Bệnh viện nào chuyên chữa bệnh trĩ tại Hải Phòng?

Ngày đăng : 25-06-2019 | Lượt xem : 1634

Bệnh trĩ là một căn bệnh dai dẳng, kèm theo nhiều đau đớn, mệt mỏi khiến người bệnh luôn bị ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng để thăm khám, trị bệnh trĩ rất cần thiết. Vậy bệnh viện nào chuyên chữa bệnh trĩ tại Hải Phòng? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời hoàn hảo nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VÀI ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH TRĨ

Trĩ là bệnh do có sự dãn quá mức các tĩnh mạch ở hậu môn – trực tràng, đặc biệt có sự phình tĩnh mạch các đám rối tĩnh mạch trĩ ở mô xung quanh hậu môn dẫn tới hình thành nên các búi trĩ. Bệnh trĩ do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra và ở mỗi người sẽ có biểu hiện và mức độ khác nhau. Theo các chuyên gia y tế, trĩ được chia thành 3 loại phổ biến:

Bệnh trĩ nội: Là tình trạng các đám rối tĩnh mạch bị phồng bên trong hậu môn và nằm trên đường lược, không có thần kinh cảm giác và có thể gây nghẹt hậu môn, chảy máu hậu môn và viêm quanh hậu môn.

Bệnh trĩ ngoại: Các búi trĩ nằm bên ngoài hậu môn và dưới đường lược, có thần kinh cảm giác, người bệnh có thể nhìn thấy và chạm tay vào gây cảm giác đau nhức ở hậu môn trong quá trình sinh hoạt.

Bệnh trĩ hỗn hợp: Người bệnh cùng một lúc bị cả trĩ nội và trĩ ngoại, có tất cả các triệu chứng của hai loại bệnh trĩ trên và cũng là loại bệnh trĩ nguy hiểm, gây ra nhiều biến chứng cho người bệnh.

tri-tac-hai

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Những tác hại của bệnh trĩ

Các triệu chứng chung của bệnh trĩ bao gồm: Chảy máu khi đi đại tiện, ban đầu chỉ là lượng nhỏ máu màu đỏ tươi trên giấy vệ sinh hoặc trong bồn cầu, cảm giác đau hoặc khó chịu, ngứa ngáy ở hậu môn, hậu môn sưng tấy, thấy có búi trĩ thập thò bên ngoài hậu môn, hậu môn chảy dịch có mùi hôi,… Ban đầu búi trĩ sa ra ngoài sẽ tự co lại được nhưng chuyển sang cấp độ nặng, búi trĩ sa hẳn ra ngoài hậu môn,…

Bệnh trĩ không khó chữa, tuy nhiên nếu chủ quan để lâu bệnh sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng của người bệnh. Do đó, khi xuất hiện những triệu chứng của bệnh, người bệnh nên nhanh chóng đến phòng khám trĩ uy tín để được hỗ trợ khám chữa càng sớm càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN CHUYÊN CHỮA BỆNH TRĨ TẠI HẢI PHÒNG HẢI PHÒNG

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải TP Vinh - Nghệ An được Sở Y Tế cấp phép hoạt động là một trong số ít phòng khám bệnh trĩ ở Hải Phòng được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao khi hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một bệnh viện chuyên chữa bệnh trĩ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ hậu môn – trực tràng sẽ chỉ định những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Hiện tại Đa khoa Việt Hải đang áp dụng những phương pháp điều trị bệnh trĩ như sau:

  Điều trị nội khoa: Phương pháp này thường được áp dụng cho trường hợp bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở giai đoạn 1, triệu chứng bệnh còn nhẹ và chưa xảy ra các biến chứng. Các loại thuốc thường sử dụng là thuốc kháng khuẩn bôi bên ngoài hậu môn, thuốc đặt bên trong ống hậu môn để làm tiêu búi trĩ, giảm đau, thuốc uống nhuận tràng hỗ trợ bệnh nhân đi đại tiện được dễ dàng hơn.

Phòng khám đa khoa Việt Hải là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hiệu quả

  Điều trị ngoại khoa:

Phương pháp PPH: Được xem là công nghệ điều trị bệnh trĩ nội tiên tiến hiện nay. Phương pháp vày với kỹ thuật hạn chế xâm lấn nhất để đưa máy kẹp vào hậu môn lấy búi trĩ tận gốc, vì thể tránh được tình trạng tái phát sau điều trị, không đau đớn, diện tổn thương thấp, hồi phục nhanh.

Phương pháp HCPT: Được áp dụng để điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Dựa trên nguyên lý sóng cao tần có chức năng làm đông máu và thắt nút mạch máu có thể loại bỏ búi trĩ hoàn toàn, an toàn, không đau.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp PPH và HCPT:

Đảm bảo an toàn cho người bệnh, hiệu quả lâu dài, hạn chế nguy cơ tái phát.

Không đau, không chảy máu, có tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng chức năng sinh lý của hậu môn.

Thời gian điều trị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Có tính ứng dụng cao, thích hợp điều trị cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Hiệu quả ngay trong một lần điều trị, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả an toàn 

Ngoài điều trị bệnh hiệu quả, Phòng khám đa khoa Việt Hải còn là sự lựa chọn của bệnh nhân vì sở hữu những ưu thế vượt trội sau:

Được cấp phép hoạt động, có khám ngoài giờ hành chính.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, người bệnh có thể đặt hẹn khám trước qua hệ thống mạng online, không xếp hàng chờ đợi lâu. Khám chữa bệnh về trong ngày.

Quy trình khám bệnh khoa học, thủ tục tối giản, không mất nhiều thời gian. Chi phí hợp lý, niêm yết công khai đúng quy định.

Phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, an ninh, khám bệnh với mô hình 1 bác sĩ-1 bệnh nhân đảm bảo riêng tư, kín đáo. 

Bác sĩ chuyên khoa giỏi đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, khám bệnh kỹ càng, cẩn thận, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân. 

Trên đây là những thông tin giải đáp bệnh viện nào chuyên chữa bệnh trĩ tại Hải Phòng uy tín cũng như cách điều trị hiệu quả. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp chọn khung chat [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để các chuyên gia của phòng khám có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: