Lở loét hậu môn là bị gì?

Ngày đăng : 18-11-2019 | Lượt xem : 236

Lở loét hậu môn là bệnh lý ở hậu môn – trực tràng có những diễn biến tương đối phức tạp, dễ gây nên nhiều biến chứng không. Chính vì lẽ đó, việc nhận biết triệu chứng và các nguyên nhân gây lở loét hậu môn sớm để thăm khám và điều trị kịp thời là điều vô cùng quan trọng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LỞ LOÉT HẬU MÔN LÀ BỊ GÌ?

Thực tế, các nguyên nhân gây lở loét hậu môn bắt nguồn từ nhiều yếu tố khác nhau, nó có thể do vệ sinh không sạch, dị ứng với xà bông tắm…tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tấn công gây lở loét hậu môn.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa, đa phần lở loét hậu môn chủ yếu xuất phát từ các bệnh lý chủ yếu như sau:

Áp xe hậu môn: Đặc điểm của bệnh lý này là thường hình thành nên các khối áp xe, dễ vỡ, gây nên tình trạng lở loét hậu môn, kèm theo hiệu tượng đau nhức dữ dội. Nếu không xử lý sớm sẽ biến chứng thành các lỗ rò hậu môn nguy hiểm.

Lở loét hậu môn là bị bệnh gì?

Rò hậu môn: Hậu quả từ bệnh áp xe hậu môn không được điều trị kịp thời gây nên tình trạng tụ mủ, vỡ ra và tạo thành các đường rò, lỗ rò, dẫn đến viêm nhiễm, lở loét hậu môn. Rò hậu môn có thể biến chứng nhiễm trùng lan tỏa gây hoại tử từng sinh môn, cơ quan sinh dục, xung quanh hậu môn, thậm chí dẫn đến tử vong sớm.

Nứt kẽ hậu môn: Thường hình thành do người bệnh đi đại tiện dùng sức quá nhiều để đẩy phân ra ngoài, tuy nhiên do phân quá khô nên tạo thành lực ma sát vào xung quanh khu vực hậu môn, gây tổn thương, tạo nên các vết lở loét hậu môn…

Như vậy, có thể nhận thấy lở loét hậu môn là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm. Do đó, người bệnh nên thăm khám và khắc phục sớm nhất có thể, nhằm ngăn chặn biến chứng xấu xảy ra. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn thêm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LỞ LOÉT HẬU MÔN PHẢI LÀM SAO?

Lở loét hậu môn là bệnh lý cần được khắc phục, bởi nếu để kéo dài sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường. Cách tốt nhất khi gặp phải triệu chứng này là chủ động thăm khám ở các chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải.

lo-loet-hau-mon-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Hình ảnh lở loét hậu môn

Tại đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám miễn phí lâm sàng, nội soi hậu môn không đau để xác định nguyên nhân bệnh lý, căn cứ vào mức độ ảnh hưởng cụ thể để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Lở loét hậu môn dạng nhẹ: Bác sĩ sẽ dùng các loại thuốc kháng sinh nhằm tiêu diệt vi khuẩn, các tụ khuẩn để ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng. Đồng thời, giảm nhanh các triệu chứng do bệnh gây ra.

Lở loét hậu môn dạng nặng: Lúc này, bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp ngoại khoa tiên tiến bằng trích rạch mủ dẫn lưu thông qua ống nội soi mềm hoặc dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT để loại bỏ bệnh nhanh chóng, tối ưu hơn.

Hiện tại, PPH và HCPT là phương pháp hiện đại, được các chuyên gia y tế trong ngành khuyên dùng, nhờ đem lại nhiều ưu điểm nổi bật như:

Đảm bảo độ an toàn và hiệu quả điều trị cao lên đến 98,5%.

Hạn chế được tối đa các nhược điểm của phương pháp truyền thống như: Không gây đau đơn, ít chảy máu, không phát hiện trường hợp tái bệnh lặp lại.

Thẩm mỹ, không để lại sẹo, không tác động ảnh hưởng đến những lân cận.

Thời gian điều trị và phục hồi bệnh lở loét hậu môn mau chóng…

Phòng Khám Việt Hải – địa chỉ điều trị lở loét hậu môn uy tín

Phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng Việt Hải là một trong số ít cơ sở được bộ y tế cấp phép hoạt động chính quy, mang đến cho người bệnh sự an tâm nhất định trong suốt quá trình điều trị bằng các dịch vụ y tế đạt chuẩn, bao gồm:

Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư xây dựng môi trường khám chữa bệnh khang trang, tiện nghi với đầy đủ máy móc y khoa, dụng cụ y tế nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng an toàn.

Các bác sĩ đang công tác tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn sâu rộng, từng tu nghiệp ở nước ngoài, không chỉ vững vàng kinh nghiệm mà còn luôn hết mình với bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh lở loét hậu môn được niêm yết và công khai minh bạch theo quy định của bộ y tế. Thủ tục ược nhân viên hướng dẫn thực hiện mau chóng chỉ trong vòng 5 phút. Chế độ bảo mật thông tin cao theo nguyên tắc “bí mật”…

Trên đây là đầy đủ thông tin chia sẻ về các nguyên nhân gây lở loét hậu môn. Hy vọng, qua đó sẽ hữu ích với nhiều bệnh nhân, đồng thời có thể tìm được cho bản thân địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng.

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được hỗ trợ tận tình, nhanh chóng, miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: