Tại sao nam giới phải cắt bao quy đầu?

Ngày đăng : 16-11-2019 | Lượt xem : 3288

     Ngày nay, việc cắt bao quy đầu khi vừa bước sang giai đoạn dậy thì được thực hiện một cách phổ biến. Tuy nhiên nhiều nam giới vẫn đang còn nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề này như tại sao phải cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu có lợi ích gì?… Chính vì thế, bài viết dưới đây xin chia sẻ những thông tin về cắt bao quy đầu cho nam giới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

     Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu dương vật. Là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu dương vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu dương vật. Ở trẻ sơ sinh, lớp da bao quy đầu sẽ bao bọc lấy đầu “cậu nhỏ” nhưng khi càng lớn dần lên, lớp da bao quy đầu này sẽ tự lột.

dau-hieu-can-cat-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nam giới cần cắt bao quy đầu để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

     Các chuyên gia cho biết, rất nhiều người không may mắn khi gặp một vài vấn đề ở bao quy đầu cần phải có sự can thiệp của các thủ. Sau đây là những trường hợp mà các chuyên gia y tế chúng tôi khuyên các “cánh mày râu” nên phẫu thuật cắt bao quy đầu:

– Hẹp bao quy đầu: Đây là hiện tượng bao quy đầu không thể tuột xuống được khi dương vật ở trạng thái bình thường hoặc cương cứng.

– Dài bao quy đầu: Là tình trạng vùng quy đầu bị che phủ một phần hoặc toàn bộ khi lớp bao quy đầu dài và không thể tuột hết về sau mặc dù đã can thiệp bằng cách dùng tay.

– Nghẹt bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu chít hẹp, nghẹt, quan hệ tình dục đau rát, chảy máu hoặc rách da bao quy đầu dương vật không thể lộ ra ngoài.

– Viêm bao quy đầu: Nam giới quan sát thấy hiện tượng tiểu khó, tia nước tiểu yếu và thường xuyên tích tụ cặn sinh dục ở đầu dương vật. Cảm thấy sưng đau, khó chịu phần đầu dương vật.

Khi gặp những trường hợp trên, nam giới cần tìm đến cơ sở y tế để kịp thời thăm khám và điều trị vì nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt, niệu đạo, bàng quang và nhiều cơ quan khác gây ra nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm, nguy hiểm nhất là ung thư ở dương vật đe dọa tính mạng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO NAM GIỚI PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU? LỢI ÍCH CỦA CẮT BAO QUY ĐẦU

     Bao quy đầu là màng da mỏng bao bọc lấy quy đầu và dương vật của nam giới. Nó có vai trò cung cấp độ ẩm và bảo vệ quy đầu khỏi các tác nhân bên ngoài xâm nhập vào. Tuy nhiên, bao quy đầu cũng thường gặp tình trạng dài và hẹp, gây bất tiện cho nam giới trong sinh hoạt và đời sống tình dục. Vậy nên nam giới chọn cắt bao quy đầu vì có những lợi ích sau đây:

Giảm nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục: Giảm đến 60% nguy cơ lẫy nhiễm HIV, giảm 35% đối với vi rút HPV, 28% đối với bệnh mụn rộp sinh dục.

Phòng tránh nguy cơ ung thư: Nam giới cắt bao quy đầu trước lần đầu quan hệ sẽ giảm 12,6% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, cắt sau tuổi 35 sẽ giảm 60% mắc bệnh này; giảm 18% nguy cơ ung thư dương vật.

Cải thiện đời sống tình dục: Cậu nhỏ mang diện mạo đẹp mắt hơn sau khi cắt. Đồng thời, giảm nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương khi đã loại bỏ lớp da cản trở dương vật.

Tránh nhiều bệnh viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp khắc phục các hiện tượng bao quy đầu quá dài/ hẹp/ nghẹt, tránh được các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa khác.

Giảm tỷ lệ vô sinh: Theo nhiều cuộc nghiên cứu, khi cắt bao quy đầu giảm được các bệnh viêm nhiễm thì nam giới cũng tránh được nguy cơ vô sinh do các bệnh viêm nam khoa gây ra.

Để tránh những biến chứng nguy hại đến sức khỏe và tính mạng, thì khi gặp phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu hoặc viêm nhiễm dương vật gây đau rát, khó chịu,… thì nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

     Thấu hiểu được những lo lắng mà “cánh mày râu” đang phải đối mặt khi chẳng may mắc phải các vấn đề ở bao quy đầu. Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải ra đời và cố gắng nắm bắt những cơ hội sở hữu những phương pháp mới mẻ, hiện đại và ứng dụng một cách có hiệu quả trong việc cắt bao quy đầu giúp nam giới “lấy lại bản lĩnh phái mạnh”.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chi phí hợp lý

     Hằng năm phòng khám đã tiếp nhận và tiến hành thành công hàng nghìn ca thủ thuật cắt bao quy đầu, bằng việc áp dụng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

 + Thời gian thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện

 + Không gây đau đớn nên là cách tốt nhất lựa chọn để cắt bao quy đầu

 + Không để lại sẹo, đảm bảo thẫm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

 + Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, được thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, phòng khám Đa Khoa Việt Hải là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín Tại Hải Phòng được Sở y tế cấp phép, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí hợp lý, bảo mật thông tin cá nhân, có khám ngoài giờ,…nên nam giới có thể yên tâm lựa chọn điều trị.

Trên đây là thông tin về cắt bao quy đầu, nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: