Phương pháp điều trị apxe hậu môn hiệu quả tại Đa Khoa Hải Phòng

Ngày đăng : 24-06-2019 | Lượt xem : 594

Apxe hậu môn chính là sự viêm nhiễm xảy ra ở hậu môn. Các viêm nhiễm này sẽ tạo thành các vết mưng mủ. Nếu không xử lý kịp thời, nốt apxe sẽ xuất hiện nhiều hơn và vỡ ra rất nguy hiểm. Chính vì thế, việc tìm ra phương pháp điều trị apxe hậu môn là cần thiết đối với những ai đang mắc phải tình trạng này. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Việt Hải sẽ chia sẻ với bạn thêm kiến thức cần thiết về bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHẬN BIẾT APXE HẬU MÔN NHƯ THẾ NÀO?

   Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới bệnh áp xe hậu môn, trong đó phổ biến là do các bệnh viêm nhiễm gây ra như trĩ, rò hậu môn, viêm loét đại tràng… và các bệnh lý khác như thiếu máu, thiếu dinh dưỡng, suy giảm sức đề kháng.

benh-ap-xe-hau-mon-uong-thuoc-gi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Apxe hậu môn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người bệnh

Để phát hiện nhanh bệnh áp xe hậu môn bạn có thể dựa vào các triệu chứng bệnh đặc trưng như sau:

Người bệnh có cảm giác đau rát , sưng tấy vùng hậu môn và hình thành các cục sưng to, để lâu có thể vỡ gây viêm loét khiến bệnh nhân rất ngại đi lại hoặc đại tiện.

Vùng hậu môn tiết ra mủ, dịch màu vàng và đặc; vùng hậu môn luôn ở trong tình trạng ẩm ướt khó chịu, bí bách, đi cầu ra máu, đau rát, trong phân có mủ.

Suy giảm sức đề kháng, sốt nhẹ, thân nhiệt bất thường, toàn thân có cảm giác khó chịu, ăn không ngon, ngủ không yên.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

APXE HẬU MÔN CÓ NHỮNG TÁC HẠI GÌ?

   Các chuyên gia chia sẻ, bênh apxe hậu môn nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm như:

Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày: Căn bệnh này không chỉ gây ra biến chứng khiến cho bệnh nhân mệt mỏi, đau đớn mà còn khiến công việc sinh hoạt hàng ngày bị đảo lộn. Khối áp xe sưng tấy, chảy mủ khiến người bệnh luôn có cảm giác nặng trĩu ở cửa hậu môn khiến việc đại tiện khó khăn.

Ảnh hưởng đến công việc: Các khối áp xe mưng mủ, sưng tấy,đau nhức, khiến người bệnh luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, ngại giao tiếp dẫn đến năng suốt làm việc giảm sút.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Những cơn đau đớn ở hậu môn sẽ khiến cho bệnh nhân e ngại khi quan hệ tình dục. Do khi quan hệ các nhóm cơ hậu môn sẽ phải bị tác động nhiều, đặc biệt là các vết mưng mủ có thể bị loét ra,khiến người bệnh có thể sợ quan hệ, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

Gây ra các biến chứng nguy hiểm: Ở giai đoạn nặng, các khối áp xe bị vỡ và chảy nhiều mủ dẫn đến lở loét, viêm nhiễm. Nếu không điều trị bệnh ngay, sẽ dẫn đến các bệnh lý như: Rò hậu môn, viêm nang lông xung quanh hậu môn, nhiễm trùng vết thương,…

Suy nhược cơ thể: Khi mắc bệnh áp xe hậu môn, người bệnh thường bị mất ngủ, ăn không ngon, môi khô, miệng đắng, đại tiện khó. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến suy nhược cơ thể.

Qua đó cho thấy, apxe hậu môn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt của người bệnh, thậm chí để lâu biến chứng có thể gây ra ung thư. Do đó, khi nhận thấy mình có các dấu hiệu bị áp xe hậu môn, bạn hãy đến cơ sở y tế uy tín nhất để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ APXE HẬU MÔN

   Điều trị áp xe hậu môn phụ thuộc rất nhiều vào nguyên nhân và mức độ bệnh cụ thể ở từng bệnh nhân. Hiện nay bệnh đang được điều trị bằng nhiều phương pháp phổ biến mang lại hiệu quả cao như:

Điều trị nội khoa: Sử dụng các loại thuốc nhằm mục đích tiêu viêm, giảm sưng đau và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Những người bệnh ở giai đoạn đầu còn được chỉ định sử dụng thuốc giảm đau để giảm các cơn đau nhức hành hạ.

Bệnh apxe hậu môn càng được điều trị càng sớm càng tốt

Điều trị ngoại khoa: Với công nghệ sóng cao tần HCPT và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH phương pháp này hiện nay được đánh giá cao và áp dụng rất phổ biến trong điều trị áp xe hậu môn. Phương pháp này xâm lấn trực tiếp vào vùng có ổ mủ khiến chúng co lại và sau đó dùng ống nội soi để rửa sạch mủ khiến các ổ áp xe mau lành và không tái phát.

  Ưu điểm của phương pháp này là ít đau, ít chảy máu, ít ảnh hưởng đến tổ chức thần kinh ở các mô xung quanh hậu môn, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, ít biến chứng, mau lành bệnh, không tái phát.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ APXE HẬU MÔN HIỆU QUẢ TẠI HẢI PHÒNG

   Hậu môn là vùng nhạy cảm nên khi có những dấu hiệu bất thường như trên, người bệnh nên đi khám kịp thờngười bệnh không nên chủ quan hoặc đi chữa trị ở một cơ sở y tế không uy tín. Bởi điều này sẽ làm cho bệnh tình không khỏi mà có thể nặng thêm, gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị sau này cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Điều trị apxe hậu môn hiệu quả tại Đa Khoa Việt Hải

   Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để khám bệnh tại Hải Phòng thì có thể đến ngay với Phòng khám Đa Khoa Việt Hải là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trong điều trị apxe hậu môn, bởi:

Phòng khám có nhiều bác sĩ có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị apxe hậu môn hiệu quả.

Trang thiết bị, máy móc y tế cùng với cơ sở vật chất được đầu tư hết sức hiện đại giúp cho việc điều trị đạt được độ chính xác, an toàn.

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 hàng ngày kể cả lễ tết và đặt lịch hẹn khám trước phù hợp cho những ai bận rộn với công việc.

Chi phí điều trị tại phòng khám luôn được công khai, niêm yết phù hợp với người bệnh và luôn cụ thể rõ ràng ở từng hạng mục.

Nếu như bạn còn điều gì thắc mắc về bệnh apxe hậu môn và phương pháp điều trị apxe hậu môn vui lòng liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: