Cắt dính da quy đầu như thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 22-11-2019 | Lượt xem : 1532

Bị dính da quy đầu là một trong những di tật bẩm sinh rất hay gặp ở nam giới, thông thường hay gặp ở trẻ em và một số ít ở người lớn tuổi. Bệnh này nếu không được xử lý đúng cách có thể gây ra những hậu quả nặng nề ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Vậy cắt dính da quy đầu như thế nào hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài chia sẻ dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO NAM GIỚI CẦN CẮT DÍNH DA QUY ĐẦU?

Da quy đầu là một lớp da bao bọc đầu dương vật, khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu tuột xuống đê lộ phần quy đầu ra ngoài. Tình trạng dính da quy đầu là hiện tượng lớp da bao bọc đầu dương vật không tuột xuống khi dương vật cương cứng mà dính vào đầu dương vật.

Tình trạng dính da quy đầu diễn ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục bừa bãi dẫn đến viêm nhiễm, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu không an toàn,…

 Các chuyên gia cho biết, cắt dính da quy đầu được hiểu đơn giản là một thủ thuật ngoại khoa giúp loại bỏ đi phần da quy đầu dính ở phía ngoài dương vật và nó mang đến những lợi ích sau:

Phát triển kích thước cậu nhỏ: Khi cắt da quy đầu giúp quy đầu dương vật lộ ra, “cậu nhỏ” sẽ phát triển được kích thước tối đa, giúp nam giới tự tin khi tiếp xúc với bạn tình.

Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm: Cắt da quy đầu giúp việc vệ sinh dương vật dể dàng, vi khuẩn không còn nơi cư trú, nên giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu,…

Chống xuất tinh sớm: Bao quy đầu dài/ hẹp khiến cho quy đầu dương vật ít có cơ hội tiếp xúc và cọ sát khiến chúng rất nhạy cảm và thường sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Do đó, cắt bao quy đầu sẽ giúp loại bỏ xuất tinh sớm nhanh chóng.

Lấy lại bản lĩnh phái mạnh: “Cậu nhỏ” kéo lên, tuột xuống dễ dàng giúp cho việc quan hệ tình dục dể chịu, mang lại nhiều xúc cảm cho cả bạn tình.

Chính vì thế, khi nhận thấy da bao quy đầu bị dính vào quy đầu thì nam giới cần tìm đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ dễ gây ra viêm nhiễm, ảnh hưởng lan rộng sang các bộ phận khác và khiến cho đời sống tình dục suy giảm, tăng cao khả năng vô sinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẮT DÍNH DA QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Khi bị dính da quy đầu bệnh nhân nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc. Hiện nay tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi có áp dụng những phương pháp tiên tiến vào trong thủ thuật cắt dính da quy đầu hiệu quả.

Cùng với sự phát triển của y học hiện đại đã tìm ra phương pháp mới để cắt dính bao quy đầu, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã tiến hành tiểu phẫu thành công cho nhiều nam giới bị dính da quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây được xem là giải pháp an toàn, hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội:

Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút.

Vết cắt khéo léo, không để lại sẹo và đảm bảo thẩm mỹ.

Trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thực hiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Không gây tổn thương khu vực xung quanh, bảo vệ toàn diện chức năng sinh sản.

Ít đau, hạn chế tối đa xâm lấn, thời gian hồi phục nhanh.

Không chỉ áp dụng phương pháp cắt dính bao quy đầu hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được đánh giá cao và nhận được sự hài lòng từ nhiều người bệnh là nhờ vào:

 Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề, luôn tận tâm, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

 Máy móc và trang thiết bị y tế được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn trong từng ca bệnh.

 Quy trình khám bệnh khoa học, nhanh chóng tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân, không để người bệnh chờ đợi hay xếp hàng.

 Áp dụng mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” hỗ trợ tối ưu cho bệnh nhân, đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho người bệnh, bảo mật thông tin tuyệt đối.

 Hỗ trợ [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] 24h mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ bệnh nhân ở xa và có công việc bận rộn đặt lịch hẹn và tư vấn bệnh lý hiệu quả.

 Mọi chi phí cắt dính da quy đầu hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng quy định Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành thủ thuật.

 Trên đây là thông tin về cắt dính da quy đầu, nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: