Phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả

Ngày đăng : 02-06-2019 | Lượt xem : 2020

Tuy có nhiều cách hỗ trợ điều trị sùi mào gà như dùng thuốc, đốt điện, lazer,… tuy nhiên phương pháp ALA PDT vẫn được đánh giá cao vì mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống. Vậy,  phương pháp ALA-PDT là gì? Hãy cùng các chuyên gia y tế tìm hiểu rõ hơn vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ALA-PDT LÀ GÌ? 

Phương pháp ALA PDT là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả được các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới áp dụng, hỗ trợ chữa trị thành công cho nhiều người bệnh. Phương pháp này sử dụng chất cảm quang đặc biệt. Chất cảm quang này sau khi hấp thu ánh sáng chiếu xạ sẽ sản sinh ra oxy hoạt lực, tác động và làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi.

Đồng thời, gây ra những tổn thương khiến nốt sùi khô dần và bắt đầu rụng đi. Ngoài ra, phương pháp này còn có khả năng tiêu diệt mầm bệnh, giúp khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô mà không làm ảnh hưởng đến những tế bào mô lân cận. Dưới đây là bảng so sánh giữa các phương pháp hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà.

chua-sui-mao-ga-ala-pdt

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Phương pháp ALA – PDT- hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả

– Như vậy: So với những phương pháp truyền thống thì ALA – PDT là phương pháp có khả năng ít gây đau đớn, không để lại sẹo, không kháng thuốc và không gây tổn thương mô bình thường. Tính tới thời điểm hiện tại, phương pháp này có khả năng loại trừ và hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở cả nam và nữ hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là địa chỉ uy tín trong việc khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng tại Hải Phòng.  Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm tìm đến địa chỉ hỗ trợ chữa trị sùi mào gà tại phòng khám của chúng tôi, bởi vì:

– Tính pháp lý: Phòng khám hoạt động hợp pháp, được Sở y tế cấp phép, chuyên hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh xã hội

– Bác sĩ giỏi: Đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

Ứng dụng phương pháp ALA-PDT hỗ trợ chữa sùi mào gà hiệu quả tại Đa khoa Việt Hải

– Thiết bị bi tế hiện đại:  Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của ngành y tế.

– Phương pháp hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả: Ngoài hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc, đốt điện, lazer,… Hiện nay Đa khoa Việt Hải còn đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà mới ALA – PDT mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

    Thời gian hỗ trợ chữa trị chỉ từ 15 đến 20 phút.

    Hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh cao, tránh nguy cơ về tái phát bệnh

    Thời gian phục hồi ngắn, không cần phải nằm viện.

    Không gây đau đớn, không gây chảy máu, không tổn thương các vùng da xung quanh.

    Không để lại sẹo, tính thẩm mỹ rất cao.

    Hỗ trợ điều trị được cả những nốt sùi ở sâu trong cơ quan sinh dục, miệng, hậu môn,…

– Dịch vụ chuyên nghiệp: Việt Hải còn có quy trình thăm khám chuyên nghiệp, mọi thủ tục thăm khám được đơn giản hóa và phù hợp cho tất cả mọi đối tượng. Chúng tôi còn hỗ trợ khám ngoài giờ, thứ 7, chủ nhật và kể cả ngày lễ cho những người bận rộn.

– Bảo mật thông tin cá nhân: Nhân viên y tế phục vụ ân cần, chuyên nghiêp, giúp bệnh nhân giải tỏa tâm lý lo lắng, góp phần nâng cao quá trình hỗ trợ điều trị. Mọi thông tin khám và hỗ trợ chữa trị của bệnh nhân luôn được BẢO MẬT.

– Chi phí hợp lý: Khi đến với Phòng khám đa khoa Việt Hải, người bệnh hoàn toàn yên tâm về chi phí hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng ALA-PDT. Trước khi thực hiện liệu pháp, phòng khám sẽ thông kê và công khai 100% số tiền cần thanh toán trong quá trình hỗ trợ điều trị. Vì vậy, bệnh nhân và người nhà hoàn toàn có quyền lựa chọn liệu trình phù hợp với điều kiện kinh tế và tính chất công việc của mình.

Đã có hơn 95% bệnh nhân sùi mào gà tại Đa khoa Việt Hải được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ALA – PDT, nay bệnh tình đã khỏi, sức khỏe đang hồi phục rất tốt. Hãy tìm đến ngay địa chỉ (TP Vinh - Nghệ An) để được đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa của Phòng khám Đa Khoa Việt Hải sẽ tiến hành thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh lý sùi mào gà hiệu quả bằng phương pháp ALA – PDT.

Nếu có bất kì thắc mắc nào về phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà ALA-PDT cũng như các vấn đề liên quan khác, các bạn đừng ngần ngại mà hãy Nhấp chuột vào khung chat bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ tận tình, miễn phí nhé!!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: