Khí hư huyết trắng bất thường do đâu?

Ngày đăng : 11-06-2019 | Lượt xem : 318

Hiện nay, nhiều chị em đang thắc mắc về nguyên nhân khiến khí hư huyết trắng bất thường như dịch âm đạo có màu sắc lạ, lượng khí hư ra nhiều, kèm mùi hôi khó chịu,… Như vậy, khí hư huyết trắng bất thường do đâu? Hãy cùng các chuyên gia Phòng khám Đa Khoa Việt Hải tìm hiểu cụ thể qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY RA HIỆN TƯỢNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG

    Khí hư huyết trắng bất thường là hiện tượng dịch bài tiết âm đạo tăng, âm đạo tiết ra nhiều dịch hơn bình thường, có mùi hôi, tanh nồng và có sự thay đổi về màu sắc như có màu ngà vàng hoặc màu nâu,…

Các chuyên gia cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khí hư huyết trắng bất thường cụ thể như:

Nguyên nhân sinh lý:

  Do vệ sinh không sạch sẽ: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, nhất là trong kỳ kinh hay sau quan hệ tình dục là nguyên nhân dẫn đến khí hư ra nhiều, vùng kín bị ẩm ướt gây ra viêm nhiễm.

Khí hư huyết trắng bất thường là dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm

  Do quan hệ tình dục không an toàn: Việc quan hệ nhiều lần, với nhiều người, thô bạo hay không sạch sẽ, dẫn đến việc làm tổn thương vùng kín của chị em, gây nên những bệnh phụ khoa, tạo môi trường cho việc xuất hiện những viêm nhiễm và đương nhiên cùng đó là xuất hiện khí hư bất thường

  Do kích ứng: Trong kỳ kinh nguyệt, chị em phụ nữ dễ bị nhạy cảm với vật thể lạ, nhất là việc để băng vệ sinh trong vùng kín nhiều giờ khiến vùng kín kích ứng gây nên hiện tượng khí hư bất thường.

Nguyên nhân bệnh lý:

  Do viêm nhiễm phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm tử cung,…  Nguyên nhân gây bệnh thường do nấm men sinh sôi, vi khuẩn xâm nhập và phát triển dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Điều này khiến khí hư ra nhiều có màu trắng và dạng đặc.

  Do bệnh xã hội như: Lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục và sùi mào gà,… Nữ giới một khi có quan hệ tình dục không an toàn để cơ thể bị nhiễm trùng roi, Chlamydia, nấm Candida hoặc virut HPV thì nguy cơ mắc bệnh sẽ rất cao. Các bệnh xã hội sẽ khiến bạn có huyết trắng ra nhiều, dạng bọt, màu xanh và có mùi hôi nồng khó chịu. Thậm chí có máu chảy bất thường.

  Do mắc bệnh phụ khoa như: Uxơ tử cung, u nang buồng trứng, polyp cổ tử cung,… Gây ra tình trạng huyết trắng ra nhiều, nhầy dính, không hôi dẫn đến khí hư huyết trắng bất thường.

Ngoài ra, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khí hư huyết trắng bất thường còn do viêm vùng chậu, lạc nội mạc tử cung, rối loạn thần kinh thực vật,… Tóm lại, dù nguyên nhân nào khiến khí hư huyết trắng bất thường thì cách tốt nhất vẫn là chị em nên đến phòng khám để được kiểm tra, tư vấn và tìm hướng xử lý thích hợp. Tình trạng này kéo dài không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây vô sinh-hiếm muộn, thậm chí đe dọa tính mạng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ HUYẾT TRẮNG BẤT THƯỜNG TẠI ĐA KHOA Việt Hải

    Để khắc phục khí hư bất thường cách tốt nhất là chị em phụ nữ nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám. Phương pháp điều trị tình trạng khí hư bất thường còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ nặng nhẹ của mỗi người.

Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Việt Hải đã và đang áp dụng hiệu quả các phương pháp tiên tiến trong việc điều trị khí hư huyết trắng bất thường như:

Điều trị bằng thuốc: Với những trường hợp nhẹ, các bác sĩ chỉ định dùng thuốc uống hoặc bôi nhằm tiêu viêm, kháng nấm, tăng cường sức đề kháng để làm lành những vùng bị tổn thương, giúp khí hư trở lại bình thường.

Điều trị bằng ngoại khoa: Với những trường hợp nặng hơn, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng các phương pháp như phương pháp Oxygen của Mỹ, phương pháp Dao Leep, phương pháp DHA, vật lý trị liệu, liệu pháp miễn dịch cân bằng để hỗ trợ điều trị bệnh xã hội giúp đẩy lùi tình trạng khí hư bất thường.

Không những thế, Đa Khoa Việt Hải còn có những ưu thế vượt trội như:

Là phòng khám chuyên phụ khoa uy tín, được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép hoạt động, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Đến với Đa Khoa Việt Hải để được hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả

Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, cẩn thận trong từng khâu khám chữa bệnh.

Trang thiết bị, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, rộng rãi giúp tâm lý chị em thoải mái trước khi thăm khám.

Chi phí điều trị từng hạng mục được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Đặc biệt, với mô hình “1 bác sĩ-1 y tá-1 bệnh nhân” tạo sự thoải mái cho bênh nhân đến điều trị và thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Thông qua bài viết trên đây, chúng tôi mong muốn mang lại cho chị em những thông tin hữu ích nhất về nguyên nhân khí hư huyết trắng bất thường do đâu? Cũng như cách điều trị hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO BẢNG CHAT bên dưới để hỗ trợ tư vẫn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: