khoa bệnh trĩ uy tín tại Hải Phòng để giúp người bệnh có thể lựa chọn được một địa chỉ chất lượng cho bản thân.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ BỆNH TRĨ

   Bệnh trĩ là sự hình thành búi trĩ do sự giãn nở quá mức của các mạch máu, đám rối tĩnh mạch trĩ quanh hậu môn gây ra. Những đối tượng có nguy cơ mắc trĩ cao thường là những người làm việc văn phòng, ít vận động, hạn chế đi lại, những người có tiền sử mãn tính về táo bón, xơ gan, phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh nở.

cac-bieu-hien-benh-tri

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh trĩ có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị sớm

   Triệu chứng ban đầu của bệnh là cảm giác khó chịu, nóng rát, một thời gian sau sẽ có triệu chứng chảy máu khi đại tiện và và đau rát dữ dội. Căn cứ vào vị trí của búi trĩ có thể phân bệnh trĩ thành 3 loại là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

  Trĩ nội: Búi trĩ hình thành phía trên đường lược.

  Trĩ ngoại: Búi trĩ hình thành phía dưới đường lược.

  Trĩ hỗn hợp: Là sự kết hợp của trĩ nội và trĩ ngoại, búi trĩ xuất hiện phía trên đường lược ống hậu môn và kéo dài ra ngoài lỗ hậu môn. Có thể coi trĩ hỗn hợp là giai đoạn nặng của trĩ nội và trĩ ngoại.

Các chuyên gia khuyến cáo, bệnh trĩ nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống như gây thiếu máu, nhiễm trùng máu, viêm nhiễm hậu môn, sa nghẹt búi trĩ, giảm ham muốn tình dục, có thể gây vô sinh, thậm chí ung thư trực tràng, hậu môn.

Do đó, khi xuất hiện những triệu chứng bệnh trĩ người bệnh cần nhanh chóng tìm đến các phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị. Đừng vì ham rẻ mà chọn những đia chỉ chui hay kém chất lượng không những bệnh không lành mà còn gây nhiều biến chứng nguy hiểm đáng tiếc xảy ra.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

   Hiện nay tại Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là 1 trong những địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín đáng tin cậy cho việc khám trĩ và chữa bệnh trĩ cho mọi người bệnh. Phòng khám đã chữa bệnh trĩ thành công cho nhiều người bệnh trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận, giúp cho người bệnh có một cuộc sống viên mãn hơn.

   Đa Khoa Việt Hải là phòng khám được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực điều trị bệnh trĩ an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, phòng khám còn chiếm những ưu thế vượt trội hơn những phòng khám khác như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Y bác sĩ có tay nghề cao đã được đào tạo chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh trĩ. Sử dụng thành thạo các công nghệ điều trị bệnh trĩ hiện đại tại phòng khám trĩ đó.

Cơ sở vật chất đầy đủ đạt tiêu chuẩn: Phòng khám có đầy đủ các phòng ban và trang thiết bị máy móc hiện đại. Điều này người bệnh hoàn toàn có thể tự quan sát thực tế khi đến phòng khám.

Điều trị bệnh trĩ hiệu quả, không tái phát tại Đa Khoa Việt Hải

Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại: Việt Hải đã và đang áp dụng rất thành công các phương pháp điều trị bệnh trĩ mang lại hiệu quả cao như:

– Phương pháp nội khoa: Đối với những trường hợp nhẹ bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt phù hợp với từng trường hợp khác nhau nhằm làm tiêu búi trĩ, giảm đau, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng.

– Phương pháp PPH: Là phương pháp chủ yếu để hỗ trợ điều trị trĩ nội dựa trên nguyên tắc là cắt mạch các búi trĩ, cắt bỏ khoanh niêm mạc bên ngoài ngay phía dưới đường lược đồng thời khâu niêm mạc kéo lên, tạo hình lại cho phần hậu môn phía ngoài.

– Phương pháp HCPT: Thường được áp dụng cho trĩ ngoại hoặc trĩ hỗn hợp. Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng sóng cao tần để hỗ trợ điều trị trĩ nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này có độ chính xác cao, khả năng phục hồi nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị cho người bệnh.

   Ưu điểm vượt trội của PPH và HCPT: Thời gian phẫu thuật ngắn, sau khi tiểu phẫu không cần nằm lại viện, phục hồi sức khỏe nhanh từ 5 – 7 ngày, độ chính xác cao, không ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, an toàn tuyệt đối, không sử dụng đến dao mổ cho nên ít đau đớn, ít chảy máu bảo vệ chức năng hậu môn, hạn chế tái phát.

Đầy đủ các hạng mục thăm khám: Phòng khám có đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, kiểm tra hậu môn trực tràng từ cơ bản đến cao cấp để người bệnh thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Chi phí phải chăng: Mức giá của từng hạng mục đều được niêm yết rõ ràng theo quy định mà Sở Y tế đề ra, các bác sĩ sẽ nói rõ giá tiền để người đến khám chủ động lựa chọn phương pháp phù hợp với mình.

Hy vọng qua bài viết này, người bệnh sẽ trang bị được cho bản thân những thông tin cơ bản, cần thiết nhất về việc lựa chọn phòng khám chuyên khoa bệnh trĩ tại Hải Phòng. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: