Cách chữa bệnh trĩ hiệu quả dứt điểm

Ngày đăng : 26-05-2019 | Lượt xem : 4926

Bệnh trĩ có tỉ lệ người mắc rất đông nhưng ngày nay, với sự phát triển của y học hiện đại, nó đã không còn là căn bệnh đáng lo ngại nữa. Tùy thuộc vào nguyên nhân và tình trạng bệnh mà bệnh trĩ sẽ được hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp phù hợp và hiệu quả. Hãy cùng Phòng khám đa khoa Việt Hải Hải Phòng tìm hiểu về những phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả dứt điểm tiên tiến nhất hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH TRĨ ĐIỀU TRỊ CÀNG SỚM CÀNG TỐT

Bệnh trĩ nên được thăm khám và điều trị sớm để vừa đạt hiệu quả cao, thời gian phục hồi nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và để tránh các tác hại do bệnh gây ra. Cụ thể như:

Thiếu máu: Bệnh trĩ nếu để lâu không điều trị hoặc điều trị không hiệu quả sẽ dẫn đến chảy máu nhiều, kéo dài khiến bệnh nhân bị thiếu máu, mệt mỏi, chán ăn…

Trĩ sa ngoài: Búi trĩ sa ra ngoài không tự thụt vào lại được khiến hậu môn kẹp thắt, dẫn đến tắc nghẽn tĩnh mạch gây đau đớn và khiếp sợ cho bệnh nhân mỗi khi đại tiện.

Nhiễm trùng: Búi trĩ tiết dịch làm cho hậu môn luôn trong tình trạng ẩm ướt, nhớp nháp, gây ra mùi khó chịu và khiến bệnh nhân dễ bị nhiễm trùng vùng hậu môn.

Bệnh trĩ gây chảy máu ngoài dẫn đến tình trạng thiếu máu

Hoại tử: Búi trĩ tồn tại lâu sẽ tăng phù nề vùng hậu môn, lâu dài dẫn đến nhiễm trùng, hoại tử nguy hiểm.

Ung thư trực tràng: Bệnh trĩ nếu không được điều trị hiệu quả ngay từ đầu sẽ dẫn đến biến chứng ung thư trực tràng.

Một khi bệnh trĩ đã biến chứng gây ung thư trực tràng thì dù phương pháp trị bệnh ung thư có tối tân đến đâu cũng khó tránh khỏi di căn ung thư.

Cách tốt nhất để ngăn chặn ung thư đó chính là điều trị bệnh triệt để ngay từ đầu tại địa chỉ y tế uy tín. Bệnh trĩ tuyệt đối không nên để kéo dài dai dẳng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH KHẮC PHỤC BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM

Bệnh trĩ không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây rất nhiều phiền toái cho bệnh nhân, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ kể cả nội khoa và ngoại khoa.

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp nội khoa

Phương pháp này có ưu điểm là thực hiện đơn giản, ít tác động đến người bệnh, không đau đớn và tiết kiệm chi phí. Điều trị trĩ bằng thuốc phù hợp với bệnh ở mức độ nhẹ, chưa sa búi trĩ. Biện pháp điều trị này nhẹ nhàng, tiện lợi nên đã trở thành sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong điều trị trĩ.

Các loại thuốc dùng trong trị bệnh trĩ đều có tác dụng làm chắc thành tĩnh mạch, giúp thành tĩnh mạch co thắt lại, giảm đau, chống sưng viêm…

Tuy nhiên người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng mà không có sự chỉ định của bác sĩ vì có thể khiến cho tình trạng bệnh nặng thêm. Việc điều trị bệnh trĩ bằng thuốc cần bác sĩ thăm khám và kê đơn cụ thể cho từng trường hợp mới mang lại hiệu quả.

Điều trị trĩ bằng phương pháp nội khoa hoặc PPH & HCPT

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp ngoại khoa

Đối với bệnh trĩ độ 1, độ 2 thì sẽ áp dụng thủ thuật chích xơ. Thủ thuật này được đánh giá là đơn giản, đảm bảo an toàn nhưng điều kiện cần và đủ là phải được bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện.

Ngoài thủ thuật chích xơ thì trĩ độ 1, độ 2 cũng có thể được điều trị bằng phương pháp thắt dây chun. Phương pháp này tiêu diệt búi trĩ bằng cách chặn dinh dưỡng từ máu, chặn máu lưu thông tới búi trĩ bằng vòng cao su và tạo mô sợi xơ dính với lớp niêm mạc thành hậu môn.

Điều trị trĩ độ 3 các bác sĩ thường giảm lượng máu tới búi trĩ, tạo sợi xơ bằng nhiệt. Phương pháp này được gọi là phương pháp quang đông bằng nhiệt.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT Là hai kỹ thuật điều trị trĩ tiên tiến được áp dụng rất phổ biến trong thời gian gần đây. Phương pháp này được áp dụng đối với trĩ độ 3, độ 4 khi mà các búi trĩ đã bị sa ra ngoài, chảy máu, gây nhiều đau đớn và thậm chí là có kích thước lớn.

★ Phương pháp cắt trĩ PPH là phương pháp chủ yếu để hỗ trợ điều trị trĩ nội dựa trên nguyên tắc là cắt mạch các búi trĩ, cắt bỏ khoanh niêm mạc bên ngoài ngay phía dưới đường lược đồng thời khâu niêm mạc kéo lên, tạo hình lại cho phần hậu môn phía ngoài.

★ Phương pháp HCPT thường được áp dụng cho trĩ ngoại hoặc trĩ hỗn hợp. Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng sóng cao tần để hỗ trợ điều trị trĩ nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Kĩ thuật này có độ chính xác cao, khả năng phục hồi nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị cho người bệnh.

   Hai phương pháp này được đánh giá rất cao vì có nhiều ưu điểm vượt trội, được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn để điều trị bệnh trĩ vì ít đau, ít chảy máu, ít xâm lấn, an toàn, thẩm mĩ, không cần nằm viện theo dõi, thời gian thực hiện nhanh và hạn chế tối đa khả năng tái phát.

  Hiện nay, ở Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Việt Hải Hải Phòng là một trong những địa chỉ y tế áp dụng thành công các phương pháp điều trị bệnh trĩ đặc biệt là hai phương pháp công nghệ cao PPH và HCPT.

  Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và thời gian công tác tại các bệnh viện lớn cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự phục vụ tận tình, chi phí hợp lý… Đa khoa Việt Hải Hải Phòng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi điều trị bệnh trĩ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN ĐIỀU TRỊ TRĨ AN TOÀN, HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM TẠI HẢI PHÒNG

Sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội trong khám chữa bệnh trĩ, Phòng khám đa khoa Việt Hải Hải Phòng tại địa chỉ số TP Vinh - Nghệ An là một địa chỉ điều trị bệnh trĩ an toàn, hiệu quả, đáng tin cậy.

Đa khoa Việt Hải Hải Phòng – Khắc phục bệnh trĩ an toàn, dứt điểm

Tại Việt Hải Hải Phòng, việc thăm khám và điều trị bệnh trĩ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện trong điều kiện đảm bảo dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại cùng với cơ sở vật chất hiện đại, thái độ phục vụ chu đáo, chi phí tối giản sẽ mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

      Phòng khám sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội, cụ thể:

Phòng khám có chuyên khoa riêng về hậu môn trực tràng: Chuyên khoa đảm bảo các điều kiện về trang thiết bị y tế phù hợp, đảm bảo hiệu quả trong quá trình thăm khám và điều trị trĩ.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Đa khoa Việt Hải Hải Phòng có các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, khám chữa bệnh tận tâm, trách nhiệm với bệnh nhân đã điều trị thành công cho hầu hết các ca bệnh trĩ.

Phương pháp điều trị hiện đại: Đối với bệnh trĩ bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật hiện đại để chấm dứt tình trạng chảy máu khi đi đại tiện và triệt tiêu các búi trĩ gây đau đớn ở hậu môn.

Đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân: Khi đến thăm khám và điều trị trĩ người bệnh sẽ được bảo mật thông tin cá nhân, được phục vụ tận tình, chu đáo. Nếu bạn có thắc mắc hoặc vấn đề cần được giải quyết phòng khám luôn luôn đặt quyền lợi của bệnh nhân lên hàng đầu.

Quy trình thăm khám đạt chuẩn của Bộ y tế: Quy trình thăm khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám diễn ra nhanh chóng, đơn giản và chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần lựa chọn thời gian phù hợp và thông báo với phòng khám, bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi.

Chi phí hợp lý: Mọi chi phí khám và hỗ trợ chữa bệnh tại phòng khám đều được công khai, minh bạch và theo bảng giá niêm yết của Bộ y tế. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm để khám chữa bệnh tại phòng khám chúng tôi.

      Phòng khám đa khoa Việt Hải Hải Phòng là một trong những địa chỉ điều trị đa khoa chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng, hội tụ đầy đủ các yếu tố nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị, quy trình khám chữa bệnh…. Phòng khám tự hào trở thành lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong suốt thời gian qua khi chữa trị thành công bệnh trĩ cho hàng nghìn bệnh nhân, giúp họ ổn định cuộc sống, bình phục sức khỏe.

Bạn đọc có thắc mắc về phương pháp điều trị bệnh trĩ nói riêng và các bệnh nam khoa, phụ khoa, xã hội nói chung, hãy nhấp chuột chọn [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi ngay tới đường dây nóng theo sô Hotline: 0238 359 8888 để các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Việt Hải Hải Phòng tư vấn chi tiết và miễn phí cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: