Khám phụ khoa tổng quát ở đâu uy tín tại Hải Phòng

Ngày đăng : 18-06-2019 | Lượt xem : 6575

   Khám phụ khoa tổng quát là dịch vụ không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Thực tế hiện nay, tỉ lệ chị em mắc các bệnh phụ khoa đang có xu hướng ngày càng tăng cao, chính vì thế việc khám phụ khoa tổng quát sẽ giúp chị em có thể phát hiện bệnh sớm, kịp thời nắm bắt tình trạng bệnh và hiểu rõ về các bệnh lý phụ khoa để phòng tránh đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ về những lợi ích của khám phụ khoa tổng quát tại Đa Khoa Việt Hải.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO CẦN KHÁM PHỤ KHOA TỔNG QUÁT?

   Các chuyên gia chia sẻ, bệnh phụ khoa có thể xảy ra ở mọi lứa tuối khác nhau, những chị em đã từng quan hệ tình dục hay chưa quan hệ tình dục đều có nguy cơ mắc phải. Khi thấy xuất hiện những triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục chị em cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để lâu ngày nhiều biến chứng nguy hiểm.

Khám phụ khoa tổng quát rất cần thiết đối với nữ giới

   Chị em cần khám phụ khoa khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường dưới đây:

  Ngứa rát, đau ở vùng kín, đau vùng bụng dưới, hông.

  Ra khí hư bất thường có mùi hôi tanh khó chịu, có màu sắc lạ như vàng, xanh, nâu đỏ, đen, đục,…

  Chảy máu bất thường ở vùng kín không rõ nguyên nhân.

  Rối loạn kinh nguyệt: máu kinh ra nhiều, ra ít, trễ kinh, có kinh sớm, không có kinh

  Đau và chảy máu ở vùng kín sau khi quan hệ tình dục.

  Thường xuyên bị đau âm ỉ ở vùng bụng dưới, đau bụng kinh dữ dội.

  Vùng kín xuất hiện vết loét, đi tiểu có cảm giác đau buốt, âm đạo nóng rát,…

Những tình trạng bất thường trên nếu không được phát hiện và thăm khám sớm không những ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, sức khỏe nữ giới mà còn tăng nguy cơ gây vô sinh-hiếm muộn, thậm chí đe dọa tính mạng của chị em.

KHUYẾN CÁO: Chị em nên thực hiện khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần nhằm kịp thời phát hiện ra những biến đổi khác thường bên trong bộ phận sinh dục để có những hướng điều trị thích hợp. Tránh những biến chứng nguy hại đến sức khỏe và tính mạng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM PHỤ KHOA TỔNG QUÁT LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

   Khám phụ khoa tổng quát giúp chị em chủ động trong việc bảo vệ sức khoẻ bản thân, phát hiện sớm những bất thường và có hướng điều trị phù hợp. Dưới đây là những bước khi khám phụ khoa:

Khám tổng quan các bộ phận của cơ quan sinh dục: Trong bước này, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra các cơ quan sinh dục dưới như âm đạo, âm hộ, cổ tử cung và cơ quan sinh dục trên như tử cung, tai vòi và buồng trứng giúp phát hiện sớm các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.

Xét nghiệm: Chuyên gia khuyên những chị em đã có hoạt động tình dục nên thực hiện mỗi năm một lần để phát hiện kịp thời những thay đổi bất thường trong tế bào trước khi trở thành ung thư. Xét nghiệm này giúp phát hiện sớm đến 80% tỷ lệ ung thư, giảm đáng kể hậu quả do bệnh gây ra.

 

Khám phụ khoa cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo sức khỏe

Xét nghiệm nội tiết: Xét nghiệm nồng độ của các hormoon qua các chỉ số nhằm giúp chị em có thể biết được khả năng sinh sản của mình.

Siêu âm vùng chậu: Siêu âm này được sử dụng để kiểm tra các cơ quan sinh dục bao gồm tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng, cổ tử cung và âm đạo bằng đầu dò siêu âm khoảng 2 hoặc 3 inch giúp bác sĩ nhanh chóng xác định những bất thường và chẩn đoán kịp thời bệnh lý nếu có. Với những chị em chưa quan hệ tình dục bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm qua đường hậu môn nên bạn không cần lo lắng sẽ bị rách màng trinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM PHỤ KHOA TỔNG QUÁT Ở ĐÂU UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG?

   Muốn có kết quả khám phụ khoa tổng quát chính xác nhất thì điều quan trọng hơn hẳn là chị em phụ nữ cần tìm đến những cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia tiến hành thăm khám và xác định đúng tình trạng sức khỏe.

   Tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những trung tâm y tế hàng được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và giao phó trách nhiệm bảo vệ sức khỏe. Với nhiều ưu điểm nổi trội như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm: Đa Khoa Việt Hải quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện lớn trên cả nước, bệnh nhân đến đây sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích, đưa ra kết quả cụ thể và tư vấn tận tình trong thời gian điều trị từ các bác sĩ.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Phòng khám được xây dựng với hệ thống và quy mô quốc tế phòng khám khang trang, rộng rãi, sạch sẽ. Các trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo mang lại kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám bệnh phụ khoa.

Đa Khoa Việt Hải là địa chỉ khám phụ khoa tổng quát uy tín, chất lượng

Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả: Phòng khám luôn nhạy bén trong việc chuyển giao những công nghệ tiên tiến, ứng dụng những phương pháp hiện đại trong việc khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục tại Việt Hải được thực hiện một cách nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo trong việc hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

Chi phí khám phụ khoa hợp lý: Đến với Việt Hải chị em không phải băn khoăn về vấn đề chi phí bởi mọi chi phí ở đây theo đúng quy định của Sở Y Tế, trao đổi rõ ràng với người bệnh trước khi thăm khám và điều trị.

   Phòng khám Đa Khoa Việt Hải luôn tự hào là một trong những trung tâm y tế trong khám và điều trị bệnh phụ khoa uy tín tại Hải Phòng. Chị em có thể yên tâm khi đến đây thăm khám và điều trị. Mọi thắc mắc về vấn đề khám phụ khoa tổng quát đừng ngần ngại hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: