Triệu chứng bị nấm vùng kín và cách hỗ trợ chữa trị

Ngày đăng : 22-05-2019 | Lượt xem : 10543

   Nấm vùng kín gây ảnh hưởng rất lớn tới đời sống và sinh hoạt của người bệnh đồng thời gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Vậy, nguyên nhân nào gây ra bệnh, nhận biết và hỗ trợ điều trị nấm vùng kín ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG NẤM VÙNG KÍN Ở NAM GIỚI VÀ NỮ GIỚI

   Nấm vùng kín hình thành do sự mất cân bằng của nấm men Candida trú ngụ ở trong cơ thể gây nên. Loại nấm này phát triển quá mức ở vùng kín sẽ gây ra các triệu chứng khó chịu. Không chỉ gây bệnh tại vùng kín, nấm Candida còn gây bệnh tại ống thực quản.

   Nấm vùng kín lây lan rất mau qua con đường tình dục. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng phát triển quá mức của nấm Candida được xác định là do sự mất cân bằng hormone, suy giảm sức đề kháng, tác động của các chất kích thích, môi trường sống….

Nấm vùng kín là bệnh phổ biến ở nam và nữ giới

   Các chuyên gia cho biết, triệu chứng nấm vùng kín ở nam giới và nữ giới rất dễ phát hiện qua biểu hiện lâm sàng. Người bệnh có thể dựa vào các dấu hiệu cụ thể sau:

Đối với nam giới:

  Vùng kín có hiện tượng ngứa rát, đặc biệt là ở phần đầu dương vật và lớp da xung quanh dương vật.

  Dương vật và quy đầu dương vật bị sưng đỏ, đau đớn khi quan hệ tình dục.

   Vùng kín nam giới xuất hiện đốm trắng nhỏ, đặc biệt là phần quy đầu dương vật. Đây được xem là triệu chứng điển hình nhất của nấm.

   Các vị trí bị tổn thương tại vùng kín nam giới có dịch chảy ra và luôn ở trong trạng thái ẩm ướt.

Đối với nữ giới:

  Vùng kín tiết nhiều khí hư có mùi hôi, màu sắc khí hư thay đổi thành màu vàng, đỏ, xám đục, trắng đục,…và đặc như bã đậu hoặc váng sữa.

   Khi chị em đi tiểu, quan hệ tình dục, triệu chứng đau rát âm đạo xuất hiện khiến chị em khó chịu, “cuộc yêu” bị gián đoạn. Thậm chí, trong một số trường hợp, chị em còn bị chảy máu âm đạo khi quan hệ.

   Nấm từ cơ quan sinh dục có thể tấn công vào hệ tiết niệu gây nên triệu chứng tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu có màu vàng sậm.

   Bằng mắt thường chị em có thấy âm hộ xung huyết có màu đỏ và sưng, gây cảm giác nóng rát, khó chịu ở sâu bên trong cơ quan sinh dục nữ.

 

Chuyên gia nam khoa khuyên bạn, ngay khi nhận thấy các triệu chứng trên cần đến ngay các địa chỉ y tế chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh để bệnh đe doạ đến sức khoẻ sinh sản về sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

hỗ trợ điều trị NẤM VÙNG KÍN NAM VÀ NỮ NHƯ THẾ NÀO?

   Hiện nay hỗ trợ điều trị nấm vùng kín ở nam giới và nữ có rất nhiều cách khác nhau, để đảm bảo hiệu quả hỗ trợ điều trị nam giới nên lựa chọn địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành.

Phương pháp nội khoa: Ở mức độ nhẹ thông thường các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc đặt và thuốc uống có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, tiêu diệt nấm, vi khuẩn gây bệnh mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Tuy nhiên, việc dùng thuốc cần tuân thủ đúng theo liệu trình, chỉ dẫn của bác sĩ.

Vật lý trị liệu: Ngoài việc sử dụng thuốc, hỗ trợ điều trị nấm vùng kín các bác sĩ còn kết hợp dùng máy vật lý trị liệu. Theo đó, các tia hồng ngoại cùng chiếu sóng viba có tác dụng tiêu viêm, giảm phù nề, giảm đau và thúc đẩy tuần máu, rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Phương pháp Oxygene: Có thể nói đây là cách hỗ trợ điều trị nấm vùng kín hiệu quả, an toàn hiện nay. Các ion oxy len lỏi sâu vào ổ bệnh, phá hoại kết cấu DNA của vi khuẩn giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị và đảm bảo an toàn cơ quan sinh sản của chị em.

 Phương pháp CRS: Nhờ sự kết hợp của các loại sóng ngắn, sóng không gian… để tiêu diệt các loại nấm, đồng thời tiêu viêm và trị ngứa vùng kín hiệu quả.

hỗ trợ điều trị nấm vùng kín hiệu quả tại đa khoa Việt Hải Hải Phòng

Một trong những địa chỉ y tế chuyên khoa hỗ trợ điều trị nấm vùng kín nam giới và nữ giới hiệu quả an toàn hiện nay là Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại cùng hệ thống máy móc tiên tiến. Bên cạnh đó, mọi thông tin bệnh án được bảo mật và chi phí tại đây hợp lý được niêm yết công khai theo đúng quy định Sở Y Tế.

Để nhận tư vấn chi tiết hơn về hiện tượng bị nấm vùng kín, người bệnh vui lòng gọi tới đường dây nóng theo số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được miễn phí hoàn toàn mọi thông tin thắc mắc.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: