Nhận biết triệu chứng bệnh lậu cấp tính

Ngày đăng : 26-11-2019 | Lượt xem : 155

Bất cứ ai khi đã quan hệ tình dục đều có nguy cơ mắc bệnh lậu. Đối với nam giới có trường hợp không bộc lộ rõ triệu chứng nhưng có nhiều người biểu hiện rõ triệu chứng chỉ chưa đầy 1 tháng nhiễm bệnh. Riêng nữ giới, các dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nấm âm đạo hoặc viêm bàng quang với thời gian ủ bệnh rất khó xác định. Cùng nhận biết triệu chứng bệnh lậu cấp tính cụ thể hơn qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN BỆNH LẬU GIAI ĐOẠN ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Trước đây người ta thường cho rằng bệnh lậu chỉ xuất hiện ở những người có thú ăn chơi sa đọa. Ngày nay bệnh lậu được xem là bệnh xã hội lây nhiễm cao. Nguyên nhân chủ yếu là do một loại lậu cầu khuẩn gây ra có tên là Neisseria gonorrhoeae. Căn bệnh này lây nhiễm qua đường tình dục hoặc qua đường tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở trên da. Ngoài ra sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh lậu cũng là con đường lây lan dễ dàng. Thế nhưng nhiều người vẫn còn chủ quan vấn đề này. Theo các nghiên cứu khuẩn cầu sinh trưởng rất mạnh ở môi trường ẩm nên giao hợp là cách lây lan bệnh phổ biến.

Bệnh lậu thường gây ra cho người bệnh các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, có mùi hôi và gây cảm giác ngứa ngáy, … Sau 1 tuần nếu không phát hiện và điều trị, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính ( giai đoạn cuối) và có thể di căn thành biến chứng.

benh-lau-giai-doan-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Biểu hiện bệnh lậu giai đoạn đầu thế nào?

Theo các chuyên gia bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, bệnh lậu giai đoạn đầu thường có các triệu chứng như sau:

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Nam giới khi bị bệnh lậu thường có triệu chứng như: đái buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ hoặc ra máu,…

Trong trường hợp bệnh nặng, người bệnh còn xuất hiện tình trạng có giọt mủ như nhựa chuối chảy ra ở lỗ niệu đạo.

Bên cạnh đó, người bệnh còn xuất hiện các triệu chứng khác như cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, có triệu chứng sốt nhẹ, nổi hạch ở bẹn,…

Bệnh nếu không được khám chữa kịp thời có thể biến chứng và gây ra nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm như: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt và thậm chí có thể dẫn tới vô sinh.

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

Nữ giới khi bị bệnh lậu thường không có triệu chứng rõ ràng và chỉ khi chuyển sang giai đoạn nặng thì bệnh mới xuất hiện các triệu chứng đầu tiên.

Ở giai đoạn đầu, bệnh thường diễn ra khá kín đáo với các triệu chứng thường giống với các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo,…

Lúc này, biểu hiện người bệnh thường gặp là đái buốt, mủ chảy ra từ niệu đạo, cổ tử cung có màu nâu, vàng hoặc xanh với số lượng nhiều, có mùi hôi,…

Tuy nhiên, vì bệnh thường không có triệu chứng rõ ràng ở giai đoạn đầu nên khi bệnh biến chứng gây nguy hiểm người bệnh mới phát hiện ra như: viêm ống dẫn trứng, mang thai ngoài tử cung,… Thậm chí, trong một số trường hợp người bị bệnh lậu còn có thể bị sảy thai và gây lậu mắt trẻ sơ sinh.

Lưu ý: Bệnh lậu giai đoạn đầu thường có triệu chứng kéo dài 2 – 3 tuần. Sau đó thuyên giảm, dịch mủ chảy ra ít dần, khoảng 6 tuần sau sẽ hoàn toàn biến mất. Chính vì vậy, người bệnh thường chủ quan, thực chất bệnh đang chuyển sang một giai đoạn khác cực kỳ nguy hiểm, đó chính là giai đoạn mãn tính.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ

Các chuyên gia đầu ngành cho biết, hiện nay bệnh lâu có rất nhiều các chữa trị khác nhau và trong đó có thể kể một số cách sau:

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nội khoa Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng thuốc và thường chỉ áp dụng với các trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ. Việc sử dụng thuốc chỉ có tác dụng ngăn chặn triệu chứng của bệnh chứ không thể chữa trị bệnh. Do đó, để có kết quả hỗ trợ điều trị tốt nhất thì người bệnh nên áp dụng các phương pháp tiên tiến hơn.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp ngoại khoa Hiện nay, DHA là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là tiên tiến, có khả năng định tính, định lượng, xác định đúng ổ bệnh và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời, phương pháp này còn giúp nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể và mang lại kết quả tốt nhất.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Ưu điểm của phương pháp DHA:

Không cần mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi, không cần nằm viện.

An toàn, không tác dụng phụ và hạn chế tối đa tình trạng tái phát.

Hỗ trợ điều trị bệnh trong thời gian ngắn, không gây ảnh hưởng đến công việc.

Theo các chuyên gia đầu ngành, địa chỉ chữa trị bệnh lậu tốt nhất cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ y bác sĩ giỏi. Vì vậy, nếu đang phân vân chưa biết đâu là địa chỉ uy tín thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những lựa chọn uy tín.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây, người bệnh sẽ biết được bệnh lậu là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Đồng thời, tìm được cho bản thân địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để nhận giải đáp tận tình, miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: