Bệnh viện nào cắt trĩ uy tín tốt nhất?

Ngày đăng : 26-06-2019 | Lượt xem : 544

Bệnh trĩ gây ra rất nhiều bất tiện trong cuộc sống, đau đớn khi đại tiện và biến chứng áp xe hậu môn, rò hậu môn, ung thư hậu môn… khiến người bệnh vô cùng khổ sở. Thăm khám và điều trị bệnh sớm là cách duy nhất giúp họ thoát khỏi nỗi ám ảnh này. Vậy bệnh viện nào cắt trĩ uy tín tốt nhất? có chi phí hợp lý? Các chuyên gia sẽ giải đáp vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN NÀO CẮT TRĨ UY TÍN TỐT NHẤT?

Cắt trĩ thường được áp dụng cho những bệnh nhân mắc trĩ ở cấp độ nặng 3, 4. Thực tế, cắt trĩ ít gây nguy hiểm và không phức tạp, bởi đây là tiểu phẩu nhỏ ở bên trong hậu môn (trĩ nội) hoặc bên ngoài hậu môn (trĩ ngoại) được thực hiện nhanh gọn trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để việc cắt trĩ diễn ra thành công, suôn sẻ, hạn chế khả năng tái phát sau này thì người bệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng, lựa chọn cơ sở y tế uy tín.

Bệnh viện nào cắt trĩ uy tín tốt nhất?

Hiện nay, có khá nhiều bệnh viện cắt trí uy tín, chất lượng nhưng do đều là bệnh viện công lập nên luôn trong tình trạng quá tải, số lượng người bệnh quá đông so với đội ngũ bác sĩ còn hạn chế. Chính những điều này đã gây ra những bất tiện cho người bệnh khi đến đây thăm khám như:

Người bệnh phải xếp hàng, chờ lâu, chen lấn từ sáng sớm để lấy sổ khám bệnh và số thứ tự, nếu đến muộn thì phải chờ tới hôm sau vì bệnh viện chỉ làm việc trong giờ hành chính.

Các thủ tục tại các bệnh viện khá rườm rà và phức tạp nhưng lại không có người hướng dẫn, với những người bệnh ở tỉnh lên sẽ gặp khó khăn và mất nhiều thời gian, công sức.

Bệnh viện là nơi tập trung nhiều nguồn bệnh có thể lây nhiễm chéo hoặc xảy ra tình trạng móc túi, trộm cắp.

Do số lượng bệnh nhân quá đông mà nhân viên y tế cũng như đội ngũ bác sĩ không thể chăm sóc chu đáo cho từng trường hợp, dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn.

Hiện nay thay vì lựa chọn đến bệnh viện công thì đa số người bệnh đã chọn các phòng khám chính quy, uy tín cấp phép do Bộ Y tế. Tuy là những phòng khám tư nhân nhưng lại có quy mô rất lớn và mức chi phí không chênh lệch so với ở bệnh viện. Hầu hết các phòng khám chính quy này đều công khai và niêm yết chi phí theo đúng quy định của Bộ nên người bệnh có thể an tâm.

Ngoài ra, phòng khám còn khám và chữa bệnh cả ngoài giờ hành chính nên rất thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian khám. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng dịch vụ y tế chu đáo, chuyên nghiệp,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP MỚI CẮT TRĨ HIỆU QUẢ-AN TOÀN-KHÔNG ĐAU

Phòng khám đa khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ chuyên khoa bệnh trĩ uy tín nhất tại Hải Phòng. Phòng khám do Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy. Kể từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám đã chữa trị bệnh trĩ thành công cho hàng ngàn người bệnh, giúp họ nhanh chóng lấy lại sức khỏe.

Các phương pháp cắt trĩ truyền thống (chích xơ búi trĩ, thắt vòng cao su, cắt bằng laser) vẫn còn nhiều nhược điểm như gây đau đớn và khó chịu cho bệnh nhân, tỉ lệ tái phát cao, dễ gặp biến chứng,… Do đó, tại Việt Hải, chúng tôi còn đang ứng dụng phương pháp cắt trĩ HCPT và PPH. Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất cho bệnh nhân mắc bệnh trĩ hiện nay.

Cắt bỏ búi trĩ bằng kỹ thuật PPH và HCPT tiên tiến an toàn không đau 

  Phương pháp PPH bước “đột phá” trĩ nội trong điều trị trĩ nội: Công nghệ xâm lấn trực tiếp không đau, chỉ cần dùng máy kẹp PPH để khâu búi trĩ tự động, cắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ, khiến búi trĩ tự rụng dưới sự kiểm soát của kính hiển vi có độ phân giải lớn giúp theo dõi, định vị chính xác giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi nhất.

  Phương pháp HCPT giải quyết trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp hiệu quả sau 1 lần điều trị: HCPT hoạt động dựa trên nguyên tắc nhiệt nội sinh, sử dụng sóng điện cao tần để làm đông búi trĩ, thắt mạch máu, sau đó dùng dao điện để cắt búi trĩ một cách nhanh chóng, chính xác, không xâm lấn sâu vào niêm mạc hậu môn nên không gây đau, ít chảy máu, loại bỏ bệnh trĩ hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO BỆNH NHÂN LẠI CHỌN ĐA KHOA Việt Hải ĐỂ CẮT TRĨ?

Phòng khám đa khoa Việt Hải đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một phòng khám tư nhân chất lượng cao, tđã hực hiện cắt trĩ thành công cho hàng nghìn trường hợp mỗi năm, giúp bệnh nhân lấy lại sức khỏe và sự tự tin trong cuộc sống.

  Nguồn nhân lực giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, khám chữa bệnh trên tinh thần tận tâm, chu đáo, tất cả vì sức khỏe người bệnh.

  Điều trị bệnh hiệu quả: Việt Hải áp dụng các phương pháp mới – tiên tiến, PPH & HCPT thực hiện cắt trĩ nhanh chóng, an toàn, tỉ lệ thành công đạt trên 98%.

Đa khoa Việt Hải có bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, thiết bị hiện đại

  Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại: Phòng thủ thuật đạt chuẩn quốc tế và được vô trùng sạch sẽ, giúp phẫu thuật diễn ra an toàn và không biến chứng viêm nhiễm.

  Dịch vụ chuyên nghiệp: Mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi khám chữa

  Chi phí hợp lí và công khai: Mọi chi phí điều trị bệnh trĩ đều được thẩm định và niêm yết theo đúng quy định của Sở Y Tế, không có sự chênh lệch lớn với bệnh viện công.

Thời gian khám linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 7h30-19h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) người bệnh có thể đến tiếp phòng khám tại số TP Vinh - Nghệ An  để khám chữa ngay.

Hy vọng rằng qua những thông tin trên đã giúp bạn biết được bệnh viện nào cắt trĩ uy tín tốt nhất tại Hải Phòng. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần được bác sĩ chuyên khoa tư vấn hãy gọi ngay tới Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp chọn khung chat [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]  để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: