Dính Bao Quy Đầu Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Ngày đăng : 22-11-2019 | Lượt xem : 3362

Bao quy đầu bị dính vào vùng quy đầu là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới và trẻ nhỏ, tình trạng này thường khiến cho họ nhầm lẫn với nhiều vấn đề khác ở bao quy đầu. Dù là chuyện khá nhỏ nhưng nó cũng làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nam giới. Cùng tìm hiểu thủ thuật cắt dính bao quy đầu an toàn và hiệu quả trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BAO QUY ĐẦU BỊ DÍNH LÀ THẾ NÀO?

Bao quy đầu bị dính là tình trạng lớp bao quy đầu dính với vùng quy đầu, điều này dễ gây nhầm lẫn với tình trạng hẹp bao quy đầu bởi nó có một số biểu hiện như:

+ Tiểu khó, tiểu rát.

+ Xuất hiện cặn bẩn, bựa sinh dục (màu trắng ở vùng quy đầu).

+ Bao quy đầu dài, che một phần hoặc toàn bộ lỗ tiểu, khi dùng tay tuột xuống sẽ gặp nhiều khó khăn hay đau đớn.

Bao quy đầu bị dính phải làm sao?

NGUYÊN NHÂN NÀO LÀ DÍNH BAO QUY ĐẦU?

Một số nguyên nhân làm dính bao quy đầu đáng kể đến như sau:

+ Nam giới vệ sinh không sạch sẽ cậu nhỏ, đặc biệt là ở vùng quy đầu nên dễ sót lại những cặn bẩn gây nên bựa sinh dục kết dính vùng quy đầu với lớp bao quy đầu.

+ Quan hệ tình dục không an toàn dễ mắc phải các bệnh tình dục hay viêm nhiễm khiến vi khuẩn phát triển gây dính bao quy đầu.

+ Bao quy đầu dài – hẹp cũng là một nguyên nhân khiến cho bao quy đầu bị dính vào vùng quy đầu khiến nam giới khó khăn khi tuột lớp da này xuống.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng dính bao quy đầu, hãy đặt câu hỏi với chuyên gia qua khung chat để có hướng giải quyết phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG KHI BAO QUY ĐẦU BỊ DÍNH

Những nam giới mắc phải vấn đề bao quy đầu bị dính thường có đời sống sinh hoạt khá bất tiện, vướng víu gây đau đớn. Ngoài ra, nam giới còn có thể đối mặt với một số vấn đề như:

Đau rát khi tiểu, tiểu khó, tiểu không hết nên nam giới có cảm giác mệt mỏi cả ngày lẫn đêm.

Việc vệ sinh “cậu nhỏ”, nhất là ở vùng quy đầu sẽ gặp nhiều khó khăn vì dễ bị đau khi phải dùng tay để tuột lớp bao quy đầu xuống.

Nam giới quan hệ tình dục cũng sẽ gặp trở ngại, đau rát, không đạt được khoái cảm, đau khi xuất tinh, ảnh hưởng đến việc giao hợp. Hơn nữa còn có thể lây nhiễm bệnh tình dục cho bạn tình, rất nguy hiểm.

Bao quy đầu bị dính sẽ dễ gây trầy xước nếu có va chạm mạnh, dẫn đến viêm nhiễm và gây bệnh nam khoa.

Dương vật không thể phát triển một cách bình thường nên dễ dẫn đến mặc cảm cho nam giới.

Có thể thấy bao quy đầu dính cũng ảnh hưởng nhiều đến đời sống nam giới, do đó hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THỦ THUẬT CẮT DÍNH BAO QUY ĐẦU AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Bao quy đầu bị dính do nhiều nguyên nhân gây ra, cần tiến hành khám để tìm ra nguyên nhân, sau đó sẽ có hướng điều trị thích hợp với thể trạng của người bệnh.

Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải trong nhiều năm qua đã điều trị thành công cho nhiều nam giới gặp phải tình trạng bao quy đầu bị dính một cách hiệu quả với những phương pháp như:

Điều trị nội khoa: Tiến hành kê đơn thuốc uống và bôi để kháng viêm, giảm đau cho bệnh nhân. Từ đó giúp giảm viêm nhiễm và bao quy đầu có thể tự tuột về sau.

Phương pháp ngoại khoa: Trường hợp bao quy đầu bị dính do dài hẹp sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như không đau, ít chảy máu, nhanh hồi phục sức khỏe,…

– Phòng khám luôn đầu tư, trang bị những điều kiện tốt để phục vụ và chăm sóc sức khỏe của nam giới. Nhập khẩu nhiều máy móc tiên tiến, sử dụng công nghệ cao trong việc điều trị nhằm làm giảm đau đớn và nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Thủ thuật cắt dính bao quy đầu được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng sự hỗ trợ đắc lực của nhân viên y tế.

– Mức chi phí điều trị được áp dụng phù hợp với điều kiện kinh tế của nam giới, có hóa đơn cụ thể theo quy định. Phòng khám làm việc liên tục các ngày trong tuần kể cả ngày lễ để tạo thuận lợi cho nam giới có thể dễ dàng đến khám và chữa trị.

Qua những chia sẻ vừa rồi, hy vọng nam giới đã có thêm thông tin về thủ thuật cắt dính bao quy đầu và có biện phát cải thiện bao quy đầu bị dính càng sớm càng tốt. Nếu cần được hỗ trợ xin vui lòng liên hệ về Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để nhận hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: