Dài bao quy đầu là gì? có nguy hại không?

Ngày đăng : 25-11-2019 | Lượt xem : 883

      Bình thường, bao quy đầu bao phủ quy đầu dương vật, khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu tự tuột xuống để lộ quy đầu. Tuy nhiên, nhiều nam giới gặp phải tình trạng dài bao quy đầu khiến quy đầu bị nghẹt, không thể lộ ra ngoài kể cả khi cương cứng. Vậy, dài bao quy đầu là gì, có nguy hại không, cách điều trị ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để chủ động trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ? CÓ NGUY HẠI KHÔNG?

      Bao quy đầu là phần da bao trùm quy đầu dương vật, có thể kéo lên để lộ quy đầu ra. Lớp da này rất quan trọng, giúp bảo vệ dương vật bé nam tránh khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm đồng thời duy trì độ ẩm cần thiết.

      Dài bao quy đầu là tình trạng nam giới không thể tự tuột bao quy đầu lên vì quá dài, ngay cả khi cương cứng thì bao quy đầu vẫn phù kín quy đầu dương vật. Khi gặp phải tình trạng này nam giới không nên chủ quan vì nó có thể dẫn tới nhiều bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm.

Dài bao quy đầu khiến nhiều nam giới hoang mang, lo lắng

      Vậy, bao quy đầu dài có nguy hại gì không? Chuyên gia cho biết, bao quy đầu dài ở nam giới nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng, làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ, khả năng sinh lý và sinh sản của nam. Cụ thể:

Gây viêm bao quy đầu: Bao quy đầu dài có sao không? Câu trả lời đầu tiên chính là “có sao” vì nó có thể dẫn tới bệnh viêm bao quy đầu do tồn tích nước tiểu và bựa bẩn sinh dục. Bao quy đầu dài rất khó vệ sinh, nước tiểu và chất tiết dễ đọng lại tạo thành môi trường có lợi cho vi khuẩn phát triển, từ đó gây viêm.

Ảnh hưởng tới đời sống tình dục: Dây thần kinh ở bao quy đầu rất nhạy cảm, khi dài bao quy đầu thì nam giới dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Đồng thời, dài bao quy đầu cũng khiến cho nam giới đau đớn khi quan hệ vì bao quy đầu bít kín quy đầu. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới.

Dễ mắc phải các bệnh về dương vật: Dài bao quy đầu làm gia tăng tỉ lệ mắc phải các bệnh nam khoa khác như tuyến tiền liệt, niệu đạo… gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ sinh sản của nam giới.

Bạn tình dễ bị viêm nhiễm phụ khoa: Vì dài bao quy đầu ở nam giới tạo điều kiện thuận lợi co vi khuẩn xâm nhập và phát triển nên khi giao hợp, những vi khuẩn này sẽ nhanh chóng lây sang bạn tình, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm.

Nguy cơ vô sinh-hiếm muộn: Dài bao quy đầu gây viêm nhiễm quy đầu, viêm nhiễm nam khoa cục bộ, ảnh hưởng đến chất lượng itnh trùng. Hơn nữa xuất tinh sớm do dài bao quy đầu gây kéo dài sẽ gây liệt dương – là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh – hiếm muộn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

      Dài bao quy đầu phải làm sao? Bác sĩ chuyên khoa cho biết, dài bao quy đầu cần được cải thiện kịp thời để khắc phục nhanh chóng. Để điều trị dài bao quy đầu an toàn và không lo bị nhiễm trùng, tốt nhất người bệnh nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám và từ đó cắt bao quy đầu an toàn.

      Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Việt Hải đang áp dụng công nghệ chữa dài bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để cắt bao quy đầu được đánh giá là an toàn và tốt nhất hiện nay bởi mang lại nhiều điểm mạnh hữu hiệu như:

– Thủ thuật thực hiện nhanh, chỉ khoảng 10 – 15 phút.

– Thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau.

– Thời gian hồi phục nhanh, ít ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.

– Tính thẩm mỹ cao, ít tổn thương và không để lại sẹo.

Bên cạnh đó, phòng khám Đa Khoa Việt Hải còn là địa chi chăm lo sức khỏe cho cộng đồng, giải quyết các vấn đề khó nói, giúp cánh mày râu hồi phục bản lĩnh phái mạnh nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau đây:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu cho bệnh nhân, với tâm huyết với nghề, coi bệnh nhân như người nhà, chăm sóc hướng dẫn tận tình.

Hiểu rõ tầm quan trọng của máy móc, thiết bị y tế chúng tôi không ngừng đầu tư, nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đem đến quy trình thăm khám đạt chuẩn quốc tế, hiệu quả mỉ mãn.

Mọi chi phí tại Việt Hải luôn công khai, theo bảng giá niêm yết của Sở Y Tế, mọi thao tác khám, chữa bệnh đều báo giá trước với bệnh nhân và chỉ thực hiện khi có sự đồng ý từ họ.

Dich vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh chóng, có hệ thống đặt hẹn thăm khám thông minh và mọi thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là thông tin về dài bao quy đầu, nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí hoàn toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: